Thanh Hằng chăm sóc da với Bác sĩ Tô Lan Phương trước thềm phát sóng The New Mentors

Trước cơn sốt của chương trình The New Mentors trong những ngày qua, siêu mẫu Thanh Hằng - một trong những vị huấn luận viên quyền lực là tâm điểm chú ý trước công chúng với thần thái chuẩn siêu mẫu. Và Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện check in chăm sóc da tại Lux Beauty Center.

Lux Beauty Center là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp làm đẹp với công nghệ tiên tiến nhất được FDA công nhận. Minh chứng cho chất lượng của Lux Beauty Center chính là vẻ đẹp không tuổi của siêu mẫu Thanh Hằng.

Tuy vừa mới đón sinh nhất ở tuổi 40 nhưng chị hầu như không có dấu hiệu về lão hóa khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ trước sắc đẹp, thần thái và tài năng. Chị đã chứng minh rằng việc chăm sóc bản thân và duy trì một lối sống lành mạnh có thể giữ cho sắc đẹp lâu dài. Ngoài việc duy trì một chế độ lối sống khoa học, chị ưu tiên chú trọng đến việc chăm sóc và bảo dưỡng làn da của chính mình.

Thanh Hằng chăm sóc da với Bác sĩ Tô Lan Phương trước thềm phát sóng The New Mentors - 1

Mới đây, Thanh Hằng bất ngờ check in tại Lux Beauty Center cùng Bác sĩ Tô Lan Phương

Dù lịch trình bận rộn với trước chương trình truyền hình thực tế The New Mentors nhưng chị vẫn check in tại địa điểm chăm sóc da quen thuộc Lux Beauty Center để tân trang và bảo dưỡng làn da của mình. Khiến fan cũng phải trầm trồ rằng người đẹp hầu như kín lịch nhưng vẫn có thể thường xuyên bắt gặp chị xuất hiện tại nơi đây.

Chắc hẳn, người hâm mộ theo dõi siêu mẫu Thanh Hằng đều biết rằng Lux Beauty Center là một trong những địa chỉ uy tín và Thanh Hằng lựa chọn chăm sóc và bảo dưỡng làn da trong suốt hơn 8 năm qua, có thể nói đây là nơi đứng sau vẻ đẹp và làn da tự nhiên của chị trên mọi sàn catwalk, là gương mặt thương hiệu của loạt nhãn hàng nổi tiếng. 

Thanh Hằng chăm sóc da với Bác sĩ Tô Lan Phương trước thềm phát sóng The New Mentors - 2

Thanh Hằng xuất hiện ở họp báo The New Mentors

Với một người nổi tiếng, việc lựa chọn phương pháp làm đẹp chắc chắn cũng vô cùng khắt khe. Lần đầu tiên tìm đến Lux Beauty Center, Thanh Hằng đã đưa ra yêu cầu cho bác sĩ Tô Lan Phương"Hãy giữ lại nét đẹp thanh xuân của chị một cách tự nhiên nhất, không muốn biến đổi nét nào và ở thời điểm hiện tại chị không muốn tiêm bất cứ thứ gì vào mặt". Quả thật, BluemoonPro đã đáp ứng được đòi hỏi khắt khe này và đem đến hiệu quả không tưởng. Cùng chính vì điều này mà, siêu mẫu Thanh Hằng cũng không ngần ngại.

Vốn sợ tiêm chích, cũng như không thích “đụng dao kéo”, siêu mẫu Thanh Hằng bật mí bí quyết tái tạo sự khỏe đẹp cho làn da từ trong ra ngoài tại Lux Beauty Center. Đó là liệu trình BluemoonPro, một phương pháp làm đẹp công nghệ cao được nghiên cứu độc quyền bởi bác sĩ Tô Lan Phương. Đây cũng chính là bí quyết giúp Thanh Hằng luôn trẻ đẹp trong nhiều năm qua.    

BluemoonPro được Bác sĩ Tô Lan Phương nghiên cứu và phối hợp bởi các công nghệ hiện đại trên nguyên tắc không xâm lấn, không tiêm chích, nhưng vẫn  đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bí quyết sở hữu làn da tuổi 19 của siêu mẫu Thanh Hằng – Liệu trình BLUEMOONPRO

Định hình gương mặt V-shape với Ultherapy

Ultherapy là một trong những công nghệ tiên tiến được sử dụng trong liệu trình BluemoonPro tại Lux Beauty Center. Với nguyên lý làm việc bằng sóng siêu âm tác động sâu vào cấu trúc da, Ultherapy giúp thúc đẩy quá trình tái tạo collagen và elastin, giúp da săn chắc và định hình gương mặt theo hình dạng V-shape. Điều này tạo nên vẻ mặt thanh thoát, trẻ trung và hài hòa.

Thanh Hằng chăm sóc da với Bác sĩ Tô Lan Phương trước thềm phát sóng The New Mentors - 3

Cải thiện rãnh mũi má với RF đơn cực

RF đơn cực là một công nghệ sử dụng sóng điện từ cao tần để tác động lên cấu trúc da. Tại Lux Beauty Center, RF đơn cực được áp dụng để cải thiện rãnh mũi má, giúp làm mờ và giảm thiểu các nếp nhăn, tạo đường nét khuôn mặt sắc sảo và tươi trẻ hơn. Qua liệu trình BluemoonPro, bạn có thể khắc phục những khuyết điểm về mặt hình dáng khuôn mặt một cách hiệu quả và tự nhiên.

Thanh Hằng chăm sóc da với Bác sĩ Tô Lan Phương trước thềm phát sóng The New Mentors - 4

Xử lý các khuyết điểm trên da

Không chỉ tập trung vào việc định hình gương mặt, liệu trình BluemoonPro còn giúp xử lý các khuyết điểm trên da. Công nghệ Laser hoặc công nghệ ánh sáng sinh học tùy theo từng làn da mà bác sĩ sẽ kết hợp riêng được sử dụng để làm mờ các vết thâm, sạm nám và tăng độ sáng tự nhiên cho da. Đồng thời, việc kích thích sự sản xuất collagen, elastin cũng giúp tái tạo và cải thiện cấu trúc da, đem lại làn da mịn màng, rãng rỡ và săn chắc da.

Thanh Hằng chăm sóc da với Bác sĩ Tô Lan Phương trước thềm phát sóng The New Mentors - 5

Ngoài việc áp dụng trang thiết bị hiện đại để mang đến liệu trình BluemoonPro tốt nhất, Thanh Hằng còn tin tưởng Lux Beauty Center về chuyên môn và tâm huyết với ngành trong suốt 1 năm của bác sĩ Tô Lan Phương. Sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại đây, cô cho biết: “Được Lux Beauty Center chăm sóc mấy năm liền nên da căng, mịn và không có chút nếp nhăn… Hy vọng được kéo dài làn da tươi trẻ này lâu thêm chút chút”.