Doanh nhân Bích Hòa - Người có nhiều cơ duyên với cương vị đại sứ các cuộc thi uy tín

Doanh nhân Bích Hòa không chỉ được biết đến là chủ nhân của hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Hòa nổi tiếng mà còn được nhận xét là người có nhiều cơ duyên với cương vị đại sứ các cuộc thi uy tín.

Chính vì tài năng kinh doanh, đức hạnh và tấm lòng nhân ái của mình mà CEO Bích Hòa vừa được mời làm đại sứ cho cuộc thi Hoa Hậu ngành Làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023.

Doanh nhân Bích Hòa có thể coi là hình tượng tiêu biểu cho người phụ nữ Việt Nam khi hội tụ đủ tài năng, nhan sắc và đức hạnh. Bên cạnh sự nghiệp thành công, doanh nhân Bích Hòa còn là một người mẹ hiền, một người vợ đảm. Chị được nhiều người đánh giá là "giỏi việc nước đảm việc nhà". Chị Bích Hòa đã bộc lộ tài năng kinh doanh của mình từ sớm.

Doanh nhân Bích Hòa - Người có nhiều cơ duyên với cương vị đại sứ các cuộc thi uy tín - 1

Chị khởi nghiệp xây dựng hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Hòa và trở thành một nhà lãnh đạo trẻ thành công. Hiện tại, hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Hòa đang sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Cung cấp các dịch vụ chất lượng, xây dựng được uy tín và vị thế của mình trong ngành làm đẹp.

Doanh nhân Bích Hòa - Người có nhiều cơ duyên với cương vị đại sứ các cuộc thi uy tín - 2

Doanh nhân Bích Hòa đã tham dự họp báo triển khai cuộc thi Hoa Hậu ngành Làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023 vào chiều 15/11 tại Khách sạn dát vàng Dolce Hanoi Golden Lake - số B7 P. Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Chị Bích Hòa chia sẻ cuộc thi này nằm trong khuôn khổ dự án "Quảng bá văn hóa nghệ thuật và phát triển ngành mỹ thuật ứng dụng và Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam - Tôn vinh ngành làm đẹp Việt Nam", được tổ chức bởi Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tạp chí in Mỹ thuật ứng dụng và Công ty TNHH Giải trí và Truyền thông Diamond Noir Production Haus.

Doanh nhân Bích Hòa - Người có nhiều cơ duyên với cương vị đại sứ các cuộc thi uy tín - 3

Với kinh nghiệm hơn 35 năm trong nghề làm đẹp, doanh nhân Bích Hòa đã được mời tham dự với cương vị đại sứ các cuộc thi. Doanh nhân Bích Hòa chia sẻ: “Tôi nhận thấy Hoa hậu đại sứ ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023 sẽ tạo ra sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của các cô gái trong lĩnh vực - ngành nghề làm đẹp. Bản thân tôi cùng những chị em trong ngành làm đẹp rất mong mỏi chờ đợi cuộc thi này.

Với ý nghĩa mong muốn tìm kiếm gương mặt Đại sứ đại diện cho ngành công nghiệp thời trang - làm đẹp, nhằm quảng bá văn hoá và du lịch Việt Nam, bản thân tôi sẽ cùng đồng hành với cuộc thi xuyên suốt cho đến khi tìm ra ngôi vị cao nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu đại sứ ngành làm đẹp Việt Nam”.

Doanh nhân Bích Hòa - Người có nhiều cơ duyên với cương vị đại sứ các cuộc thi uy tín - 4

Doanh nhân Bích Hòa chia sẻ, cuộc thi Hoa Hậu Ngành Làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023 là cuộc thi sắc đẹp gửi gắm những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Không chỉ quy tụ của rất nhiều doanh nhân, các chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp,... cuộc thi còn được đầu tư với quy mô hoành tráng. Chị Bịch Hòa khẳng định cuộc thi sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, chị Bích Hòa cũng hy vọng với vai trò là đại sứ của cuộc thi, bản thân chị sẽ lan tỏa những năng lượng tích cực góp phần làm nên thành công trong cuộc thi lần này.

Doanh nhân Bích Hòa - Người có nhiều cơ duyên với cương vị đại sứ các cuộc thi uy tín - 5

Trong tương lai, doanh nhân Bích Hòa khẳng định sẽ còn phát triển hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Hòa lớn mạnh hơn nữa. Bên cạnh đó, CEO Bích Hòa cũng mong muốn với những gì mình đã làm trên hành trình chinh phục thành công trong sự nghiệp sẽ truyền được cảm hứng đến nhiều người. Đặc biệt là những cô gái dám thể hiện bản thân, khẳng định tài năng khí chất của một người phụ nữ hiện đại.