Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh

Trong cơn sốt tái xuất sau sinh cùng nhiều mẹ bỉm có nhan sắc đỉnh cao, thích trang điểm cầu kỳ, có vẻ như Quỳnh Anh lại đứng về phía bên kia chiến tuyến.

Năm 2020 có thể gọi là năm của các mẹ bỉm sữa xinh đẹp, và chưa năm nào cư dân mạng lại có được liên tiếp nôn nao đón chờ sự ra đời của các quý tử - ái nữ nhà Sao nhiều như năm nay. Cũng vì thế mà nhan sắc các mẹ bỉm đang có phần được chú ý hơn hẳn loạt đàn em trẻ trung khác, khi mà tái xuất sau sinh nhưng hội mỹ nhân này vẫn rạng rỡ, cuốn hút như thời son rỗi.

Trong khi nhiều chị em còn đang phải vật lộn với công cuộc giảm cân về dáng hay tân trang lại nhan sắc, mẹ bỉm Vbiz lại "về đích" nhanh chóng hơn. Không những thế, các người đẹp còn khéo léo makeup điệu đà trong những lần tái xuất, xinh xắn từ trên bàn đẻ tới về nhà bồng con, xoá tan đi ấn tượng lôi thôi trước nay ai cũng nghĩ:

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 1

Không hổ danh là nữ hoàng Vpop, Hồ Ngọc Hà cũng chạm đến đỉnh cao nhan sắc khi đã quay lại showbiz với diện mạo rạng rỡ sau khi sinh em bé chỉ vài tuần.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 3

Đông Nhi cũng khiến cư dân mạng phải "mòn con mắt" khi tươi roi rói từ khi lên bàn mổ...

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 4

...cho tới lúc lên đồ, trang điểm sắc sảo không kém ngày xưa là mấy khi chỉ mới làm mẹ bỉm tròn một tháng.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 5

Sara Lưu cũng là một trong những mẹ bỉm đáng chú ý của Vbiz, với nhan sắc trông cong mặn mà, cuốn hút hơn cả thời con gái. Đặc biệt, mẹ bỉm cũng lưu ý chỉnh trang, son phấn đậm đà ngay từ ngày còn ở viện.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 6

Không thua chị kém em, Á hậu Thuý Vân cũng thể hiện đẳng cấp dưỡng nhan của mẹ bỉm khi bồng con với làn da mịn màng và bờ môi ửng hồng màu son.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 7

Vốn thích trang điểm từ ngày còn bầu bí, bà xã hot girl của chân sút Văn Đức cũng không hao hụt phong độ khi đã đẻ con. Dù đang ở nhà hay tranh thủ ra phố với chồng, người đẹp đều cho thấy dung mạo của mình được chăm chút kỹ lưỡng. 

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 8

Cùng chung hội WAGs, mẹ bỉm Quỳnh Anh cũng không khỏi khiến cư dân mạng phải choáng ngợp vì nhan sắc hoàn hảo ngay cả những khoảnh khắc bình dị ở nhà. Cô nàng thậm chí còn gây ấn tượng hơn hẳn với làn da không tì vết, khuôn cằm Vline sắc nhọn và lớp makeup vừa in.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 9

Thế nhưng, ông xã Duy Mạnh có vẻ đã vô tình "công bố" luôn hình ảnh xinh đẹp kia thực chất là sản phẩm đã qua app chỉnh sửa. Trong những video được quay bằng camera thường, "công chúa béo" có làn da xỉn màu và mặt mộc kém sắc hơn.

