Giải mã sự kiện độc đáo “Ngày hội Offline 2k5” gây sốt giới trẻ trong thời gian qua

"Ngày hội Offline 2k5" đã đốn tim giới trẻ Thủ đô với loạt hoạt động đa dạng, hấp dẫn và những trải nghiệm khó quên.

Hậu thi cử căng thẳng, các hoạt động vui chơi, giải trí lên ngôi giúp giới trẻ "xả hơi" sau 12 năm đèn sách vất vả theo đuổi nghiệp học hành. Bên cạnh đó, các bạn cũng phải "bước tiếp" vào "cuộc chiến" mới gay go hơn: tìm trường, chọn ngành và chuẩn bị hành trang cho chặng đường mới. Đứng trước ngưỡng cửa ấy, chắc chắn không ít bạn trẻ cảm thấy hoang mang, không biết bắt đầu từ đâu?

"Ngày hội Offline 2k5" đã xuất hiện như một vị "cứu tinh", là dịp để các bạn trẻ có thể tham gia loạt hoạt động trải nghiệm - vui chơi, vừa được kết nối với hội anh em 2k5, khám phá bản thân, vừa được định hướng nghề nghiệp, "bỏ túi" những bí kíp tân sinh viên phải có. Đây cũng là nơi giúp các bạn đổi gió sau những ngày học tập, thi cử mệt mỏi. Kể từ khi phát động, sự kiện đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Giải mã sự kiện độc đáo “Ngày hội Offline 2k5” gây sốt giới trẻ trong thời gian qua - Ảnh 1.

"Ngày hội Offline 2k5" thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ. (Ảnh: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech)

Cùng dạo một vòng "ngó nghiêng" xem Ngày hội Offline 2k5 có những hoạt động gì mà các bạn trẻ lại hào hứng tham gia đến thế nào!

Hoạt động "Giờ lập trình 2023" - Một giờ trở thành Coder

Đây là một Dự án toàn cầu, được hỗ trợ bởi các Tập đoàn Công nghệ lớn trên thế giới như: Amazon, Facebook, Google, Microsoft, … nhằm giúp các bạn trẻ đánh giá khả năng học ngành CNTT. Trong hoạt động 'Giờ lập trình 2023', các bạn trẻ "tay mơ" được trở thành những coder đích thực. Trong vòng 1 giờ, các bạn trẻ được trải nghiệm cuộc sống của lập trình viên, sáng tạo ra những trò chơi và ứng dụng theo ý tưởng của riêng mình.

Giải mã sự kiện độc đáo “Ngày hội Offline 2k5” gây sốt giới trẻ trong thời gian qua - Ảnh 2.

Hoạt động "Giờ lập trình 2023" - Một giờ trở thành Coder luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ tham gia sự kiện. (Ảnh: Aptech cơ sở 285 Đội Cấn)

Esport, Board game: Quậy tung nóc cùng hội anh em 2k5

Esport (Liên quân tốc chiến, AOE,...) hay những trò chơi board game sôi động (Ma sói, Uno, Cờ cá ngựa...) đều "có mặt" đầy đủ tại Offline 2k5. Ai cũng có cơ hội thể hiện tài năng của những "game thủ" đích thực. Những trận đấu trí căng thẳng, quyết liệt cũng mang đến những phút giây vui vẻ và thư giãn cực kỳ chất lượng.

Giải mã sự kiện độc đáo “Ngày hội Offline 2k5” gây sốt giới trẻ trong thời gian qua - Ảnh 3.

Thả ga vui đùa - Xả stress không giới hạn với Esport, Board game (Ảnh: Aptech cơ sở 19 Lê Thanh Nghị)

Quầy huyền học - Lắng nghe ngàn lời khuyên từ vũ trụ thông qua tụ bài Tarot

Quầy huyền học - Tarot miễn phí cũng là một hoạt động thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ. Rất nhiều vấn đề của cuộc sống, những thông điệp bí ẩn từ vũ trụ đã được "giải mã", giúp các bạn hiểu về chính mình để từ đó có định hướng phát triển bản thân trong tương lai sắp tới.

Giải mã sự kiện độc đáo “Ngày hội Offline 2k5” gây sốt giới trẻ trong thời gian qua - Ảnh 4.

Quầy Tarot miễn phí, "giải mã" những thông điệp bí ẩn từ vũ trụ. (Ảnh: Aptech Việt Nam)

Tư vấn "Hành trang nhập học dành cho Tân sinh viên CNTT" cùng Chuyên gia Giáo dục

Trong "Ngày hội Offline 2k5" giúp 2k5 vui chơi xả láng nhưng không quên nhiệm vụ chính với Hoạt động tư vấn: "Hành trang nhập học dành cho Tân sinh viên CNTT". Tại đây, các chuyên gia chia sẻ về kinh nghiệm, định hướng phát triển bản thân, giúp các bạn bỏ túi những bí kíp không thể thiếu để có những chuẩn bị thật tốt cho chặng đường mới.

Giải mã sự kiện độc đáo “Ngày hội Offline 2k5” gây sốt giới trẻ trong thời gian qua - Ảnh 5.

Tư vấn "Hành trang nhập học dành cho Tân sinh viên CNTT" cùng Chuyên gia. (Ảnh: Aptech Việt Nam)

Đi đến nơi - về đến chốn với xe đưa đón hai chiều kèm tiệc ngọt cực chill

Không chỉ mang đến sự thư giãn, Ban tổ chức "Ngày hội Offline 2k5" còn cung cấp xe đưa đón hai chiều và chuẩn bị tiệc ngọt để 2k5 thưởng thức, tận hưởng những giây phút trọn vẹn. Đây hẳn là món quà không thể tuyệt vời hơn sau những ngày học tập, thi cử mệt mỏi!

Sau khi "quậy tung" "Ngày hội Offline 2k5", bạn Ngọc Linh - Cựu học sinh trường THPT Quốc Oai hào hứng chia sẻ: "Trước đây em nghĩ rằng lập trình rất phức tạp nhưng thực tế lại không khó như em tưởng. "Giờ lập trình" tại Offline 2k5 đã biến lập trình thành những trò chơi vui vẻ, sau 1 giờ học em đã tự tay tạo ra game của chính mình".

Bạn Nghị - cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi cũng bày tỏ cảm nghĩ về hoạt động tư vấn "Hành trang nhập học dành cho Tân sinh viên CNTT": "Qua những chia sẻ từ chuyên gia em mới nhận ra rằng đối với ngành CNTT, kiến thức chỉ là một yếu tố rất nhỏ còn kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc thực tế mới đóng vai trò quyết định trong công việc. Vì vậy sinh viên theo đuổi ngành CNTT cần phải có lộ trình học tập rõ ràng để tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường."

Giải mã sự kiện độc đáo “Ngày hội Offline 2k5” gây sốt giới trẻ trong thời gian qua - Ảnh 6.

"Ngày hội Offline 2k5" là món quà không thể tuyệt vời hơn sau những ngày học tập, thi cử mệt mỏi. (Ảnh: Aptech Việt Nam)

Với loạt hoạt động hấp dẫn, "Ngày hội Offline 2k5" đã thực sự "đốn tim" giới trẻ thủ đô Hà Nội trong suốt thời gian qua. Để có những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa, các bạn trẻ hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình tại link http://platinum.aptechvietnam.com.vn/offline2k5 .