Học Selena Gomez cách lên đồ để mùa hè thêm khỏe khoắn, xinh tươi

Bên cạnh việc được biết đến là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood, Selena Gomez còn có phong cách thời trang cực ấn tượng. Những bộ cánh mà cô nàng thường diện sẽ là gợi ý không tồi cho bạn trong hè này.

Hầu hết phong cách của các mỹ nhân Hollywood thường được cho là rất khó để ứng dụng trong cuộc sống. Bởi là người nổi tiếng nên phong cách thường ngày của họ cũng đa số cầu kỳ và có phần táo bạo hơn. 

Nhưng có một sao nữ mà bạn hoàn toàn có thể học hỏi phong cách street style của cô nàng, đó chính là . Tư duy về thời trang của nữ ca sĩ thường mang tính ứng dụng cao, tuy đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Đặc biệt là những bộ cánh mà cô nàng thường mặc sẽ là những gợi ý, giúp bạn có thêm những cách phối đồ và lên đồ trong mùa hè này. 

Cách lên đồ để mùa hè của Selena Gomez
Chiếc váy cổ chữ U đơn giản kết hợp cùng sneaker trắng và mũ rộng vành là một sự kết hợp không tồi trong ngày hè, vừa năng động lại không sợ nắng. Ảnh: Getty

Selena luôn ưu tiên diện đầm hai dây

Có lẽ, đối với Selena những chiếc đầm hai dây đủ các kiểu dáng khác nhau chính là chân ái khi hè đến của cô nàng. Những chiếc váy hai dây vừa mát mẻ, dễ dàng vận động, nhưng trong nhiều trường hợp vẫn đủ thanh lịch. 

Chiếc đầm hai dây màu trắng dáng suông được Selena kết hợp cùng với dép lê. Đây quả thực là combo hoàn hảo mỗi khi hè đến. Công thức mix đồ đơn giản này thì chị em nào cũng có thể học tập. Nhưng bởi thiết kế váy này không có nhiều điểm nhấn nên các nàng cũng có thể kết hợp thêm những món phụ kiện đi kèm như kính râm giống Selena chẳng hạn. 

Cách lên đồ để mùa hè của Selena Gomez
Combo cực kì mát mẻ thoải mái cho mùa hè. Ảnh: Imgur

Hết đầm trắng thì lại chuyển sang đầm đen. Nhưng ở thiết kế đầm hai dây này lại có thêm phần nhấn nhá ở eo, giúp cho cơ thể trông thon thả hơn rất nhiều. Các cô nàng nào muốn theo phong cách sexy, gợi cảm thì diện những chiếc đầm hai dây như thế này là vô cùng hợp lý bởi nó giúp khoe vòng một nổi bật hơn. 

Cách lên đồ để mùa hè của Selena Gomez
Cũng đừng quên nên kết hợp thêm những món phụ kiện hay thay đổi kiểu tóc như Selena để bắt mắt hơn. Ảnh: Time

Một mẫu thiết kế đầm hai dây vô cùng ấn tượng và mang phong cách hiện đại được Selena diện trước đây khi đi cùng người bạn trai cũ The Weekend. Đây quả thực là thiết kế giúp tôn dáng vô cùng hiệu quả, phần thân trên bó sát vừa khéo khoe eo, lại khéo khoe ngực. 

Cách lên đồ để mùa hè của Selena Gomez
Một thiết đế độc đáo khác mà các nàng cũng có thể tham khảo. Ảnh: Getty

Một chiếc váy hai dây khác cũng độc đáo không kém khi kết hợp nhiều chất liệu vải, nhiều màu sắc khác nhau. Chân váy xếp li trắng lại kết hợp cùng hợp cùng họa tiết kẻ sọc đen trắng có phần lạ lẫm nhưng lại rất ấn tượng. Selena chỉ cần mang giày cao gót và thêm một lớp makeup đơn giản lại chẳng khác nào một quý cô sành điệu. 

