Lê Âu Ngân Anh làm giảng viên, nhan sắc khác lạ với thời vừa mới đăng quang hoa hậu

Nhan sắc của nàng Hoa hậu Đại Dương vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi từ trước đến nay. Tuy nhiên, vẻ đẹp đó dường như đã khác đi nhiều sau 3 năm đăng quang.

Bẵng một thời gian kể từ khi hết nhiệm kỳ, người ta không còn thấy Lê Âu Ngân Anh chiếm sóng các tin gây shock trên các mặt báo nữa. Thay vào đó là một Ngân Anh cần mẫn, chăm chỉ đi học con chữ tại xứ người. Để rồi giờ đây, bỏ mặc lại ánh hào quang và ồn ã năm xưa, cô nàng lột xác vụt sáng trở thành một giảng viên đại học nền nã hơn và kín tiếng hơn. Phải chăng vì thay đổi ngành nghề mà nhan sắc cô nàng cũng khác xưa hơn nhiều? 

Chắc hẳn bạn sẽ thấy lạ lẫm với hình ảnh mới này của Ngân Anh: ăn vận chỉnh tề, kín đáo đúng với tính chất giảng dạy nơi giảng đường. Đồng thời lối trang điểm nhẹ nhàng cùng nụ cười thân thiện khiến Ngân Anh trông "nhuận mắt" hơn cả.

Khi biết tin cô nàng rời xa ánh hào quang của thế giới giải trí xô bồ để đến với công việc là người truyền lửa, dân tình không khỏi shock nhẹ. Đăng quang với cương vị là Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, Lê Âu Ngân Anh dính không ít tai tiếng về nhan sắc. 

Lẳng lặng sang nước ngoài tiếp tục học tập, không thể phủ nhận, hướng đi và cả nhan sắc hiện tại của Ngân Anh đang lấy được rất nhiều thiện cảm của giới mộ điệu. Nhìn những hình ảnh thuở còn dậy sóng so với bây giờ, quả đúng là cô đã có bước nhảy vọt ngoạn mục.

Lê Âu Ngân Anh làm giảng viên, nhan sắc khác lạ với thời vừa mới đăng quang hoa hậu - 1 Lê Âu Ngân Anh làm giảng viên, nhan sắc khác lạ với thời vừa mới đăng quang hoa hậu - 2

Dung nhan của Lê Âu Ngân Anh khi đội chiếc vương miện hoa hậu so với hiện tại là cả một quá trình dài. Chiếc cằm ngày ấy rõ ràng rất ngắn và thô. Cô còn lộ cả ngấn cằm khi cười.

Lê Âu Ngân Anh làm giảng viên, nhan sắc khác lạ với thời vừa mới đăng quang hoa hậu - 3 Lê Âu Ngân Anh làm giảng viên, nhan sắc khác lạ với thời vừa mới đăng quang hoa hậu - 4

Nhìn ở một góc nghiêng hơn có thể thấy khuôn hàm của cô giờ đây đã thon gọn và không còn vuông vức, phúng phính như trước.

Chiếc môi tều "thương hiệu" xưa kia được cô khẳng định là tự nhiên bây giờ cũng biến mất và nhường sóng cho bờ môi chúm chím đặc trưng của con gái Việt.

Style ăn mặc của cô nàng cũng thay đổi theo hơi hướng công sở chỉnh tề và kín đáo hơn. Nhiều người không khỏi gật gù rằng Ngân Anh càng ngày càng xinh đẹp và đi đúng hướng.

Dẫu kín đáo và bớt "hoa hậu" hơn xưa, nhưng cô nàng vẫn khéo léo kết hợp hàng hiệu trong thời trang đi dạy của mình để không trở nên lố quá đà.


Sức nặng của vương miện cũng không làm lung lay vóc dáng cân đối của cô sau chừng ấy thời gian.

