Profile cực đỉnh của "nhỏ lớp trưởng" trong Our Blues: Visual ngoài đời như búp bê, theo học đại học top đầu Hàn Quốc

Nữ diễn viên trẻ ở Our Blues này đang được dân tình săn đón nhiệt tình.

Our Blues là bộ phim đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng khi đánh dấu sự kết hợp dàn cast tên tuổi cùng câu chuyện thấm đượm tình yêu - tình gia đình của những con người sống ở vùng đảo Jeju Hàn Quốc. Trong số đó, chiếm spotlight hơn cả là câu chuyện tình yêu của Young Joo (Roh Yoon Seo) và Jung Hyun (Bae Hyun Sung) - hai học sinh phổ thông.

Profile cực đỉnh của nhỏ lớp trưởng trong Our Blues: Visual ngoài đời như búp bê, theo học đại học top đầu Hàn Quốc - Ảnh 1.

Đặc biệt, phim còn lăng xê thành công cho một tân binh trẻ, đó là cô nàng Roh Yoon Seo, người đảm nhận vai "nhỏ lớp trưởng" Young Joo. Dù không thuộc dàn diễn viên chính nhưng Young Joo cũng có một câu chuyện riêng, được ưu ái xuất hiện xuyên suốt 1 tập, khi cô bé phải đối diện với quyết định bỏ đứa con trong bụng vì tương lai của mình.

Tạo hình của Roh Yoon Seo trong Our Blues

Đảm nhận vai Young Joo, Roh Yoon Seo gây chú ý bởi visual tươi sáng, trong trẻo và lối diễn xuất rất tự nhiên. Được biết, Yoon Seo là một tân binh sinh năm 2000, đang hoạt động với tư cách người mẫu và diễn viên dưới trướng công ty MAA Korea. Our Blues là bộ phim đầu tay của nữ tân binh, trong năm nay, cô sẽ còn xuất hiện trong bộ phim gốc Netflix mang tên 20th Century Girl.

Profile cực đỉnh của nhỏ lớp trưởng trong Our Blues: Visual ngoài đời như búp bê, theo học đại học top đầu Hàn Quốc - Ảnh 3.

So với tạo hình giản dị, lối trang điểm nhẹ nhàng trên phim, ở ngoài đời, Roh Yoon Seo xinh đẹp hơn rất nhiều. Sở hữu chiều cao 1m67, nhan sắc của cô được ví như búp bê bởi gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt long lanh, vô cùng cuốn hút.

Song song với hoạt động nghệ thuật, được biết Roh Yoon Seo còn là một cô nàng vô cùng đa tài khi sở hữu học lực và thành tích đáng ngưỡng mộ. Yoon Seo hiện đang là sinh viên khoa nghệ thuật trường Đại học nữ Ewha - một trong những trường đại học tư thục nổi tiếng Hàn Quốc.

Trường Đại học nữ Ewha là một trong những trường đại học tư thục dành cho nữ sinh nổi tiếng nằm ở trung tâm thủ đô Seoul. Được thành lập vào năm 1886 với hơn 130 năm hoạt động và phát triển. Đại học nữ Ewha đã góp phần nâng cao vai trò và vị thế của những người phụ nữ trong xã hội Hàn Quốc nói riêng và trên thế giới nói chung.

Đại học nữ Ewha - Biểu tượng của Nữ quyền Hàn Quốc

Đại học nữ Ewha – Hàn Quốc được mệnh danh là nơi sản sinh những nữ chính trị gia nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, với 15 trong số 32 nữ bộ trưởng Hàn đã tốt nghiệp tại đây, hay như chính nữ thủ tướng đầu tiên của Đại Hàn dân quốc là Han Myeongsuk.

Không chỉ có năng khiếu về thời trang, diễn xuất, cô còn được biết đến với tài vẽ tranh ấn tượng. Những tác phẩm của Yoon Seo thường xuyên được trưng bày tại triển lãm nghệ thuật của trường.

Mỹ nhân 22 tuổi có thân hình mảnh mai, gương mặt xinh đẹp, quyến rũ

Profile cực đỉnh của nhỏ lớp trưởng trong Our Blues: Visual ngoài đời như búp bê, theo học đại học top đầu Hàn Quốc - Ảnh 6.
Profile cực đỉnh của nhỏ lớp trưởng trong Our Blues: Visual ngoài đời như búp bê, theo học đại học top đầu Hàn Quốc - Ảnh 7.

Những bức tranh của Yoon Seo mang đậm tính nghệ thuật, phản chiếu được chiều sâu tâm hồn của người vẽ

Profile cực đỉnh của nhỏ lớp trưởng trong Our Blues: Visual ngoài đời như búp bê, theo học đại học top đầu Hàn Quốc - Ảnh 8.
Profile cực đỉnh của nhỏ lớp trưởng trong Our Blues: Visual ngoài đời như búp bê, theo học đại học top đầu Hàn Quốc - Ảnh 9.

Yoon Seo khiến CĐM gây sốt bởi vẻ đẹp thơ ngây, dễ thương trong những bức ảnh đời thường được cô đăng trên mạng xã hội

Profile cực đỉnh của nhỏ lớp trưởng trong Our Blues: Visual ngoài đời như búp bê, theo học đại học top đầu Hàn Quốc - Ảnh 10.

Cô nàng đang sở hữu trang Instagram hơn 218k người theo dõi và con số này liên tục tăng qua từng ngày

Với nhan sắc nổi bật cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Roh Yoon Seo được người hâm mộ kỳ vọng sẽ là một trong những nữ diễn viên sáng giá của màn ảnh Hàn vào một ngày không xa

Tổng hợp

https://ahadep.com/profile-cuc-dinh-cua-nho-lop-truong-trong-our-blues-visual-ngoai-doi-nhu-bup-be-theo-hoc-dai-hoc-top-dau-han-quoc-20220504154508956.chn