Hoa khôi hộp đêm Đà Nẵng chỉ cách giữ vòng eo 5X

Người đẹp này có vòng eo 5X cực kỳ thu hút khi mặc croptop.

Hoa khôi hộp đêm Đà Nẵng chỉ cách giữ vòng eo 5X - 1

DJ Mie khoe đường cong hút mắt trong váy bodycon màu xanh neon, kích thích thị giác người nhìn.

Là một người của công chúng, DJ Mie hay còn được gọi với tên Tiểu My luôn chú trọng tới hình thức. Phong cách thời trang của cô được khán giả nhớ tới khi gắn liền với loạt áo croptop ngắn ngủn, khoe eo thon. Style năng động của DJ được nhận xét ít gợi cảm nhất của các nữ DJ đình đám làng giải trí Việt, giúp Tiểu My tạo dựng được thương hiệu riêng biệt.

Nhược điểm duy nhất của Tiểu My có lẽ chỉ là vì đôi chân của cô không quá dài. Người đẹp tự nhận: “Nữ DJ mặt xinh nhưng chân ngắn nên không có nhiều đại gia mời gọi. Cô cũng rất coi trọng ngoại hình bởi:“Quán bar thường rất tối, nếu nửa trên không đẹp sẽ chẳng có ai nhìn. Nhiều khách hàng thậm chí không quan tâm nữ DJ đánh cái gì, chỉ cần họ xinh đẹp, gợi cảm là được”

"Chúa tể của những chiếc áo ngắn" Tiểu My tiết lộ số đo vòng eo cô hiện có là 59cm. Để có được body săn chắc, Tiểu My cũng như bao cô gái khác phải thực hiện chế độ ăn uống, luyện tập theo kế hoạch cụ thể.

"Hoa khôi DJ Đà Nẵng" tiết lộ những thói quen sinh hoạt hàng ngày: "Tôi không khó khăn trong việc ăn uống, chỉ là không ăn tinh bột, hạn chế uống nước ngọt và đường. Tôi không ăn sau 8h tối".

Dù luôn ý thức trong việc giữ dáng nhưng trong các chuyến công tác xa, Tiểu My cũng gặp khó khăn trong việc ăn uống đủ bữa đúng giờ. Thậm chí, cả ngày cô chỉ kịp uống 1 ly trà sữa và không ăn trân châu bởi trân châu được làm từ bột mỳ. Nhất là những show tỉnh, thời gian thường chỉ từ 1 tới 2 ngày, nếu sát lịch cô chỉ kịp tới tập duyệt chương trình trước show 2 tiếng... và xong show lại quay về sài gòn - nơi cô đang sinh sống.

Hoa khôi hộp đêm Đà Nẵng chỉ cách giữ vòng eo 5X - 2

Mỹ nhân gốc Đà Nẵng sinh năm 1995 sở hữu tủ đồ với áo bra, áo croptop nhiều như siêu thị. 

Hoa khôi hộp đêm Đà Nẵng chỉ cách giữ vòng eo 5X - 3

Vòng eo thon nổi cơ săn chắc gây mê của Tiểu My nhờ cắt giảm hoàn toàn tinh bột.

Ngoài chế độ ăn, bí quyết giúp Tiểu My không cần đi tập gym vẫn có thân hình săn chắc, body gợi cảm chính là việc cô nhún nhảy mỗi ngày. Với gương mặt khả ái, tài năng chơi nhạc được rèn luyện trong 6 năm qua cùng tính cách hòa đồng, Tiểu My có được lượng người theo dõi cực lớn. Vì vậy, cô được săn đón khá nhiều tại các tụ điểm nghe nhạc của giới trẻ cả nước. Có những ngày đắt show, cô có thể di chuyển tới nhiều nơi để chơi nhạc.

Trung bình các show nhạc thường kéo dài từ 45 phút tới 1 tiếng đồng hồ. Các nữ DJ không chỉ chơi nhạc mà đây còn là khoảng thời gian để họ tập thể dục. Có thể nói các hoạt động của DJ trong quá trình chơi nhạc không cụ thể theo một trường phái nào, nhưng nhảy tự do trong thời gian dài cũng giúp bạn tiêu hao calo hiệu quả.

Trung bình, mỗi giờ tập nhảy sẽ giúp bạn tiêu hao từ 500-700 calo. Trong khi đó, các động tác gập bụng, vặn hông còn giúp tác động tới cơ vòng eo từ đây tạo nên độ săn chắc cho vị trí này. 

Ngoài ra, trước khi bén duyên với nghề DJ, Tiểu My còn là một sinh viên trường Cao đẳng Múa nên cô có thời gian rèn luyện nhiều hơn với bộ môn mang lại vóc dáng nuột nà. Là biên đạo múa, Tiểu My có sẵn thân hình săn chắc và quyến rũ, tiền đề tạo nên sự khỏe khoắn cho body của hiện tại.

Hoa khôi hộp đêm Đà Nẵng chỉ cách giữ vòng eo 5X - 4

Hoa khôi hộp đêm Đà Nẵng chỉ cách giữ vòng eo 5X - 5

Tiểu My xinh đẹp với sắc vóc nuột nà không hổ danh hoa khôi trong làng DJ.