Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai

Đại gia kim cương của showbiz Việt mắc lỗi trang điểm của hàng lông mày làm cho nhan sắc tụt hạng vài bậc.

Lý Nhã Kỳ một năm gần đây lui về hoạt động trong showbiz Việt nhiều hơn. Không còn váy áo bồng bềnh thướt tha như khi tham dự thảm đỏ Cannes những năm nào nữa, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn giữ cho mình một độ hot nhất định trong các gameshow truyền hình và sự kiện mà cô tham gia.

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã biến tấu bản thân thành một phiên bản Lý Nhã Kỳ thật khác: đơn giản hết nấc nhưng vẫn khiến người xem thốt ra câu "wow" vì sự chỉn chu từ đầu đến chân của mình.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 1

Lý Nhã Kỳ không váy áo, trang sức tiền tỷ, chỉ diện độc một màu đen tuyền từ đầu đến chân nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cao sang của mình.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 3

Cô Kỳ ở tuổi ngấp nghé 40 vẫn tươi tắn và trẻ trung rạng rỡ.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 4

Màu đen là gam màu chủ đạo trong thời trang. Tuy là màu căn bản và dễ mặc nhưng không phải cứ mặc tuỳ ý là có thể đẹp. Lý Nhã Kỳ diện nguyên cây bó sát cơ thể với quần âu ống côn vừa phải, áo thun dài tay phô diễn triệt để đường cong cơ thể.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 5

Không ai biết Lý Nhã Kỳ sexy đến vậy cho đến khi cô mặc bộ đồ này. Cứ ngỡ màu đen là sẽ nuốt dáng cho đến khi cô Kỳ xoay ngang cơ thể.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 6

Với thềm ngực căng đầy, chiếc eo bé cùng vòng 3 nảy nở, Lý Nhã Kỳ tạo dáng kiểu gì cũng thấy đẹp.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 7

Chuyện cũng không có gì để tranh cãi khi ống kính máy ảnh không lia tới góc ảnh cận mặt. Sự trẻ trung của làn da Lý Nhã Kỳ không còn là điều phải nhắc lại nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 8

Chuyên gia trang điểm dường như đã hơi phóng khoáng khi tô dặm chân mày của cô quá tay và thiếu sự mềm mại.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 9

Không hề có tí đường cong nào ở chân mày. Chúng cứ thế thẳng tắp, sắc lẹm như dao. Đuôi chân mày đồng thời cũng ở quá xa đuôi mắt khiến cảm giác make-up bị giả quá.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 10

Nếu Lý Nhã Kỳ không cười thì chắc chắn ai đi ngang qua tấm ảnh này cũng phải thót tim nhẹ. Vì hàng chân mày to và cứng quá khiến cô Kỳ trở nên hơi giống ma-nơ-canh, cứng và thô. 

Lý Nhã Kỳ cũng đã khéo léo dặn dò thợ trang điểm của mình nhấn nhẹ đôi mắt, tán phấn mắt thay cho kẻ eyeliner và kẹp mi sát chân để không cần gắn thêm mi giả nặng nề. Đây cũng là xu hướng trang điểm mà nhiều nghệ sĩ Việt ưa chuộng để giấu tuổi thật và tôn lên hết nét đẹp thuần tuý của gương mặt. 

Tuy nhiên, nhẹ nhàng đôi mắt bao nhiêu thì Lý Nhã Kỳ lại hào phóng tô dặm cặp chân mày quá tay bấy nhiêu. Nếu tinh ý, ta có thể thấy kiểu dặm chân mày có kích thước bề ngang dày rất hay được Lý Nhã Kỳ diện.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 11

Cũng concept hơi hướng retro trước đó, Lý Nhã Kỳ mặc rất đẹp nhưng sẽ đẹp hơn khi tiết chế đôi chút ở cách trang điểm. Hàng chân mày được gẩy sợi rất chỉn chu, sợi nào sợi nấy thẳng tưng, xếp đều nhau khin khít. Thưng chỉn chu quá đôi khi lại mang hiệu ứng phản tác dụng.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 12

Ở những tấm hình đen trắng, có người còn bình luận trông Lý Nhã Kỳ rất đàn ông và hệt như người chuyển giới chưa tới. Tất cả chỉ vì hàng chân mày quá rậm, quá đen và cứng.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 13

Trong lần xuất hiện tại NALA, Lý Nhã Kỳ khiến cộng đồng phát sốt về diện mạo thanh lịch và sang trọng ngời ngời của mình. Vẫn lối make-up cẩn thận đó, nhưng lần này cặp lông mày được nhấn nhá với chút cong mềm mại. ĐUôi mắt được kẻ hất kéo ra gần đuôi chân mày nên tổng thể rất vừa vặn.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 14

Cặp chân mày được nhận xét là bộ phận thay đổi ngũ quan hài hoà lớn nhất. Vì chỉ cần vẽ mảnh đi dù chỉ vài milimet thôi cũng đủ khác rồi.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 15

Hay chỉ cần chọn tông màu chì có độ nhạt dịu hơn, tông nâu đen hoặc xám sẽ khiến cho gương mặt dễ gần, dễ mến mà trẻ trung hơn gấp bội lần. Bức ảnh này, Lý Nhã Kỳ cũng make-up mắt rất đơn giản, một chút nâu cực nhẹ cho đôi mắt có chiều sâu, mascara chuốt mi cao, cong và đôi môi được tô son hồng đào. Tổng thể tạo hiệu ứng khác hẳn với bộ chụp với đồ đen phía trên.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe body đẹp nức nở nhưng hàng lông mày có gì đó sai sai - 16

Dẫu biết nghệ sĩ cần phải thay đổi chút phong cách làm mới bản thân, nhưng dù sao cũng phải thấu hiểu vẻ đẹp của mình. Dù trang điểm theo concept gì thì điều tiên quyết là phải đẹp. Và thật sự, Lý Nhã Kỳ rất đẹp khi đôi lông mày của cô được vẽ mảnh hơn, nhạt hơn, gẩy ít sợi hơn và có độ cong hài hoà với hốc mắt như này. 

Sở hữu đôi chân ngọc ngà, Hari Won và Thiều Bảo Trâm lộ vết thương chi chít ai cũng xót
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)