Founder Hằng Lê khẳng định mỹ phẩm YHL Beauty không thử nghiệm trên động vật

Thị trường mỹ phẩm nội địa nhiều năm nay đã sôi động với rất nhiều thương hiệu Việt chỉn chu, chất lượng và cam kết đi theo tiêu chuẩn 5 không của quốc tế, trong đó có YHL Beauty của Founder Hằng Lê.

YHL Beauty - Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế

Được thành lập từ năm 2016, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ YHL Beauty ngày càng trở nên được ưa chuộng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. YHL Beauty thuộc sở hữu của Founder Hằng Lê - một người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, và lựa chọn tiếp tục phát triển những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm của YHL Beauty có đa dạng từ chăm sóc da đến các thực phẩm chức năng. Đặc biệt, các sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu chính ngạch từ các quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm trên thế giới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc và các nước Châu Âu. Các sản phẩm của YHL Beauty được sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia nghiên cứu sản phẩm của các nhà máy được Hằng Lê mua hoặc có đóng góp cổ phần vào. Vì thế, YHL Beauty sở hữu được công thức quốc tế, lẫn giá thành tốt như mua trực tiếp từ nhà máy. Cụ thể, dòng sản phẩm dưỡng da của YHL Beauty đa dạng khi có nhiều dòng là thế mạnh của từng quốc gia như Nhau thai cừu của Úc, tinh chất Sâm của Hàn Quốc…

Founder Hằng Lê khẳng định mỹ phẩm YHL Beauty không thử nghiệm trên động vật - 1

Bộ sản phẩm Zero Founder Hằng Lê vừa chính thức giới thiệu vào ngày 9/9 vừa qua.

Trong sự kiện ngày 9/9 “From Zero To Infinity”, YHL Beauty chính thức ra mắt thêm Bộ sản phẩm ngừa mụn Zero dành cho làn da bị mụn và Bộ sản phẩm chống lão hoá với “thần dược” Retinol đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam trong khoảng 2 năm gần đây. YHL Beauty cũng là một trong những hãng mỹ phẩm nội địa tiên phong trong việc ứng dụng Retinol vào trong bộ sản phẩm của mình.

Founder Hằng Lê – Nói không với thử nghiệm trên động vật

Xuất hiện trong sự kiện ngày 9/9, Founder Hằng Lê đã có buổi chia sẻ thân mật với các đối tác và báo chí, đặc biệt, cô chia sẻ về việc mình là fan cứng của hội yêu động vật, vì thế, YHL Beauty đảm bảo cam kết 5 không của quốc tế: không phẩm màu nhân tạo, không paraben, không chứa dầu khoáng, hoàn toàn không chứa thành phần động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đây là một cam kết quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp khi nó thể hiện được tầm nhìn lẫn tính bền vững của Founder và thương hiệu trong việc bảo vệ môi trường sống. Theo khảo sát của Nielsen, 57% người tiêu dùng khẳng định yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng. Đồng thời, 43% sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm không thử nghiệm trên động vật.

Founder Hằng Lê khẳng định mỹ phẩm YHL Beauty không thử nghiệm trên động vật - 2

Founder Hằng Lê đang chia sẻ về quan điểm không thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật.

“Một thương hiệu mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật là mỹ phẩm sạch” – Founder Hằng Lê chia sẻ.

Trong sự kiện From Zero to Infinity của YHL Beauty còn có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như: Danh ca Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Marie Tô (Tô Ngọc Thuỷ) – CEO của trung tâm Thuý Nga Paris By Night và các beauty blogger, tiktoker nổi bật khác.

(Người đưa tin).