Ngô Thanh Vân, Xuân Lan - đôi bạn thân hiếm có trong Vbiz

Người ta nói showbiz không có tình bạn, có lẽ vì không biết đến tình bạn kéo dài mấy thập kỷ của bộ đôi quyền lực đạo diễn Ngô Thanh Vân và siêu mẫu Xuân Lan.

Nổi tiếng từ thập niên 90, nếu như diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân được đông đảo khán giả biết đến với nét đẹp từ xứ Na Uy và cá tính qua những vai diễn gây dựng nên hình tượng “Đả nữ” như “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”, “Lửa Phật”… thì Xuân Lan là một trong những người mẫu đình đám của thời đó.

Ngô Thanh Vân, Xuân Lan - đôi bạn thân hiếm có trong Vbiz - 1

Ngô Thanh Vân, Xuân Lan - đôi bạn thân hiếm có trong Vbiz - 2

Ngô Thanh Vân, Xuân Lan - đôi bạn thân hiếm có trong Vbiz - 3

Theo năm tháng, tình bạn của bộ đôi quyền lực nhất nhì Vbiz chỉ càng thêm thắm thiết, không những vậy nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Không những bộ đôi thường xuyên hẹn hò cà phê, trà chiều... các cô còn có chung sở thích là làm đẹp. Đặc biệt, về khoản này cả 2 đều khó tính vì chỉ tin tưởng MC Thanh Mai – người bạn, người chị, đồng nghiệp, và cũng là bà chủ TMV BB Thanh Mai hơn 20 năm qua.

Ngô Thanh Vân, Xuân Lan - đôi bạn thân hiếm có trong Vbiz - 4

Sở dĩ nói khó tính là do rất quan tâm sức khỏe, ngoại hình nên cả Ngô Thanh Vân và Xuân Lan chỉ chọn nơi có Hội đồng Tiến sĩ Bác sĩ, công nghệ Hoa Kỳ hiện đại và dịch vụ chất lượng đẳng cấp để “giao phó” nhan sắc.

Ngô Thanh Vân, Xuân Lan - đôi bạn thân hiếm có trong Vbiz - 5

Vì vậy thật dễ hiểu khi các quý cô này đã ngoài 40 vẫn trẻ trung quên tuổi, được nhiều khán giả ngưỡng mộ nhan sắc thần thái đỉnh cao.

Xem thêm clip nghệ sĩ chia sẻ về trẻ hóa da tại đây

Quý độc giả có thể liên hệ ưu đãi tại đây để sở hữu dịch vụ làm đẹp cao cấp tại TMV của MC Thanh Mai với mức chi phí hấp dẫn trên thị trường thẩm mỹ.

BB Thanh Mai còn có chương trình ưu đãi trợ giá mùa dịch trẻ hóa da chỉ từ 1 triệu và trẻ hóa nâng cơ với Ultherapy chỉ từ 2,9 triệu. Ngoài ra, BB dành tặng kem trắng mướt da của Hàn Quốc cho 100% quý khách đến thăm BB và miễn phí soi da với máy soi da tiêu chuẩn quốc tế để biết 8 chỉ số lão hoá da. Để nhận ưu đãi và nhận tư vấn miễn phí chương trình, quý khách hàng liên hệ tại đây nhé.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).