Hiền Lê - Nữ CEO xinh đẹp của mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm: “Phụ nữ hãy dám nghĩ dám làm”

Để có được thành công, bất cứ một doanh nhân nào cũng sẽ phải trải qua những chặng đường vất vả. Nữ doanh nhân trẻ Hiền Lê – CEO của thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm chính là hình mẫu của người phụ nữ thời đại 4.0. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn là sự bản lĩnh “dám nghĩ dám làm, dám ước mơ và dám thực hiện”.

Hiền Lê - Nữ CEO xinh đẹp của mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm: “Phụ nữ hãy dám nghĩ dám làm” - 1

Hiền Lê - Người phụ nữ “đa tài”

CEO 9X Hiền Lê (tên thật là Lê Thị Hiền), một điển hình cho người phụ nữ khởi nghiệp thành công. Không chỉ là người phụ nữ quyền lực trong hoạt động của công ty, chị còn là nguồn cảm hứng đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt là những người đang muốn khởi nghiệp.

Chị Hiền Lê mong muốn giúp cho tất các các mẹ bỉm sữa, nội trợ, sinh viên có được nguồn thu nhập ổn định, vượt qua rào cản khó khăn về kinh tế để làm chủ tài chính. “Bởi khi phụ nữ tự lập tài chính, họ sẽ có tiếng nói trong gia đình, có quyền đưa ra quyết định, có quyền bình đẳng và được trân trọng.” - chị Hiền chia sẻ.

Ngoài ra để mang đến những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn với mọi loại da khác nhau, không kích ứng, giúp duy trì và tái tạo vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ, CEO Lê Thị Hiền đã sáng lập nên công ty mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm - một trong những thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng, đúng với danh hiệu chữ “Tâm” gắn với chữ “Tầm”.

Hiền Lê - Nữ CEO xinh đẹp của mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm: “Phụ nữ hãy dám nghĩ dám làm” - 2

CEO Hiền Lê dành trọn tâm huyết, ấp ủ, nuôi dưỡng “đứa con tinh thần” Ngọc Linh Sâm, đưa thương hiệu vươn xa xứng danh - Chữ “Tâm” gắn với chữ “Tầm”.

Con đường đến với ngành mỹ phẩm của chị Lê Thị Hiền đầy rẫy những khó khăn và thử thách. Chị Hiền chia sẻ: Trước khi bén duyên với ngành kinh doanh mỹ phẩm chị đã từng trải nghiệm và tự làm chủ qua rất nhiều công việc. Cho đến lần mang bầu đầu tiên vào năm 2015, cuộc sống của chị bị đảo lộn khi phải dừng tất cả công việc hiện tại. Quãng thời gian ấy chị cảm thấy bất lực và stress, không có nguồn thu nhập và mọi thứ phải dựa vào chồng. Chị thấy cuộc sống bí bách và bị phụ thuộc. Vốn là người có tính tự lập, chị không cam chịu sống mãi trong cảnh đó. Vì vậy, chị quyết tâm khởi nghiệp kinh doanh trên một lĩnh vực mà dù đang là mẹ bầu nhưng vẫn có thể kiếm tiền và thoải mái chi tiêu cho bản thân cũng như báo hiếu cho ba mẹ mình.

Lúc chị khởi nghiệp là lúc khó khăn nhất vì lúc đó chị vừa mang thai được 5 tháng, tự mình phải loay hoay làm hết mọi việc từ: “chat” với khách, lên đơn, gói hàng và giao hàng. Bản thân chị Hiền chưa có kinh nghiệm lại không có ai dẫn dắt, phải tự mình mò mẫm tìm hướng đi, tham gia các chương trình đào tạo, nghiên cứu chuyên sâu về mỹ phẩm. Chị tự tìm tòi và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu để học và tích lũy kinh nghiệm về mỹ phẩm cũng như kỹ năng kinh doanh và bán hàng. Sau một thời gian khởi nghiệp, chị trải qua nhiều thất bại, không được ủng hộ, vì họ nghĩ chị không thể làm được.

Dù gặp rất nhiều khó khăn như: thiếu vốn, thiếu hàng, nạn phá giá, hàng giả, hàng nhái… nhưng chị Hiền vẫn kiên định, bình tĩnh vượt qua tất cả. Chị luôn nỗ lực hết mình, chị tin người khác làm được thì chị sẽ làm được. Thậm chí, chị còn giúp đỡ cho nhiều chị em đạt được thành công như mình. Với chị không có con đường thành công nào trải sẵn hoa hồng, chỉ cần bạn quyết tâm, cố gắng và pha chút liều lĩnh, bạn sẽ đạt được mọi thứ mình muốn. Chị vẫn luôn nhắn nhủ với các học viên của mình: “Đừng để cơ hội thành công vượt qua một cách uổng phí, thành công hay không tất cả phụ thuộc vào sự quyết tâm, kiên trì và cố gắng của bạn.”

Hiền Lê - Nữ CEO xinh đẹp của mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm: “Phụ nữ hãy dám nghĩ dám làm” - 3

Doanh nhân Hiền Lê, vượt qua mọi khó khăn, rào cản và cả định kiến xã hội để gặt hái thành công.

Đến thời điểm hiện tại, Chị Hiền đã thành lập lên thương hiệu riêng uy tín, nhà phân phối lớn về thương hiệu mỹ phẩm mang tên Ngọc Linh Sâm với nhiều chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc.

Hiền Lê - Nữ CEO xinh đẹp của mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm: “Phụ nữ hãy dám nghĩ dám làm” - 4

Hiền Lê thay đổi bản thân và trở nên xinh đẹp, làm chủ tài chính khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chị đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những người kinh doanh mỹ phẩm. Nhiều chị em phụ nữ nhờ kinh doanh thương hiệu thảo dược Ngọc Linh Sâm đã làm chủ được nguồn tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.

Hiền Lê - Nữ CEO xinh đẹp của mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm: “Phụ nữ hãy dám nghĩ dám làm” - 5

Hiền Lê khơi nguồn cảm hứng, động lực để nhiều chị em khởi nghiệp.

Hiện tại, chị vừa làm việc và điều hành công ty, hoạt động trong cộng đồng và là một tiktoker. Công việc nhiều, áp lực lớn nhưng bà mẹ trẻ vẫn luôn mỉm cười và mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, luôn mang đến và truyền những năng lực tích cực cho mọi người.

“Mình luôn lấy châm ngôn sống “1 lần thất tín vạn lần bất tin” làm đầu. Chữ Tín chính là danh dự của bản thân mình. Mà danh dự trong kinh doanh chính là nguồn sống của bạn”, chị Hiền cho biết. Nữ CEO đã khẳng định được thương hiệu cá nhân, sản phẩm, cũng như uy tín đối với khách hàng và người tiêu dùng. Đây chính là chìa khóa tạo nên thành công ngày hôm nay và trong tương lai đối với chị.

(Người đưa tin).