Hết thích đầm công chúa, con gái Trương Ngọc Ánh chuyển style chất lừ

Trước nay, con gái Trương Ngọc Ánh vẫn được nhớ đến với hình ảnh ngọt ngào đúng chuẩn tiểu công chúa khi thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhưng dạo gần đây, ái nữ nhà "cô Dần" lại bất ngờ chuyển style.

Không còn mê mẩn những thiết kế lung linh, bồng bềnh tựa nàng công chúa cổ tích, con gái Trương Ngọc Ánh bắt đầu ưu ái trang phục thể thao, năng động khoe khéo được vóc dáng "trổ mã" ở tuổi 13.

Dù thay đổi hình ảnh thời trang nhưng ai cũng tấm tắc khen ngợi con gái Trương Ngọc Ánh vẫn quá sức xinh đẹp lại có cá tính riêng. Thế này thì chẳng mấy chốc cô bé sẽ làm nên chuyện nếu nối gót người mẹ mỹ nhân gia nhập làng giải trí.

Phong cách thời trang chất lừ của con gái Trương Ngọc Ánh ở tuổi 13
Con gái Trương Ngọc Ánh bất ngờ đổi hướng phong cách từ dịu dàng đúng chuẩn tiểu công chúa sang cá tính, chất lừ. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh

Bé Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh là một trong những cô công chúa nhà sao Việt được dự đoán là Hoa hậu tương lai nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào cùng chiều cao lý tưởng. So với bạn bè đồng trang lứa, cô bé tỏ ra vượt trội hơn hẳn về các chỉ số cơ thể. Với vẻ ngoài thừa hưởng gen trội từ cả bố mẹ, bé Bảo Tiên còn được Trương Ngọc Ánh chăm chút khoản váy áo, mỗi lần xuất hiện cô bé đều được ví von là nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Phong cách thời trang chất lừ của con gái Trương Ngọc Ánh ở tuổi 13
Con gái Trương Ngọc Ánh từng rất mê mẩn những trang phục lộng lẫy, màu sắc ngọt ngào như nàng công chúa. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh
Phong cách thời trang chất lừ của con gái Trương Ngọc Ánh ở tuổi 13
Khi đọ sắc chung khung hình cùng người mẹ mỹ nhân, bé Bảo Tiên không hề bị lấn lướt cả về nhan sắc lẫn khí chất. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh

Vậy nhưng dạo gần đây, Trương Ngọc Ánh lại bất ngờ tiết lộ sở thích ăn mặc của ái nữ đã có sự thay đổi. Cô bé lên 13 tuổi và dần có chính kiến trong cả khoản váy áo của chính mình. Cụ thể, Trương Ngọc Ánh tâm tình với người hâm mộ về chuyện bé Bảo Tiên thích trang phục năng động.

"Ẻm giờ không thích váy hồng công chúa nữa mà thích mặc như vậy kêu my style" - nữ diễn viên Hương Ga viết. Đính kèm là hình ảnh bé Bảo Tiên mặc áo croptop kết hợp quần jogger họa tiết, đi giày thể thao. Không dừng ở trang phục hơi hướng thể thao, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh còn gây bất ngờ khi biết phối phụ kiện gồm túi xách quai to, dây chuyền giúp diện mạo trở nên nổi bật, cá tính. Vóc dáng của cô bé 13 tuổi được khen ngợi nức nở, nhất là đôi chân dài miên man thừa hưởng từ mẹ.

Phong cách thời trang chất lừ của con gái Trương Ngọc Ánh ở tuổi 13
Trương Ngọc Ánh thổ lộ với người hâm mộ con gái 13 tuổi dần thích ăn mặc cá tính, chất lừ hơn thay vì váy áo điệu đà trước nay. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh

Không ít đồng nghiệp, người hâm mộ dành những lời có cánh cho hình ảnh mới mẻ này của con gái Trương Ngọc Ánh. Nhiều ý kiến đồng tình lứa tuổi của bé Bảo Tiên có sự thay đổi lớn về mặt nhận thức, các bé thường thể hiện cái tôi cá nhân qua trang phục. Việc con gái nữ diễn viên theo đuổi phong cách thể thao, năng động chính là một biểu hiện.

Theo dõi trang cá nhân của "cô Dần" Trương Ngọc Ánh dạo gần đây, người hâm mộ thích thú nhận ra bé Bảo Tiên chuộng những item năng động như quần short, áo phông, áo sequin lấp lánh hay chân váy lụa điệu đà nhưng không kém phần cá tính... Dù còn nhỏ nhưng có thể thấy con gái Trương Ngọc Ánh sở hữu phong cách thời trang riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân so với trước đây.

Phong cách thời trang chất lừ của con gái Trương Ngọc Ánh ở tuổi 13
Bé Bảo Tiên diện quần rách phối cùng áo sequin lấp lánh rất sành điệu, thời thượng. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh
Phong cách thời trang chất lừ của con gái Trương Ngọc Ánh ở tuổi 13
Đi tập bóng rổ, cô bé 13 tuổi diện thoải mái, trẻ trung khoe khéo chân dài miên man. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh
Phong cách thời trang chất lừ của con gái Trương Ngọc Ánh ở tuổi 13
Trong chuyến du lịch cùng hội rich kid nhà Hà Kiều Anh, Anh Thơ, con gái Trương Ngọc Ánh nổi bần bật nhờ gu ăn mặc cá tính. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh
Phong cách thời trang chất lừ của con gái Trương Ngọc Ánh ở tuổi 13
Ai cũng tấm tắc khen ngợi bé Bảo Tiên vì sớm định hình gu ăn mặc. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh
Phong cách thời trang chất lừ của con gái Trương Ngọc Ánh ở tuổi 13
Trong tiệc sinh nhật mừng tuổi mới vừa qua, hai mẹ con nữ diễn viên lên đồ thời thượng, sặc sỡ khoe nhan sắc "một chín một mười". Bé Bảo Tiên gây ấn tượng vì vóc dáng "cân" được nhiều kiểu dáng trang phục, phong cách nào cũng phù hợp. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh

Sự thay đổi cách ăn mặc của con gái Trương Ngọc Ánh dù gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ theo dõi cô bé bấy nay nhưng ai cũng phải thừa nhận càng trưởng thành, cô bé càng có cá tính, khí chất riêng khó lẫn. Nhiều người kỳ vọng trong tương lai gần, con gái Trương Ngọc Ánh sẽ gia nhập làng giải trí và tỏa sáng như người mẹ mỹ nhân của mình đã từng.

Con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Tiên năm nay bước qua tuổi 13. Ở độ tuổi vị thành niên, sở thích cá nhân của bé phát triển rõ nét hơn, nhất là nhu cầu ăn mặc thể hiện bản thân. Viêc bé Bảo Tiên chán đầm công chúa, chuyển style sang chất lừ với những item năng động, trẻ trung mang hơi hướng thể thao cho thấy rõ ràng điều đó.

Câu chuyện chuyển phong cách ăn mặc của bé Bảo Tiên cũng chứng tỏ cô bé đang bước vào quá trình thay đổi nhận thức khi quyết định tự chọn, tự phối đồ thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ như trước đây. Trương Ngọc Ánh cũng tỏ ra là người mẹ hết sức tâm lý khi khuyến khích con gái ăn mặc theo sở thích, tất nhiên nữ diễn viên chắc chắn dõi theo hành trình thay đổi của con và có những góp ý phù hợp với độ tuổi của con nhất.

>> Xem thêm thông tin !