Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ

Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng toả sáng với dung mạo tươi trẻ, ngọt ngào và duyên dáng.

Ngọc Hân tên đầy đủ là Đặng Thị Ngọc Hân, cô sinh ngày 11 tháng 3 năm 1989 tại Hà Nội. Mỹ nhân Hà Thành giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân không chạy theo ánh hào quang của ngôi vị mà chọn sống với đam mê thiết kế thời trang. Chính vì vậy, cô cũng không tham gia các đấu trường sắc đẹp quốc tế hay lấn sân showbiz thành ngôi sao như các đàn chị đàn em khác mà chọn cuộc sống êm đềm ít thị phi. Đây cũng chính là lý do nhiều người cho rằng cô nàng chính là Hoa hậu khiêm tốn nhất nhì làng hương sắc Việt.

Đặc biệt, khi nhắc đến Ngọc Hân, ai cũng phải gật gù công nhận rằng cô chính là một trong những nàng Hậu có màn thăng hạng nhan sắc ấn tượng nhất nhì Vbiz. 

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 1

Thời điểm đăng quang, vẻ đẹp của Ngọc Hân từng không được đánh giá quá cao. Ngay khi tên cô được xướng lên, nhiều người bày tỏ thất vọng trước một nhan sắc thua xa nhiều thí sinh trong vòng chung kết. Khi đó, Ngọc Hân có làn da ngăm đen, răng chuột và đôi mắt nhỏ.

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 2

Không ít người cho rằng Ngọc Hân là nàng hậu nhạt nhoà nhất trong làng sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam vì không được biết đến rộng rãi như Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thuý, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy hay Đỗ Thị Hà…

Thời điểm đó, Ngọc Hân chỉ phát biểu một lần duy nhất rằng: “Theo Hân thì quan niệm đẹp xấu trong mắt mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Thế nên mình cũng không cần phải bận tâm quá nhiều về những ý kiến ấy mà thay vào đó, mình cần tập trung vào những công việc trước mắt của mình, cần chứng tỏ bản thân bằng hành động để làm sao chiếc vương miện mình đang đeo ngày càng tỏa sáng.”

Vượt qua mọi thị phi, Ngọc Hân là một trong những người đẹp được yêu mến bởi đời tư sạch, tích cực công tác thiện nguyện. Từ sau khi kết hôn, Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp và toả sáng hơn trong những lĩnh vực riêng của cô, dẫu không có nhiều thời gian như trước nhưng nàng hậu vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình nhỏ.

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 3

Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp và phúc hậu hơn khi lấy chồng. 

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 5

Cô luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. 

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 6

Ngọc Hân được yêu mến bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng đời sống không ồn ào. 

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 7

Cô cũng nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trước đây, Ngọc Hân thường xuyên không quản lý được cân nặng, chính vì vậy dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng duy trì lịch tập đều đặn với lịch sáng tập cardio, chiều nhảy zumba và buổi tối học đánh golf. Theo đó, golf chính là một trong những bộ môn yêu thích và tác động nhiều nhất đến vóc dáng nuột nà hiện tại của Ngọc Hân. Nhờ chơi golf, cô lấy lại được vóc dáng nuột nà, giúp cho tinh thần sảng khoái và tập trung cao độ cho công việc. Nàng hậu cho biết: “Sức khỏe của tôi tốt hơn, cơ thể dẻo dai hơn, giúp ích cho tôi trong việc giảm cân nữa. Trong khoảng một năm rưỡi trở lại đây, tôi có cân nặng ổn định. Ai cũng khen nhìn trẻ trung hơn, săn chắc hơn”. 

Ngoài chơi golf, chơi đàn, người đẹp thích vào bếp làm những món ăn có tác dụng dưỡng nhan, bồi bổ sức khỏe như nấu sữa hạt, làm sinh tố, nước ép rau củ quả… Cô rất thích tự tay làm nước uống hay đồ ăn để đảm bảo được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời Ngọc Hân cũng thường bổ sung chất dinh dưỡng trong từng bữa ăn khi kết hợp nhiều rau củ quả tươi ngon. Mỹ nhân Hà Thành cũng thích làm những món ăn thô không qua chế biến nhiều như salad rau củ, trứng… để hạn chế chất gia vị và dầu mỡ tối đa giúp cơ thể thêm khỏe mạnh và tươi trẻ từ trong ra ngoài. 

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 8

Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà nhờ chơi golf. 

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 9

Leo núi và chạy bộ cũng là hai bộ môn mà nàng hậu yêu thích. 

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 10

Cô tự làm nước ép trái cây cho cả nhà dùng. 

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 11

Salad trái cây cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Do đó, đây là sự lựa chọn phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày của Ngọc Hân.

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ - 12

Ở hiện tại, Ngọc Hân lại được xem là Hoa hậu có trí tuệ, tài năng và biết giữ gìn hình ảnh hàng đầu của showbiz Việt. Nhan sắc chín rạng rỡ và mặn mà của cô giờ đây khiến nhiều người hâm mộ quên luôn vẻ đẹp chưa hoàn thiện thời quá khứ.

Con gái nuôi Hoa hậu Ngọc Hân 6 tuổi trổ mã xinh đẹp, mẹ ruột gửi gắm ước mơ đội vương miện