Doanh nhân Đào Thu Hằng và ngã rẽ táo bạo dẫn lối thành công

“Tôi có một quyết định táo bạo khi từ bỏ công việc ổn định với thu nhập khủng để theo đuổi nghề làm đẹp”, doanh nhân Đào Thu Hằng - Giám đốc thương hiệu DR Care chia sẻ.

Mẹ là người truyền cảm hứng cho tình yêu cái đẹp

Mỗi khi nhắc về cơ duyên đến với nghề làm đẹp, doanh nhân Đào Thu Hằng không khỏi xúc động, bởi với chị niềm đam mê, tình yêu và sự thành công với nghề làm đẹp của chị được bắt nguồn từ mẹ. “Chính mẹ là người đã truyền cảm hứng cho Hằng. Ngay từ khi còn nhỏ mẹ luôn chăm chút cho 3 chị em gái trong nhà, chỉ bảo cho các con về sự chỉn chu trong cách ăn mặc cũng như chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe bản thân. Thế nên 3 chị em đã yêu làm đẹp từ bé”.

Doanh nhân Đào Thu Hằng và ngã rẽ táo bạo dẫn lối thành công - 1

Doanh nhân Lê Quyết Thắng giám đốc công ty Eros Việt Nam (vest xanh) trao tặng kỷ niệm chương cho Doanh nhân Đào Thu Hằng - “Nữ hoàng Eros Việt Nam 2020”

Lớn lên một chút thì biết làm đẹp và thích làm đẹp. Chị luôn háo hức theo dõi những tin tức về thời trang, làm đẹp. “Có khi mình dành hàng giờ đồng hồ để đọc sách, nghiên cứu về các kỹ thuật làm đẹp. Đọc đi đọc lại mà không biết chán”, chị Thu Hằng chia sẻ.

Doanh nhân Đào Thu Hằng và ngã rẽ táo bạo dẫn lối thành công - 2

Doanh nhân Đào Thu Hằng bên bố mẹ của chị

Tình yêu nghề, quyết tâm theo đuổi nghề làm đẹp bắt nguồn từ việc bản thân chị trải qua “nỗi đau” vì có làn da không như ý.

“Trong quá trình làm việc, vừa phải thức khuya, stress nhiều khiến cho làn da bị mụn rất nhiều gây mất thẩm mỹ. Hằng đã phải đi chữa nhiều nơi ở bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ nhưng đều không đạt kết quả khiến Hằng mất niềm tin. Vậy là quyết tâm phải tự mình đi tìm giải pháp cho bản thân”, chị kể.

Yêu nghề, thành công với nghề từ “nỗi đau” bản thân

Trước khi gắn bó với nghề làm đẹp, Đào Thu Hằng được biết tới là người phụ nữ thành công trong sự nghiệp với nhiều thành tựu đáng nể. Cô giữ chức quản lý, giám đốc điều hành của nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn khi tuổi còn khá trẻ.

Doanh nhân Đào Thu Hằng và ngã rẽ táo bạo dẫn lối thành công - 3

Doanh nhân Đào Thu Hằng rạng rỡ xinh đẹp

Thế nhưng, với tính cách yêu sự năng động, sáng tạo và yêu cái đẹp, Thu Hằng quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực mới. Trước nhiều lời can ngăn, tiếc nuối của người thân, bạn bè, Thu Hằng vẫn quyết tâm thực hiện ước nguyện của bản thân.

Năm 2015, Thu Hằng tay trái lấn sang lĩnh vực kinh doanh spa. Cô bắt đầu xây dựng thương hiệu Dr Care với quyết tâm và ý chí mạnh mẽ. Đến với nghề làm đẹp khi đó, bản thân Thu Hằng đơn giản là yêu làm đẹp, thích làm đẹp. Thế nhưng cô không vì thế mà chạy theo số đông. Cô luôn tâm niệm rằng “Không làm thì thôi nhưng đã làm thì phải hiểu về nó, yêu nó một cách thực sự thì mới thành công được”.

