Hot girl đeo ba lô ngược, môi đỏ như son da trắng hồng ai nhìn cũng yêu

"Vũ trụ" hot girl 10x lại kết nạp thêm một cô nàng vừa xinh đẹp vừa nhí nhảnh có nickname là Zika. Hot girl sinh năm 2k2 này sở hữu đôi môi đỏ hồng rất đáng yêu và rạng rỡ.

Zika là nữ sinh cuối cấp của một trường THPT tại Hà Nội. Rất nổi tiếng trong thế hệ 10x tại Hà thành và là một hot girl mạng xã hội đình đám, Zika sở hữu trang cá nhân với hơn 640.000 lượt follow. Zika thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp tự nhiên trong trẻo và rất nhí nhảnh, cô nàng 10x này có đôi môi hồng hào cùng làn da trắng mịn tự nhiên rất đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, hình ảnh Zika trong bộ đồng phục học sinh, đeo balo màu đen cá tính ngay lập tức trở thành tâm điểm của cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Mặc đồng phục học sinh đơn giản, đeo balo ngược nhí nhảnh, Zika cũng tỏa ra sức hút khó cưỡng vì nhan sắc nổi bật, rực rỡ.

Hot girl Hà thành làm người đối diện kinh ngạc vì mới 18 tuổi nhưng gương mặt đã rất sắc sảo và có phần trưởng thành.

Phong cách thời trang cá tính nhưng không kém phần gợi cảm, cộng với nhan sắc nữ tính, trưởng thành, Zika trông rất cuốn hút.

Nhiều cộng đồng mạng nhận xét mặc dù rất xinh đẹp nhưng hình ảnh mà Zika định hình cho bản thân có vẻ hơi già trước tuổi.

Hot girl 10x Zika tên thật là Nguyễn Thị Lan Hương sinh năm 2002. Hiện tại, cô nàng xinh đẹp này đang sinh sống tại Hà Nội. Lan Hương rất có sức hút trên mạng xã hội, mỗi bức ảnh mà hot girl này đăng tải chỉ sau một thời gian ngắn có thể thu hút về đến vài chục ngàn lượt tương tác và rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. 

Hot girl đeo ba lô ngược, môi đỏ như son da trắng hồng ai nhìn cũng yêu - 1

Đôi khi, Zika cũng quay về với phong cách trẻ trung, năng động đúng như lứa tuổi 18 của mình.

Hot girl đeo ba lô ngược, môi đỏ như son da trắng hồng ai nhìn cũng yêu - 3

Cô nàng 10x này sở hữu nụ cười vô cùng thu hút và tỏa nắng. Cùng với đôi mắt vòng cung và khuôn cằm nhỏ nhắn khi cười, Lan Hương như trở thành một "mặt trời" thu nhỏ thu hút mọi ánh nhìn.

Hot girl đeo ba lô ngược, môi đỏ như son da trắng hồng ai nhìn cũng yêu - 4

Nhiều cộng đồng mạng nhận xét, có lẽ thêm vài năm nữa nhan sắc của Lan Hương sẽ càng sắc sảo, mặn mà và hoàn hảo hơn nữa.

Hot girl đeo ba lô ngược, môi đỏ như son da trắng hồng ai nhìn cũng yêu - 5

Mỗi lần cười tươi, Lan Hương lại đốn tim hết những người đối diện vì sự trong trẻo, thánh thiện như thiên thần.

Lan Hương làm người đối diện xao xuyến bởi nụ cười tỏa nắng cùng nhan sắc hồn nhiên, trong sáng. Ngoài ra, hot girl 10x còn làm phái đẹp đỏ mắt ganh tỵ bởi làn da mịn màng, nhất là đôi môi hồng hào, căng mọng rất tự nhiên. Màu sắc đôi môi có ảnh hưởng rất nhiều đến thần thái của khuôn mặt, môi thâm xỉn sẽ làm bạn trở nên thiếu sức sống, tái nhợt kém sắc. Cộng với thói quen sử dụng son thường xuyên, việc chăm sóc cho đôi môi lại càng cần thiết hơn.

Tẩy trang mỗi tối trước khi ngủ

Nhiều chị em chỉ tập trung vào khuôn mặt mà quên đi một bước rất quan trọng là tẩy trang cho đôi môi. Đây chính là thói quen làm da môi ngày càng thâm xỉn, khô nứt nghiêm trọng hơn. Để tránh khỏi tình trạng này, từ bây giờ, bạn hãy nhớ  đến công đoạn tẩy trang cho đôi môi mỗi buổi tối trước khi ngủ.

Hot girl đeo ba lô ngược, môi đỏ như son da trắng hồng ai nhìn cũng yêu - 6

Muốn môi mềm mịn, hồng hào tự nhiên, bạn nên tẩy trang mỗi tối trước khi ngủ.

Đắp mặt nạ môi

Giống như da mặt, da trên môi cũng cần cung cấp dưỡng chất để sửa chữa tế bào hư tổn, tái sản sinh tế bào mới. Có như vậy, môi mới duy trì được độ mềm mại, hồng hào tự nhiên cuốn hút. Một trong những phương pháp hiệu quả nhất chính là đắp mặt nạ môi. Bạn có thể chọn các loại trên thị trường hoặc tự làm bằng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, tinh dầu ô liu, nước cốt chanh, dầu gấc...

Hot girl đeo ba lô ngược, môi đỏ như son da trắng hồng ai nhìn cũng yêu - 7

Chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng chất, đôi môi sẽ căng mướt và hồng hào như dùng son.

Lựa chọn son môi chất lượng

Một trong những nguyên do hàng đầu làm môi xuống cấp, thâm xỉn kém sắc chính là dùng son kém chất lượng, son chứa chì nguy hại. Không chỉ gây thâm môi, son kém chất lượng còn gây hại đến sức khỏe người dùng. Do đó, hãy lựa chọn mỹ phẩm trang điểm một cách thông minh để bảo vệ nhan sắc và sức khỏe. 

Hot girl đeo ba lô ngược, môi đỏ như son da trắng hồng ai nhìn cũng yêu - 8

Dùng son môi chất lượng sẽ bảo vệ được đôi môi và sức khỏe.

Khoe body nuột nà như gái Nhật, hot girl Việt lọt Top 100 người đẹp nhất thế giới
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)