Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại

So sánh nhan sắc của Nam Em ở thời điểm hiện tại và trước kia, không ngoa khi cho rằng cô nàng đã có màn "vịt hoá thiên nga" vô cùng hoàn hảo.

Nhan sắc nữ sinh Nam Em thời cấp 3 làm dân tình không khỏi cảm thấy lạ lẫm. 

Tạm ẩn mình khỏi các hoạt động giải trí sau loạt scandal, nhưng tên tuổi của Nam Em vẫn luôn giữ được sức hút. Bởi lẽ cứ lâu lâu một lần, cô nàng lại làm dân tình một phen "dậy sóng" khi đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc, vóc dáng có phần trồi sụt, khác lạ.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng lại tiếp tục truyền tay nhau loạt ảnh thời cấp 3 của chân dài sinh năm 1996 khi cô nàng đang biểu diễn văn nghệ tại trường. Trong những đoạn clip được quay từ 10 năm trước, hẳn nhiều người khó mà nhận ra Nam Em vì cô nữ sinh lúc bấy giờ sở hữu vẻ đẹp khá "ngố tàu", ngô nghê.

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 1

Sở hữu chiều cao có phần nổi trội, nhưng Nam Em lại có vẻ ngoài mộc mạc. Diện áo dài trắng, cô nàng đeo kính dày cộm, tóc tai cột 2 chùm giản đơn. Làn da cô nữ sinh cấp 3 lúc bấy giờ cũng đen nhẻm - yếu tố làm cho dung mạo của người đẹp Tiền Giang có phần bị "dìm" đáng kể.

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 3

Dù đứng tại vị trí trung tâm và tự tin hát, biểu diễn vũ đạo sôi động, song dung mạo nhạt nhoà của Nam Em làm nhiều người không tin rằng khi lớn sẽ trở thành 1 bông hoa hương sắc nổi bật. 

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 5

Trước đây, hình ảnh Nam Em chụp cùng chị gái và các nữ sinh cùng trường khác cũng được cộng đồng mạng "khai quật". Không ít người đều nhận xét rằng thời điểm đó, nhan sắc của cô không có gì nổi bật, các đường nét trên gương mặt không quá sắc sảo.

Mãi đến khi ghi danh tham dự tại lần lượt các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng trong nước và được cử đi thi quốc tế, cô nàng cho thấy bước tiến dài về mặt nhan sắc. Từ vẻ đẹp gương mặt đến hình thể của Nam Em ngày càng hoàn thiện và khác lạ hơn trước làm người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. 

Năm 2014, Nam Em tham gia Hoa hậu Việt Nam. Với vóc dáng mảnh dẻ, chưa mấy gợi cảm cùng gương mặt không quá đặc sắc, cô nàng tiếc nuối chỉ lọt top 20 chung cuộc. 

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 7

Phục thù sau 1 năm, Nam Em lúc này đã có dày dặn kinh nghiệm chinh chiến, đồng thời cũng cải thiện sắc vóc đáng gờm hơn khi ghi danh tại Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Trong cuộc thi này, chân dài Tiền Giang  xuất sắc mang về chiếc vương miện danh giá.

Dù sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, Nam Em vẫn bị đánh giá là có gương mặt ngắn, đường nét chưa thanh thoát hoàn toàn, mắt nhỏ và chiếc mũi khá to.

Tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Nam Em cho thấy màn "lột xác" vô cùng ấn tượng. Dù chỉ lọt top 10, cô nàng lại gây hút mắt với làn da trắng sáng hơn, đường nét gương mặt thon thả và sắc sảo hơn trông thấy. 

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 8

Chính nhờ nhan sắc chín muồi và ngày càng hoàn thiện, năm 2016, Nam Em được cấp phép đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất. Tại đấu trường nhan sắc này, người đẹp Tiền Giang thể hiện rất ấn tượng khi đoạt một loạt giải phụ như: Hoa hậu Ảnh, Á hậu Tài năng, Á hậu Trình diễn Dạ hội, lọt top 3 Dự án môi trường và top 8 chung cuộc. 