Với câu chuyện của Quỳnh Anh, các chị em hầu như đều có thể thông cảm được vì chuyện chăm sóc một em bé mới sinh là vô cùng vất vả. Có lẽ vì chưa thể thích nghi với cuộc sống mẹ bỉm bận rộn, cô nàng đã chọn một phương pháp hiệu quả và nhanh chóng hơn so với việc kết thân với son phấn:

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 10

Có thể thấy, trong những khoảnh khắc trông con hằng ngày Quỳnh Anh không được "lung linh" bằng trên ảnh tự đăng.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 11

Trước khi về chung một nhà với Duy Mạnh, cô nàng cũng từng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về chuyện ảnh tự chụp - ảnh ngoài đời.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 12

Công cụ thần kỳ này cũng từng "cứu" Quỳnh Anh khỏi thời kỳ bầu bí bị phá nét hay thay đổi nhan sắc.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 13

Đến chính chủ cũng từng thừa nhận mình thích được "auto xinh hơn nhiều".

Thời đại bây giờ, các mẹ bỉm dễ dàng làm đẹp vì ngày càng có nhiều tấm gương đi trước thành công, để lại vô vàn bí quyết hiệu quả. Vậy nên, dù dùng bằng cách gì đi chăng nữa thì chuyện luôn tươi tắn, rạng rỡ khi còn bồng bế con đã không còn là điều quá xa vời. Bên cạnh việc lưu ý những gì tốt nhất cho con, mẹ bỉm cũng có thể ghi nhớ thêm những gạch đầu dòng sau để bản thân luôn được xinh xắn:

Luôn thủ sẵn son dưỡng có màu

Để có thể "biến hình" nhanh - gọn - hiệu quả trong vòng vài giây, một cây son dưỡng sẽ là trợ thủ đắc lực cho nàng. Với khả năng dưỡng ẩm kết hợp cùng màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với mọi tông da, item nhỏ xinh này sẽ giúp nàng trở nên nhuận sắc, lại còn đủ nhỏ gọn để mang theo mọi lúc mọi nơi. Những tông màu dễ dùng cho mọi nước da có thể là hồng baby, cam đào, đỏ cam.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 14

Nàng cũng nên chú ý chọn loại có nguồn gốc xuất xứ và chất lượng bảo đảm.

Đánh má hồng nhẹ nhàng khi ra phố

Trong trường hợp nàng phải ra đường nhưng không giỏi makeup nhanh chóng, cũng khó có cơ hội xài app trước đám đông, việc dặm một chút phấn má là điều nên làm. Tips này sẽ giúp khuôn mặt mẹ bỉm hồng hào, tươi tắn mà lại không bị loè loẹt quá đáng. Ngoài ra, nếu có thêm thời gian nàng cũng có thể sử dụng cùng một ít kem che khuyết điểm để làn da được hoàn hảo hơn, làm nền cho phần má hồng được thêm rõ nét.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 15

Bên cạnh phấn son, má hồng xinh xắn cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. 

Sử dụng serum dưỡng tóc đều đặn

Sau khi sinh, mẹ bỉm thường đối mặt với chuyện rụng tóc và tình trạng tóc xơ rối, bết bát trong nhiều ngày. Sử dụng serum sau mỗi lần gội sẽ giúp tóc bồng bềnh, cho mẹ bỉm tự tin hơn trước mọi ánh nhìn. Chỉ cần bỏ ra vài phút lúc tóc còn đang hơi ẩm, dùng vài giọt serum và bóp nhẹ nhàng lên chân tóc, vừa cung cấp dưỡng chất lại nhẹ nhàng thư giãn da đầu. Một mái tóc khoẻ đẹp cũng góp phần đem đến sự nhuận sắc, đồng thời che bớt đi khuôn mặt tròn trịa hay các khuyết điểm khác gây tự ti.

Loạt mẹ bỉm nhuận sắc nhờ chăm dặm phấn son, riêng vợ Duy Mạnh lộ vết tích chỉnh ảnh - 16

Chải tóc đúng cách hay ủ tóc đều đặn 1-2 lần/tuần cũng sẽ giúp nàng cải thiện tình trạng tóc tai.

Từng phờ phạc nuôi con, vợ kém 17 tuổi của Lam Trường giờ trẻ trung, đi cạnh chồng như thiếu nữ
Theo Minh Phương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)