Jimin thành Đại sứ của Dior, chính thức "chung mâm" với Jisoo, tương lai dự sẽ "đụng độ" nhiều

Mới đây, Jimin đã chính thức trở thành Đại sứ của Dior, về chung một nhà với Jisoo khiến dân tình điên đảo.

Đầu năm đã nhận tin vui, Jimin (BTS) mới đây đã chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của Dior. Ngày 16/1, hãng đăng tải trên Instagram tuyên bố thành viên BST chính thức về một nhà với Jisoo khiến dân tình bàn tán sôi nổi. Cặp đôi được trông chờ trong tương lai sẽ song hành cùng nhau trong các sự kiện, chứng minh mối lương duyên giữa BTS và BLACKPINK quả thực khá dài.

Jimin thành Đại sứ của Dior, chính thức chung mâm với Jisoo, tương lai dự sẽ ‘đụng độ’ nhiều - Ảnh 1.

Dior tuyên bố Jimin chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu vào ngày 16/1. "Jimin của BTS chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu mới của Dior. Diện trang phục đa sắc đến từ bộ sưu tập Dior Summer 2023, nam ca sĩ truyền tải sự sáng tạo từ Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones - người đứng đằng sau bộ sưu tập thời trang nam Dior". Ngay sau khi Dior đăng tải, thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm từ netizen.

Jimin trong bộ ảnh nhận chức Đại sứ trông "bảnh" và khác hẳn ngày thường. Hiện đại, trẻ trung xen lẫn nét bụi bặm và cá tính, anh chàng diện đồ Dior nhìn khác hẳn hình ảnh ở trên sân khấu.

Cách đây không lâu, Jimin từng xuất hiện trên tạp chí W Korea đánh dấu sự hợp tác với Taeyang (Big Bang). Anh chàng diện trang phục của Dior, thể hiện phong cách thời trang sang trọng, bắt kịp xu hướng.

Trong quá khứ, Jimin không ít lần diện đồ của Dior trong nhiều sự kiện: đi thảm đỏ, chụp ảnh đời thường, đi diễn trên sân khấu âm nhạc... Tuy nhiên, anh chàng đa phần đều diện suit khá nghiêm túc và lịch sự. Hình ảnh Jimin diện đồ của Dior gần đây đã cho thấy 1 mặt hoàn toàn khác: phóng khoáng hơn, bay bổng và đầy chất nghệ.

Netizen để lại nhiều bình luận về Jimin với vai trò Đại sứ mới, bên cạnh đó cũng bày tỏ sự kì vọng vào việc Jimin - Jisoo sớm xuất hiện trong 1 khung hình tại sự kiện của nhà mốt:

- Jimin và Jisoo thành 2 Đại sứ toàn cầu của Dior rồi, hóng cả 2 cùng đi show.

- Ôi không ngờ Jimin về với Dior luôn, dù sao cũng xin là chúc mừng anh.

- Chưa đi fashion week cũng không tham dự sự kiện quá nhiều mà đã thành Đại sứ toàn cầu rồi, bất ngờ ghê.

- Hợp tác với Taeyang cái là thấy Jimin hên ghê.

- Để xem Jimin - Dior có bùng nổ không nào.