Hiếm hoi có bà mẹ trẻ đẹp hơn con gái, "mỹ nhân ngư" Vbiz U50 sở hữu body mơn mởn 

Trở lại làng giải trí sau nhiều năm vắng bóng, Mỹ Lệ làm những khán giả từng mê mệt giọng hát một thời của cô phải ngẩn ngơ trước sắc vóc quá đỗi ấn tượng.

Mỹ Lệ là một trong những giọng hát tình ca đình đám một thời, cùng lứa với Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... Khi sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao, chủ nhân bản hit "Dòng sông không trở lại" lặng lẽ rời khỏi làng giải trí và chọn cuộc sống kín tiếng để chăm sóc cho chồng con. Sau 7 năm mất hút khỏi showbiz, người đẹp sinh năm 1972 vừa qua đã có màn quay trở lại vô cùng ấn tượng. 

Trong bộ ảnh comeback, Mỹ Lệ có màn "bán nude" điệu nghệ bên cạnh cây đàn cello. Giọng ca 7X cũng là nữ nghệ sĩ U50 đầu tiên của Vbiz dám thực hiện loạt ảnh bốc lửa thế này.

Hiếm hoi có bà mẹ trẻ đẹp hơn con gái, amp;#34;mỹ nhân ngưamp;#34; Vbiz U50 sở hữu body mơn mởn  - 1

Dù nhiều ý kiến còn trái chiều, cho rằng Mỹ Lệ quá táo bạo, song không ai có thể phủ nhận một điều rằng nữ ca sĩ sở hữu một vóc dáng quá đỗi quyến rũ và nuột nà.

Trải qua 3 lần sinh nở và ở tuổi tứ tuần, chẳng phải người phụ nữ nào cũng may mắn đạt được phong độ như nữ ca sĩ khi thân hình có thể đo vừa bằng một cây đàn cello. Đáng chú ý hơn, so với bộ đôi con gái đang ở tuổi 14,15, Mỹ Lệ càng cho thấy sự trẻ trung và khoẻ khoắn ở khoản ngoại hình. 

Sau nhiều năm làm mẹ, 2 con gái Misa, Misu của Mỹ Lệ ngày càng lớn khôn và ra dáng thiếu nữ, Mỹ Lệ cũng ngày một lớn tuổi hơn song cô vẫn không khác là bao so với ngày trước, có chăng là mặn mà hơn mà thôi. 

Hiếm hoi có bà mẹ trẻ đẹp hơn con gái, amp;#34;mỹ nhân ngưamp;#34; Vbiz U50 sở hữu body mơn mởn  - 3

Bà mẹ 3 con may mắn về dáng xuất sắc sau sinh nở, đáng hâm mộ hơn cả là việc "lâm bồn" khi ngoài tuổi 40 thường rất khó để các chị em có thể duy trì được một thân hình chuẩn mực. 

So sánh với hình ảnh của 2 cô con gái diện bikini khoe chân dài nuột nà, Mỹ Lệ cũng cho thấy sắc vóc của bản thân chẳng hề kém cạnh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng bà mẹ 3 con đã "truyền lại" cho các con lợi thế đôi chân mướt mát như thế. 

Hiếm hoi có bà mẹ trẻ đẹp hơn con gái, amp;#34;mỹ nhân ngưamp;#34; Vbiz U50 sở hữu body mơn mởn  - 4

Dẫu có 1 sự thật rằng làn da của Mỹ Lệ không phải đạt độ hoàn hảo và đã để lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác ở tuổi U50 nếu không nhờ cậy đến phấn son, nhưng thân hình thon thả của cô lại là yếu tố giúp Mỹ Lệ trông trẻ trung hơn tuổi thật. 

Phong cách thời trang vô cùng thời thượng và gợi cảm của giọng ca 7X cũng là điều giúp cô thu hút được sự chú ý của người hâm mộ sau nhiều năm vắng bóng. 

Vẻ đẹp vừa sắc sảo vừa duyên dáng, Mỹ Lệ với màn comeback ngoạn mục làm dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi. 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vẻ đẹp sắc vóc hoàn mỹ của mình, Mỹ Lệ cho biết: "Tôi hay được hỏi can thiệp phương pháp nào mà làn da trẻ trung, không nếp nhăn. Tôi không giấu mà nói thẳng luôn: suốt đời tôi chẳng uống gì ngoài nước lọc và thỉnh thoảng nhấp một chút rượu vang. Ngoài ra hạn chế đồ ngọt, ăn các món ít đường. Chỉ cần ăn uống lành mạnh, suy nghĩ tích cực, tâm an thì đời bình an và mãi trẻ đẹp."  

Nắm những bí quyết giữ dáng, chăm da của "mỹ nhân ngư" 7X, chị em tuổi tứ tuần đều có thể thăng hạng sắc vóc của mình:

1. Đều đặn uống nước lọc, tránh xa nước ngọt và nước có gas

Cách đơn giản nhất để chị em duy trì sắc vóc khoẻ khoắn, trẻ trung chính là hình thành thói quen uống nước đều đặn. Đây được cho là phương pháp làm đẹp đơn giản, bình dân nhưng mang đến vô vàn lợi ích:

- Giúp giảm cân: Vì nước không chứa calo và giúp đốt cháy calo, khi uống nước 20 phút trước bữa ăn giúp bạn có cảm giác no và nhờ đó ăn ít đi. Ngoài ra, uống nước đầy đủ mỗi ngày có thể làm tăng mức tiêu hao năng lượng của cơ thể. 

- Tăng cường cơ thể săn chắc: Cơ thể chúng ta chiếm khoảng 70% nước, song các mô cơ bắp chứa đến 75%. Vì vậy, nếu muốn cơ bắp săn chắc, chị em nên uống đủ 2 - 2,5 lít nước/ ngày. 

- Làm đẹp da: Nước hấp thụ vào các tế bào da sẽ nâng cao khả năng đàn hồi và tăng độ ẩm cho da.

Hiếm hoi có bà mẹ trẻ đẹp hơn con gái, amp;#34;mỹ nhân ngưamp;#34; Vbiz U50 sở hữu body mơn mởn  - 5

Uống nước lọc đầy đủ là bí quyết hàng đầu giúp Mỹ Lệ duy trì sắc vóc mơn mởn tuổi U50.

2. Thỉnh thoảng uống rượu vang 

Từ lâu, rượu vang đã được xem là một liệu pháp cho sức khoẻ. Ngày nay, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra rằng rượu vang không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn là một loại “thần dược” đối với nhan sắc. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp chị em phụ nữ chống lại “kẻ thù thời gian. Uống 1 ly rượu vang đỏ mỗi tối, chị em sẽ có thể đạt được những lợi ích như:

- Ngăn ngừa lão hoá: Trong rượu vang đỏ có Resveratrol giúp kích thích một loại enzym thúc đẩy quá trình phục hồi DNA và tái tạo tế bào của cơ thể. Ngoài ra, Flavonoid và Tanning trong loại rượu này còn có tác dụng giúp da chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên của tế bào và ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn. 

- Trị mụn hiệu quả: Rượu vang chứa thành phần AHA tự nhiên có khả năng kháng viêm và khử trùng cho làn da bị mụn trứng cá. 

- Trị nám an toàn: Rượu vang được làm từ hạt nho chứa hoạt chất Polyphenol kích thích sự trao đổi và làm giảm các sắc tố tối của da mang lại hiệu quả làm trắng rất tốt. Bên cạnh đó, rượu vang còn chứa một lượng lớn vitamin E, C và SOD giúp làn da trắng sáng, kiểm soát dầu thừa. 

- Giảm cân: Uống rượu vang hằng ngày là cách giúp phái đẹp duy trì vóc dáng thon thả đáng mơ ước mà còn bổ sung nước và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Hiếm hoi có bà mẹ trẻ đẹp hơn con gái, amp;#34;mỹ nhân ngưamp;#34; Vbiz U50 sở hữu body mơn mởn  - 6

Mỗi ngày chỉ cần nhâm nhi với một ly rượu vang đỏ, nhan sắc của chị em sẽ cải thiện vượt bậc như Mỹ Lệ. 

- Hạn chế đồ ngọt, ăn các món ít đường

Đồ ngọt tuy có thể mang đến cảm giác ngon miệng và giúp làm giảm căng thẳng, nhưng nếu ăn nhiều món có đường, chị em sẽ nhanh lão hoá da và tăng cân vùn vụt. Theo các nghiên cứu, khi cơ thể dư đường sẽ lưu trữ dưới dạng chất béo. Từ đó, đường làm tăng cân và tích tụ mỡ bụng. Ngoài ra, ăn thực phẩm nhiều đường sẽ làm mất đi collagen, da sẽ bắt đầu có xu hướng chảy sệ, hình thành nếp nhăn sâu.

Cùng vào vai Tiểu Long Nữ, Lưu Diệc Phi giờ phát tướng thất vọng, Lý Nhược Đồng U60 eo 56cm

Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)