Vậy là cô bắt đầu đăng ký khóa học chuyên sâu về nghề. Học về điều chế Mỹ phẩm, học về da liễu học thẩm Mỹ,... Đào Thu Hằng cứ cần mẫn như chú ong chăm chỉ, tích lũy cho bản thân từng chút vốn nghề. Những khóa học về da, mỹ phẩm chuyên sâu cô không bỏ sót buổi nào.

Sau gần 2 năm chăm chỉ học tập, Thu Hằng đã chính thức tự tin với tay nghề, kiến thức mà cô có được khi sở hữu tấm bằng sơ cấp y. Thu Hằng chia sẻ: “Đến với nghề khi đó một phần vì yêu đẹp nhưng cũng một phần Hằng thử thách bản thân ở một lĩnh vực kinh doanh mới. Nghề spa khi đó đang vào độ chín, tuy nhiên bản thân Hằng có sự đầu tư nghiêm túc. Mình có hiểu nghề, có chuyên môn thì mới mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, hiệu quả được”. Có lẽ chính vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn Đào Thu Hằng đã gây dựng thành công thương hiệu Dr Care trở thành địa chỉ uy tín, người bạn đồng hành cùng nhan sắc Việt.

Doanh nhân Đào Thu Hằng và ngã rẽ táo bạo dẫn lối thành công - 4

Với chuyên môn cao, Doanh nhân Thu Hằng được tin tưởng giữ trọng trách Giám khảo của nhiều cuộc thi uy tín trong ngành làm đẹp

Doanh nhân Đào Thu Hằng và ngã rẽ táo bạo dẫn lối thành công - 5

Kinh doanh với giá trị từ tâm

Phát triển mạnh mẽ và được biết tới là trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín tại Hà Nội. Hiện nay, Dr Care còn phát triển thế mạnh trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý về da như mụn, rỗ nám, tàn nhang, lỗ chân lông to ở, và các vấn đề về cơ thể như mùi cơ thể, viêm nang lông, triệt lông vĩnh viễn ....

Với phương châm “Kinh doanh từ tâm”, thương hiệu DR Care ngày càng phát triển mạnh mẽ và được đông đảo khách hàng tin tưởng. Mỗi khi nhắc đến DR Care là nhắc đến những giá trị thực, hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Tại đây khách hàng sẽ được chính chị Thu Hằng thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị. “Mọi bệnh lý xuất hiện trên cơ thể đều có nguyên nhân của nó. Việc chúng ta không chỉ điều trị bên ngoài bằng thuốc bôi, kem dưỡng hay uống thuốc là khỏi, mà cần nắm chắc kiến thức về y học để điều trị tận gốc bệnh lý. Mỗi khách hàng đến với Dr Care đều được thăm khám kỹ càng để tìm ra nguyên nhân và có liệu trình điều trị phù hợp.

Doanh nhân Đào Thu Hằng và ngã rẽ táo bạo dẫn lối thành công - 6

Doanh nhân Đào Thu Hằng và ngã rẽ táo bạo dẫn lối thành công - 7

Chị Đào Thu Hằng cho rằng: “Chân thật trong kinh doanh là không lừa dối, không bơm phồng các giá trị ảo trong quảng cáo, chân thật trong những gì cam kết. Chân thật là cách tốt nhất để giữ hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng đang có cũng như các khách hàng tiềm năng.

Nhân quả luôn đồng hành trong cuộc sống và kinh doanh. Nếu bạn làm việc tốt, hết lòng vì con người, vì xã hội, vì khách hàng thì bạn sẽ được hưởng điều tốt lành.

Ngược lại nếu bạn làm việc xấu, chỉ mong giàu lên nhanh chóng, chỉ muốn được tiền mà không muốn bỏ nhiều công sức thì cùng lắm bạn chỉ giàu “sổi”, không lâu bền, sản phẩm của bạn sẽ không có uy tín, không tiêu thụ lâu dài được. Đó là lý của việc nhân quả”.

Dù đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong ngành nhưng Doanh nhân – “nữ hoàng Eros” Đào Thu Hằng cho biết vẫn luôn học hỏi, phấn đầu nhiều hơn cho khách hàng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).