Cách lên đồ để mùa hè của Selena Gomez
Sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc, chất liệu đã tạo ra một thiết kế vô cùng thời trang. Ảnh: Router

>> Xem thêm các thông tin hot trên cộng đồng mạng tại fanpage:

Các kiểu váy hoa cũng được nữ ca sĩ yêu thích

Ngoài những chiếc đầm hai dây mát mẻ, năng động thì những kiểu váy hoa nữ tính cũng được Selena vô cùng yêu thích. Đặc biệt nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn các thiết kế đầm có họa tiết hoa nhí. 

Chiếc váy hoa ngang đùi có thiết kế cổ áo hình chữ V đơn giản được Selena diện trong một lần đi dạo phố. Màu xanh da trời nhạt của chiếc váy màu sắc mát mắt, nhẹ nhàng rất phù hợp để làm dịu đi tiết trời oi nóng của mùa hè. 

Cách lên đồ để mùa hè của Selena Gomez
Chẳng cần phải mix&match quá cầu kỳ bạn cũng đã có ngay một set đồ đẹp để diện vào hè. Ảnh: Imgur

Một chiếc váy hoa màu xanh khác nhưng chất liệu có phần mềm mại hơn. Cứ nghĩ rằng váy hoa chỉ phù hợp với phong cách nữ tính bánh bèo, nhưng khi Selena kết hợp cùng với đôi giày cao gót đen nó lại là một câu chuyện khác. Trông cô nàng trẻ trung, năng động hơn hẳn, không những vậy mà còn có phần quyến rũ nữa. 

Cách lên đồ để mùa hè của Selena Gomez
Thay đổi độ dài của váy một chút, kết hợp cùng một đôi cao gót là bạn lại có thêm một phong cách mới. Ảnh: Router

Selena có lẽ cũng rất thích diện sneaker màu trắng, bởi hầu hết sự kết hợp của nữ ca sĩ là cùng với item này. Combo váy hoa nhí + giày sneaker trắng là một cách mix mang tính ứng dụng cao. Có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều bạn nữ cũng lựa chọn cách phối hợp này. 

Cách lên đồ để mùa hè của Selena Gomez
Xinh đẹp và đơn giản thì chẳng thể loại trừ combo váy hoa nhí + sneaker được. Ảnh: Getty
Hé lộ những dự án trở lại cực kỳ điên rồ được Selena ấp ủ thực hiện hậu điều trị tâm thần

Những set đồ mà Selena mặc thường có tính ứng dụng rất cao, không chỉ đơn giản, dễ phối mà còn rất tinh tế. Bởi vì có tính ứng dụng cao như vậy các nàng hoàn toàn có thể học hỏi để phong cách thời trang của bản thân mới mẻ và ấn tượng hơn trong những ngày hè. 

4 lỗi diện áo phông đi làm dễ bị chê thiếu chuyên nghiệp: Mặc áo mỏng

Áo phông có lẽ là item mà nhiều cô nàng yêu thích diện mỗi khi đi làm bởi vì thoải mái lại tiện lợi. Nhưng các nàng cũng nên lưu ý khi mặc áo phông khi đi làm và cần tránh những điều sau đây.

Ở nơi công sở thì việc mặc áo phông cùng với quần jean rách là không hề phụ hợp. Thay vào đó bạn nên lựa chọn những kiểu quần có form dáng basic hoặc kết hợp cùng với chân váy, miễn sao trông lịch sự là được. 

Những chiếc áo phông mỏng tang cũng nên tránh không nên mặc ở nơi công sở, chúng chỉ hợp khi bạn đi chơi, đi dạo phố mà thôi. Để phù hợp với môi trường công sở bạn nên lựa chọn các kiểu áo phông đủ dày, kín đáo, gọn gàng là hợp lí nhất. 

>> Xem thông tin chi tiết: