Cận cảnh nhan sắc đẹp như tranh của thí sinh thấp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020

Nguyễn Hà My sinh năm 1999 đang là thí sinh rất được yêu thích khi bước vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 dù chỉ sở hữu chiều cao 1m64.

Các nàng Hậu hết sức ủng hộ thí sinh trong đường đua sắc đẹp năm nay. 

Top 35 thí sinh bước vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của công chúng. Những cô gái này đều tài năng, xinh đẹp và nổi bật, thế nhưng, cô nàng Nguyễn Hà My - Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội có lẽ là cái tên tạo nên nhiều ấn tượng nhất.

Không chỉ sở hữu nhan sắc chuẩn Hoa hậu, thần thái khỏi phải bàn cãi, Hà My còn có học vấn xuất sắc. Ngoài ra, với số đo 1m64, nàng Hoa khôi của trường đại học danh tiếng cũng làm dân tình bàn tán sôi nổi về mình.

Nhan sắc của Nguyễn Hà My làm cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi vì quá sắc sảo và cuốn hút.

Mặc dù chiều cao không mấy nổi bật và chưa tới 1m65 nhưng số đo ba vòng tuyệt vời là 75 - 61 – 88 vẫn giúp Hà My toả sáng, toát lên sự gợi cảm, hấp dẫn vô cùng. Với sắc vóc hoàn mỹ, học vấn tốt, Nguyễn Hà My xuất sắc lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hình ảnh đầy quyến rũ với nhan sắc hút hồn của Nguyễn Hà My nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cận cảnh nhan sắc đẹp như tranh của thí sinh thấp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 1

Trong phần thi trang phục dạ hội, đường cong cơ thể hoàn hảo cùng với gương mặt có sức hút, thần thái tự tin của Hoa khôi Đại học Ngoại thương làm ai nấy cũng bị thu hút.

Trong Top 35 thí sinh bước vào đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Hà My được cộng đồng mạng nhận xét là một trong những gương mặt sở hữu nhan sắc nổi trội, cuốn hút và sắc sảo nhất. Với danh hiệu Hoa khôi khôi Đại học Ngoại thương, người đẹp sinh năm 1999 đang được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ đoạt được danh hiệu cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Cận cảnh nhan sắc đẹp như tranh của thí sinh thấp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 3

Nhan sắc lung linh, nụ cười toả nắng của Nguyễn Hà My khi xuất sắc trở thành Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Cận cảnh nhan sắc đẹp như tranh của thí sinh thấp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 4

Làn da trắng mịn, không tì vết, ngũ quan sắc sảo, nhất là đôi mắt rất cuốn hút giúp Hà My trông quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Cận cảnh nhan sắc đẹp như tranh của thí sinh thấp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 5

Nét đẹp của người đẹp đến từ Phú Thọ rất gợi cảm, có nhiều nét lai Tây lôi cuốn vì vậy mà dù chiều cao khiêm tốn, cô nàng vẫn vô cùng toả sáng.

Cận cảnh nhan sắc đẹp như tranh của thí sinh thấp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 6

Đường cong cơ thể chuẩn đến từng centimet chính là điểm cộng tuyệt vời giúp Hà My chinh phục mọi kiểu dáng trang phục và thu hút mọi ánh nhìn.

Dù chiều cao không đến 1m65 nhưng đường cong cơ thể của thí sinh Nguyễn Hà My thực sự "không phải dạng vừa", vì vậy mà cô nàng được đánh giá là một trong những người đẹp có số đo hình thể hoàn hảo nhất Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Vậy mới thấy, cải thiện số đo ba vòng có quyết định quan trọng vô cùng giúp body của phụ nữ trông hấp dẫn và gợi cảm hơn dù chiều cao không đạt chuẩn. Vì vậy, để bản thân trong cuốn hút hơn, hãy làm theo những điều dưới đây mỗi ngày.

Plank 10 phút mỗi ngày

Động tác plank mang đến rất nhiều tác dụng cho vóc dáng, nhất là có thể cải thiện cùng lúc số đo của cả ba vòng một cách hiệu quả vượt trội. Mỗi nhịp plank nên dài 1 phút, mỗi ngày bạn nên thực hiện khoảng 10 nhịp để đạt được vóc dáng quyến rũ, chuẩn chỉnh chỉ sau thời gian ngắn.

Cận cảnh nhan sắc đẹp như tranh của thí sinh thấp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 7

Muốn có số đo ba vòng chuẩn chỉnh 75 - 61 – 88, phụ nữ nên tập plank mỗi ngày.

Uống nước detox

Đây là một loại nước uống được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như rau, củ, quả tươi và một vài loại thảo mộc có lợi cho sức khoẻ. Nước detox mang đến hiệu quả cao trong việc đốt cháy mỡ thừa, đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể. Vì vậy, bổ sung chúng mỗi ngày vừa giúp vóc dáng săn chắc, cân đối vừa bảo vệ sức khoẻ, cải thiện làn da.

Cận cảnh nhan sắc đẹp như tranh của thí sinh thấp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 8

Nước detox giúp vóc dáng và làn da của phái đẹp thêm hoàn hảo, bổ trợ hiệu quả của quá trình tập luyện.

Tập luyện kết hợp với ăn uống hợp lý

Một vài phụ nữ vì mong muốn giảm cân và nhanh chóng sở hữu vóc dáng hoàn hảo nên chỉ tập luyện mà không quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, một số thậm chí còn nhịn ăn phản khoa học. Trên thực tế, vóc dáng muốn săn chắc, bạn phải bổ sung cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất, nhất là protein. Vì vậy, hãy có chế độ ăn uống khoa học hơn mỗi ngày, body với khoẻ khoắn, đường cong mới hoàn hảo mà không bị chảy xệ.

Cận cảnh nhan sắc đẹp như tranh của thí sinh thấp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 9

Muốn vóc dáng săn chắc, bạn phải ăn uống đầy đủ chất.

Xuất hiện thí sinh biết 3 thứ tiếng có sắc vóc đẹp tựa nữ thần của Hoa hậu Việt Nam 2020
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)