Dù chưa bao giờ lên tiếng khẳng định mình thực hiện dao kéo luôn mặt thêm một lần nào nữa từ khi đăng quang nhưng gương mặt đẹp theo hướng tích cực của Lê Âu Ngân Anh giờ đây có vẻ nhận được nhiều cảm tình của công chúng hơn. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể cải thiện được đường viền hàm tròn vành vạnh của mình mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ với các biện pháp massage hay đắp mask chăm chỉ mỗi ngày mà bạn có thể hô biến khuông mặt thon gọn và tạo cằm V-line được như cô giảng viên Ngân Anh.

Lưu ý: Các tips sau chỉ áp dụng được và có hiệu quả khi khuôn hàm của bạn to, thô do mỡ và thịt dày. Trường hợp do cấu tạo xương bạn có thể tìm đến các biện pháp làm đẹp công nghệ khác.

1. Đắp Mask V-line

Sử dụng các sản phẩm mặt nạ có khả năng làm thon gọn mặt (tác động vào phần mềm) là một trong những cách giúp vùng da cằm của bạn giảm mỡ, săn chắc và mịn màng hơn nhờ mặt nạ V-line - chiếc mặt nạ có hình dáng tương tự chiếc khẩu trang. Nhờ áp lực khi đeo mặt nạ cùng những dưỡng chất, hoạt chất, sản phẩm này sẽ ngăn da chảy xệ, làm giảm mỡ và khiến các đường nét của khuôn mặt trở nên săn chắc, rõ ràng hơn. Với mức giá không quá cao lại khá tiện dụng thì đây là một trong những cách làm mặt thon gọn mà bạn có thể tham khảo và thử áp dụng.


Đắp mask là một biện pháp làm thon gọn mặt được rất nhiều chị em phụ nữ trưng dụng vì tính tiện lợi và hiệu quả của nó.

2. Massage và tập thể dục cho cơ mặt, cổ

Tập thể dục cho cơ mặt không chỉ ngăn chặn lão hóa mà còn giúp cho bạn có một khuôn mặt nhỏ gọn, thon thả và ăn hình hơn. Lưu ý mỗi động tác thực hiện lặp đi lặp lại ít nhất 10 lần cho hiệu quả rõ rệt.

Lê Âu Ngân Anh làm giảng viên, nhan sắc khác lạ với thời vừa mới đăng quang hoa hậu - 5

Bài tập hàm: đặt 2 ngón tay cái của bạn bên dưới cằm, cạnh nhau. Sau đó, hơi đẩy cằm xuống, tạo lực cản và từ từ trượt ngón tay cái dọc theo đường viền hàm đến tai. 

Lê Âu Ngân Anh làm giảng viên, nhan sắc khác lạ với thời vừa mới đăng quang hoa hậu - 6

Bài tập cằm: nắm 2 tay đặt dưới cằm, chống khuỷu tay trên bàn. Từ từ và nhẹ nhàng cố gắng mở miệng, vẫn đẩy nắm đấm của bạn lên, tạo ra sức đề kháng. Giữ như vậy một lúc và thả ra.

Lê Âu Ngân Anh làm giảng viên, nhan sắc khác lạ với thời vừa mới đăng quang hoa hậu - 7

Bài tập Chin-up: ngậm miệng và từ từ đẩy hàm về phía trước, nâng môi dưới lên. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 giây và tập lại 3 lần, mỗi lần 10 giây.

Lê Âu Ngân Anh làm giảng viên, nhan sắc khác lạ với thời vừa mới đăng quang hoa hậu - 8

Bài tập cổ: giữ đầu thẳng rồi nhẹ nhàng rút cổ để cảm nhận cơ bắp vùng cổ co lại, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu. Ở những lần tập đầu tiên, lặp lại 3 lần, mỗi lần 10 giây. Khi đã quen dần, bạn có thể tập động tác này lâu hơn.

Vượt mặt Ngọc Trinh, Hương Giang dát gần 1 tỷ tiền phụ kiện chỉ để mặc cùng một chiếc váy
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)