Khán giả bênh vực mỹ nhân Hong Kong thập niên 90 Châu Huệ Mẫn

Những bức ảnh chưa chỉnh sửa của Châu Huệ Mẫn đã được chia sẻ trực tuyến bởi một cư dân mạng. Châu Huệ Mẫn là mỹ nhân nổi tiếng của truyền hình Hong Kong thập niên 90.
Khán giả bênh vực mỹ nhân Hong Kong thập niên 90 Châu Huệ Mẫn - Ảnh 1.

(Ảnh: 8Days)

Ca sĩ kiêm diễn viên Hong Kong Châu Huệ Mẫn luôn được biết đến với vẻ đẹp và hình ảnh dịu dàng, khiêm nhường. Hiện tại, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao từ rất lâu và không còn tham gia nhiều các hoạt động của ngành giải trí nhưng cô vẫn được rất nhiều khán giả yêu mến.

Châu Huệ Mẫn sẽ bước sang tuổi 56 vào tháng 11 này và cô được người hâm mộ đặt biệt danh là "nữ thần vĩnh cửu" vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Nhan sắc của Châu Huệ Mẫn một lần nữa đã trở thành đề tài khi gần đây cô tham dự một sự kiện báo chí với tư cách là đại sứ cho thực phẩm bổ sung sức khỏe. Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Châu Huệ Mẫn tại sự kiện này đã được chia sẻ trực tuyến.

Khán giả bênh vực mỹ nhân Hong Kong thập niên 90 Châu Huệ Mẫn - Ảnh 2.

Châu Huệ Mẫn tại sự kiện mới tham gia. (Ảnh: Weibo)

Trong khi nhiều người nhận xét Châu Huệ Mẫn đã có nhiều nếp nhăn hơn và làn da không được sáng mịn như trước thì một bộ phận lớn người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cô - đặc biệt là khi cô bị so sánh với đàn chị, diễn viên 68 tuổi Triệu Nhã Chi. Nhiều khán giả nói ngôi sao phim Đại Thời Đại trông vẫn rất tuyệt vời đối với một người ở độ tuổi 50, sắp bước sang 60 tuổi.

"Cô ấy trông thật tuyệt với một người gần 60 tuổi" - một cư dân mạng đã nhận xét về ngoại hình của Châu Huệ Mẫn.

Một cư dân mạng khác cũng đồng tình và nói thêm: "Nếu tôi trông đẹp như Châu Huệ Mẫn ở độ tuổi của cô ấy, tôi sẽ cười trong giấc ngủ".