Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị "tố" da dẻ khúc trắng chỗ đen

Diện trang phúc khoe da lộ thịt nhưng cuối cùng làn da kém hoàn hảo của các cô nàng mới là thứ chiếm spotlight.

Tiêu chuẩn đẹp theo phong cách sexy, quyến rũ ngày một nâng hạng khi các cô nàng giờ đã chẳng còn ngại ngần với trang phục kiệm vải. Có vẻ như hội mỹ nhân không những bớt e dè mà còn có phần ưu ái hơn, liên tục chưng diện đủ kiểu dáng từ cut-off, xuyên thấu hay xẻ sâu hun hút cho thảm đỏ sự kiện. Đặc biệt, với các bóng hồng Vbiz, đây được coi như một "thanh kiếm" hoàn hảo góp phần vào diện mạo chặt chém đêm tiệc, thành công biến mình thành spotlight.

Tất nhiên, để có thể chinh phục được các item cắt hở, hội quý cô này cần đảm bảo dáng vóc săn chắc, nuột nà không dư chút mỡ, để dù có dây nhợ chằng chịt hay khoét điểm bất kỳ cũng không phô điểm trừ gây hụt hẫng. Thế nhưng, ít ai để ý đến một nhân tố khác cũng quan trọng không kém, vì chỉ cần thoáng nhận ra sự "lệch pha" về màu sắc là đủ khiến cho outfit của cô nàng mất hẳn độ sang trọng, hoàn hảo:

Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị amp;#34;tốamp;#34; da dẻ khúc trắng chỗ đen - 1

Khoe dáng kiêu sa cùng bờ vai mỏng manh hiếm thấy, Kỳ Duyên chưa kịp nhận lời khen đã bị "phát giác" làn da hai màu rõ rệt. Có lẽ những ngày phơi nắng trong bộ cánh bikini đã khiến cô nàng vô tình "sắm" thêm một chiếc áo cho body lúc nào không hay.

Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị amp;#34;tốamp;#34; da dẻ khúc trắng chỗ đen - 3

Tái xuất tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Trần Tiểu Vy "lép vế" nhất top 3 danh giá khi cùng diện một kiểu đầm xẻ chân táo bạo, quyến rũ. Chưa bàn đến chuyện chân ai thon hơn, nhưng làn da khúc trắng khúc đen cùng phần đầu gối thâm sạm của nàng hậu ắt hẳn phải nhận điểm trừ.

Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị amp;#34;tốamp;#34; da dẻ khúc trắng chỗ đen - 4

Quá đam mê khoe lộ liễu da thịt trước ánh đèn flash, Jolie Phương Trinh quên mất rằng làn da chưa đều màu 100% sẽ át vía luôn cả cơ bụng săn chắc cùng công sức "trang trí" cho diện mạo. Không chỉ thế, nước da màu nâu chắc khoẻ chiếm phần lớn diện tích bức hình đi cùng khuôn mặt đánh phấn trắng hồng bật tông quả thực là không hề ăn nhập. 

Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị amp;#34;tốamp;#34; da dẻ khúc trắng chỗ đen - 5

Mặc chiếc đầm cắt hở, đan dây đầy ẩn ý nhằm khoe khéo vòng 2 thon gọn, siêu mẫu Hà Anh đã bị chính body của mình "đánh úp" và nhận về thành phẩm không mấy hoàn hảo. Cách ăn diện tinh tế của cô nàng vô tình "chia khúc" luôn cho làn da, chỗ trắng sáng chỗ đen sạm trông không được đẹp mắt.

Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị amp;#34;tốamp;#34; da dẻ khúc trắng chỗ đen - 6

Hội chân dài rủ nhau mắc chung một lỗi, MC Phương Mai cũng không ngoại lệ khi trót "tố giác" vùng da khúc này khúc nọ bằng chiếc đầm hở nửa lưng. Đáng lẽ ra, cô nàng nên chú trọng dặm phấn đều màu hoặc chăm sóc da kỹ càng hơn trước khi táo bạo khoe hình thể.

Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị amp;#34;tốamp;#34; da dẻ khúc trắng chỗ đen - 7

Không riêng gì các ngôi sao trong nước, hội gái xinh Kbiz cũng đam mê các kiểu quần xẻ cao chót vót, lộ da lộ thịt. Đáng tiếc là "chị đại" rapper Jessi không quay vào ô may mắn với item này, phô phang hẳn làn da đậm nhạt chia đôi vô cùng mất điểm.

Từ lâu, làn da cơ thể đã vươn lên chiếm thế cân sức với gương mặt, đều là hai đối tượng mà chị em cần quan tâm, chăm sóc đều đặn. Dù lớp makeup có thể che đậy khuyết điểm kỹ càng, nhưng chỉ cần một bộ cánh cắt hở "vô ý" đã đủ thấy nàng thiếu tinh tế trong công cuộc chăm sóc da. Không chỉ giúp chinh phục các phong cách thời trang quyến rũ, làn da body đều màu cũng cho nàng cơ hội tự tin trong những bộ cánh bikini ngày hè, hay đơn giản là thoải mái khoe dáng ở mọi lúc mọi nơi mà không cần sợ trôi lớp bảo vệ. Với những cô nàng quan tâm đến vấn đề này, chắc chắn những lời khuyên sau đây sẽ cực kỳ hữu dụng.

Sử dụng kem chống nắng đúng cách

Nhiều chị em quan niệm rằng ánh mặt trời sẽ không xuyên qua lớp áo quần và tấn công vào làn da bên trong. Tuy nhiên, trên thực tế thì tia UV hoàn toàn có thể làm được điều đó, sẵn sàng làm sạm tông da ở những nơi không có kem chống nắng. Vì vậy, bôi kem chống nắng phủ đều cơ thể, cách 3-4 tiếng bôi lại một lần và chọn loại kem chống nắng hợp da là điều vô cùng quan trọng.

Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị amp;#34;tốamp;#34; da dẻ khúc trắng chỗ đen - 8

Có những loại kem chống nắng chuyên dụng cho da cơ thể.

Dưỡng ẩm cho da

Sử dụng kem dưỡng ẩm có thể giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các mảng da tối màu và các đồi mồi theo thời gian. Đồng thời, làn da được cung cấp đủ độ ẩm sẽ trở nên mịn màng, sáng màu hơn và hạn chế các tình trạng khô, đỏ, kích ứng da và để lại khuyết điểm. Đây là một trong những biện pháp hiệu quả hàng đầu được các chuyên gia da liễu khuyên áp dùng để bảo vệ da, đặc biệt là đối với da khô. 

Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị amp;#34;tốamp;#34; da dẻ khúc trắng chỗ đen - 9

Đừng quên cần giữ ẩm tất cả các vùng da trên cơ thể chứ không phải chỉ mỗi da mặt. 

Cẩn thận trong bước trang điểm

Việc đánh một khuôn mặt trắng bật tông sẽ vô tình đẩy làn da cơ thể của nàng trở nên kém sắc. Không chỉ thế, nhiều chị em còn dùng kem che khuyết điểm, phấn phủ để đánh trực tiếp lên làn da, dễ dàng xảy ra tình trạng loang lổ, đổ dầu, xuống tông không mong muốn. Hãy cân nhắc những sản phẩm chống nước, có độ bám dính cao và mang màu sắc tự nhiên, phù hợp với tông da vốn có.

Khoe dáng nuột với đầm cắt hở, loạt mỹ nhân đâu ngờ bị amp;#34;tốamp;#34; da dẻ khúc trắng chỗ đen - 10

Nếu đã dặm phấn nên phủ đều khắp cơ thể chứ không riêng chỗ da bị sạm màu.

Khuyết điểm ngồn ngộn biến sao thành lực sĩ: sửa mất chục triệu, chai lì với giảm cân cấp tốc
Theo Minh Phương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)