DJ Soda đăng video nhảy nhưng dân mạng chỉ chú ý đến vòng 1 tròn đầy

Bên cạnh khả năng chơi nhạc, DJ Soda còn được hâm mộ nhờ diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng.

DJ Soda đăng tải video nhảy trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm.

DJ Soda tên thật là Hwang So Hee sinh năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc. Người đẹp là một trong số những DJ nổi tiếng ở xứ sở kim chi và cũng là gương mặt "hot" trên mạng xã hội. Sở hữu tài khoản Instagram có 4.1 triệu người theo dõi, không lấy làm ngạc nhiên khi những gì cô đăng tải đều nhận được không ít sự quan tâm. Trong video nhảy mới đây, DJ Soda khiến người hâm mộ "xỉu lên xỉu xuống" khi khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 33. 

Ở tuổi 33, DJ Soda vẫn được khen ngợi ở diện mạo xinh đẹp và body nóng bỏng.

Mặc dù có những tin đồn liên quan đến chỉnh sửa gương mặt vì sự khác biệt khi so sánh những tấm ảnh xưa với hiện tại. Nhưng người hâm mộ vẫn tin tưởng nỗ lực xây dựng vóc dáng chuẩn đẹp của DJ Soda vì người đẹp rất chăm chỉ tập luyện.

Đầu tiên là việc cô đến phòng gym thường xuyên. Người đẹp không tập các bài tập nặng nhằm lên cơ mà thích chạy bộ, tập cardio để vẫn tiêu hao nhiều calo mà thân hình không bị đô con, giữ vẻ mềm mại, nữ tính.

DJ Soda đăng video nhảy nhưng dân mạng chỉ chú ý đến vòng 1 tròn đầy - 3

Để xây dựng vóc dáng, DJ Soda cũng phải bỏ nhiều mồ hôi trong phòng tập.

Cùng với đó, DJ Soda tập bụng với hula hoop (vòng lắc eo) để giảm mỡ vùng này mang lại vòng 2 thon gọn. Bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng năng lượng đang được đốt cháy nhờ sự va chạm giữa eo và vòng cùng với đó sẽ giúp cơ bụng săn chắc hơn. Ngoài ra, lắc vòng còn mang lại hiệu quả tăng cường lưu thông máu, điều hòa khí huyết tốt cho tim mạch.

DJ Soda đăng video nhảy nhưng dân mạng chỉ chú ý đến vòng 1 tròn đầy - 4

DJ Soda tập luyện với vòng giảm cân để có được vòng 2 thon gọn.

DJ Soda không phải là người ăn kiêng khắt khe nhưng cô lại yêu thích vận động nên ăn nhiều mà không tăng cân. Cô dành thời gian bơi lội, lướt sóng vào mùa hè hay leo núi đón tuyết vào mùa đông. Mọi vận động đều có tác động tích cực đến cơ thể giúp phái đẹp giữ dáng, miễn là bạn không ngồi yên một chỗ.

Cuối cùng không thể không nhắc đến việc chơi nhạc của DJ Soda. Cô không chỉ điều khiển các thiết bị chơi nhạc mà còn nhảy múa khuấy động không khí. Trên trang cá nhân, DJ Soda cũng chia sẻ nhiều video tập nhảy. Vận động toàn thân này không áp lực như việc tập gym nhưng vẫn có hiệu quả đốt cháy calo dư thừa. 

DJ Soda đăng video nhảy nhưng dân mạng chỉ chú ý đến vòng 1 tròn đầy - 5

Người đẹp không hề ăn kiêng khắt khe nhưng lại yêu thích việc vận động.