"Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử" đẹp nuột nà ở tuổi 53 nhờ lý do này

Lý Gia Hân chăm tập yoga để giữ dáng đẹp.

"Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử" đẹp nuột nà ở tuổi 53 nhờ lý do này - 1

Lý Gia Hân khi trẻ sở hữu vẻ đẹp gây thương nhớ với làn da trắng mịn, đôi mắt to, sống mũi thẳng.

Lý Gia Hân (sinh năm 1970) nổi tiếng sau khi giành ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1988. Sở hữu vẻ đẹp lai hai dòng màu giữa Bồ Đào Nha và Trung Quốc, cô được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi là "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử". Thậm chí, ở xứ Cảng Thơm nhiều người còn truyền tai nhau câu nói: "Ở Hong Kong có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ đó là tiền của Lý Gia Thành và sắc đẹp của Lý Gia Hân".

Hiện tại, cô đã rút lui khỏi showbiz, dành thời gian chăm sóc gia đình và bản thân. Thỉnh thoảng, sao nữ vẫn xuất hiện ở một số sự kiện giải trí trong nước. Cô cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống lên các tài khoản mạng xã hội cá nhân, gây chú ý với sắc vóc ở tuổi 53, xinh đẹp và quyến rũ. 

"Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử" đẹp nuột nà ở tuổi 53 nhờ lý do này - 2

Lý Gia Hân khoe dáng tuổi 53 trong loạt ảnh mới.

Mới đây, cô gây bất ngờ khi đăng ảnh khoe body thon gọn. Trong trang phục đơn giản với áo phông quần thun short, Lý Gia hân khoe được thân hình săn chắc với vòng eo thon, đôi chân dài thẳng tắp. Bài đăng nhanh chóng nhận về lượt tương tác cao. 

"Vóc dáng chuẩn và ngày càng xinh đẹp hơn theo từng năm thắng", "Đường nét của cô ấy săn chắc và quyến rũ, mỗi lần lộ diện là khiến tôi phải chú ý", "Quá xinh đẹp rồi",... là những bình luận của dân mạng. 

"Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử" đẹp nuột nà ở tuổi 53 nhờ lý do này - 3

Lý Gia Hân được khen ngợi trẻ trung, đẹp khỏe khoắn trong loạt ảnh mới.

Trước đó không lâu, cô cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện bikini khoe dáng trong một chuyến du lịch. Cô chia sẻ thêm: "Mùa hè mát mẻ sắp kết thúc, nhưng mục tiêu tập thể dục vẫn sẽ tiếp tục dài hạn". Để có được sắc vóc "đáng mơ ước" ở tuổi 53, Lý Gia Hân rất khắt khe trong chế độ ăn uống, tập luyện. Đặc biệt, sau khi bị đột quỵ vào năm 2022, phải nhập viện cấp cứu, nữ diễn viên càng quý trọng sức khỏe nhiều hơn.

Theo đó, cô lựa chọn tập yoga, yoga bay khoảng 4 buổi/ tuần. Mỗi buổi tập luyện kéo dài từ 30 phút đến 1 tiếng. Sao nữ cho hay việc tập luyện đều đặn, với những động tác cơ bản không những giúp cô đốt cháy được nhiều calo dư thừa, cơ thể săn chắc mà còn giúp cô cân bằng tâm trí, tinh thần được vui vẻ, thư thái hơn. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao khác như bơi lội, trượt tuyết.

"Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử" đẹp nuột nà ở tuổi 53 nhờ lý do này - 4

Lý Gia Hân chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng đẹp.

Người đẹp từ bỏ thói quen nhịn ăn, thay vào đó, cô xây dựng thực đơn các món ăn lành mạnh, với nhiều rau xanh, các loại protein tốt từ trứng, thịt lợn,... hạn chế đồ chiên rán dầu mỡ. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên ăn các món súp, tổ yến có tác dụng tăng cường collagen và các món trà long nhãn, táo đỏ giúp an thần, bồi bổ khí huyết.

Việc tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh cũng giúp cô có được làn da khỏe đẹp. Ngoài việc uống nhiều nước trong ngày, Lý Gia Hân còn bổ sung thêm vitamin và chất xơ tốt cho cơ thể từ các loại hoa quả từ nhiên như táo và cà rốt. Cô cũng hạn chế trang điểm, chú trọng dưỡng ẩm, dùng các sản phẩm có tác dụng chống lão hóa.