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 9

Vẻ đẹp được cho là tiệm cận độ hoàn hảo của Nam Em ở tuổi 20 làm nhiều người say mê. Ở cô nàng lúc bấy giờ không chỉ có chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 82-61-89 mà còn có dung mạo ngọt ngào, quyến rũ. 

Thậm chí, với vẻ đẹp thanh thuần và trong sáng, Nam Em còn từng được xem là "bản sao Đặng Thu Thảo" và là nữ thần hàng đầu Vbiz. 

Tạm bỏ qua một thời gian đánh mất phong độ ngoại hình, chân dài sinh năm 1996 đến nay đã cho thấy màn "lột xác" vô cùng ngoạn mục, làm không ít người phải đứng hình. 

Quả thật, so với loạt ảnh của Nam Em từ thời sở hữu vẻ đẹp nhạt nhoà và làn da đen nhẻm với nhan sắc hiện tại , nổi bật với làn da sáng trắng cùng vẻ đẹp dịu dàng, hẳn cô nàng sẽ được gọi tên vào top những người đẹp có màn dậy thì thành công nhất Vbiz. Dù không biết rằng liệu Nam Em đã áp dụng những tuyệt chiêu biến hình nào để "lột xác" thành công như vậy, nhưng ai nhìn vào sự khác biệt này đều phải tấm tắc khen ngợi rằng làn da trắng sinh hiện tại đã góp phần rất lớn giúp cô nàng có được vẻ ngoài hoàn hảo. 

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 10

Làn da trắng sáng đều màu của Nam Em ở hiện tại làm bao người ghen tị không ngớt. 

Tất nhiên, để có được sắc da đẹp đỉnh cao thế này, cô nàng cũng đã phải áp dụng các biện pháp tắm trắng cũng như không bỏ qua các bước dưỡng da thông thường. Và không dừng lại ở nhu cầu trắng da, người đẹp còn hướng đến các yếu tố như: da khỏe mạnh, giữ được sắc hồng tự nhiên bằng cách thường xuyên đến các spa làm đẹp cũng như áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh.

Đối với cô nàng, việc ăn uống sẽ hỗ trợ chăm sóc làn da hiệu quả. Vì vậy, Nam Em uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả để cung cấp chất xơ và vitamin. Ngoài việc giúp cho làn da được tươi sáng, mịn màng, đây cũng là bí quyết giúp cô nàng giữ dáng vô cùng hiệu quả.

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 11

Và không chỉ có da body, da mặt càng được Nam Em chú trọng chăm sóc hơn. Đó cũng là một phần lí do người đẹp Tiền Giang rất chăm khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. 

Lợi thế nước da trắng hồng không tỳ vết của chân dài 9X làm không ít người ghen tị. Và phải công nhận rằng dù nàng Hoa khôi lắm thị phi này cũng thường làm dân tình lo lắng cho vóc dáng ngày một gầy gò, song ai cũng yên tâm cho phong độ làn da tiệm cận độ hoàn hảo này của Nam Em.

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 12

Được biết, chu trình dưỡng da của Nam Em chỉ gồm các bước cơ bản. Trong đó, tẩy trang là bước quan trọng nhất hàng ngày để cô nàng làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm... ẩn sâu trong lỗ chân lông. 

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 13

Sau khi tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt, cô nàng luôn không quên dùng nước hoa hồng để cân bằng da. Trước khi đi ngủ, Nam Em cũng sử dụng kem dưỡng cho da mặt để cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa lão hoá. 

Lộ clip Nam Em thời cấp 3, nhan sắc mờ nhạt, đen nhẻm, trái với dung mạo xinh đẹp hiện tại - 14

Cuối cùng, dù là ngày nắng hay mưa, kem chống nắng vẫn là sản phẩm luôn có mặt trong chu trình dưỡng da hàng ngày của cô nàng. Với những bước làm đẹp cơ bản kết hợp thêm các bước dưỡng da chuyên sâu khi cần thiết, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long luôn ghi điểm với làn da đẹp, mịn màng như nhung. 

Quay về tuổi 18 với tóc ngắn, Nam Em làm dân tình tiếc nuối mái tóc Hoa khôi một thời
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)