Hoàng Thuỳ, nữ siêu mẫu có màn "đá bay" thân hình gầy gò đỉnh nhất Vbiz

Hoàng Thuỳ tái hiện lại mái tóc ngắn cùng thân hình đẫy đà hơn xưa gấp bội, mới thấy rằng hành trình tập luyện và chăm chút cho body của cô quá ấn tượng.

Khởi đầu với làng thời trang đã gây tiếng vang ngay lập tức, Hoàng Thuỳ trở thành cái tên quen thuộc trên khắp các sàn diễn lớn nhỏ với một vẻ ngoài đậm chất thời trang cao cấp. 10 năm trước, Thuỳ đã có thể tiến xa ở môi trường quốc tế nhờ ngoại hình mỏng manh cùng mái tóc búp bê cá tính. Thời điểm đó nhiều ý kiến cho rằng cô gầy gò, nhưng Hoàng Thuỳ đã chứng minh được vẻ đẹp tiềm ẩn của cô khi liên tiếp sải bước ở các kinh đô thời trang lớn như London Fashion Week hay New York Fashion Week, nơi mà đòi hỏi về chiều cao và cân nặng khắt khe nhất nhì thế giới.

Mới đây, trong chặng đường hành trình 10 năm làm nghề của mình Hoàng Thuỳ vừa tung những hình ảnh đẹp mắt, như muốn gợi nhớ về cô cả 10 năm về trước. Đặt hai hình ảnh cạnh nhau, mới thấy được sự thay đổi về ngoại hình lẫn vóc dáng của Hoàng Thuỳ là một quá trình nỗ lực truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những ai từng bị cho là gầy gò, hay body thiếu sức sống ở đâu đó ngoài xã hội.

Hoàng Thuỳ và hình ảnh gây ấn tượng mạnh mẽ đến những ai đã đang và sẽ trở nên hoàn thiện nhờ việc chăm chút cho cơ thể của mình. 

Bản thân Hoàng Thuỳ khi nhìn lại hình ảnh này cũng nhớ về ngoại hình ấn tượng của cô ngày xưa, người hâm mộ cũng không phải ngoại lệ.

Hoàng Thuỳ thời điểm 2021 với body mảnh mai, nhưng vẫn toát lên được sự tươi trẻ và niềm khát khao hoàn thiện mình.

Dù là body mảnh mai hay một thân hình nóng bỏng như hiện tại, Thuỳ vẫn luôn nổi bần bật với chất riêng của mình.

Giờ đây, khi đã là Á hậu Hoàn vũ đình đám của làng nhan sắc, Hoàng Thuỳ càng có sức ảnh hưởng hơn với hành trình lột xác ngoạn mục để phù hợp với một tiêu chuẩn của nữ hoàng sắc đẹp. Tuy vậy, việc trở nên gợi cảm và đẫy đà hơn của Thuỳ cũng bị nhiều bình luận không hay, thậm chí một số ý kiến còn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu thân hình chuẩn như búp bê. Không đáp trả hay giải thích dài dòng, Hoàng Thuỳ vẫn cứ tiến bước và luôn được nhắc đến như một trong những nàng Hậu sở hữu body gợi cảm bậc nhất Vbiz, đến các fans sắc đẹp quốc tế cũng phải mê mẩn.

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của Á hậu Hoàng Thuỳ.

Cô ăn uống khoa học, tập luyện thể thao đều đặn để có được một hình thể săn chắc và đẫy đà.

Body đỉnh cao vòng nào ra vòng nấy mà chẳng cần phải chỉnh sửa ảnh.

Vòng một gợi cảm cùng đường thắt eo hoàn mỹ của Hoàng Thuỳ.

Cận cảnh body đỉnh cao của nàng Hậu đình đám nhất nhì Vbiz.

Fan nam Hoàng Thùy 9 năm trước giờ thi chuyển giới, đứng cạnh Á Hậu quyến rũ không thua
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)