Mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi: Tập bộ môn nam tính để rõ đường cong

Cô tập nhiều bộ môn kết hợp để có thân hình săn chắc, duy trì số đo lý tưởng: 90 - 60 -90cm.
Chia sẻ

Người đẹp Lương Mỹ Kỳ.

Lương Mỹ Kỳ là mỹ nhân chuyển giới với hành trình thay đổi ngoại hình ngoạn mục. Trước đó, cô từng tham gia các gameshow và nhận được sự yêu mến của khán giả. Không những thế, sự duyên dáng và hài hước của Lương Mỹ Kỳ còn khiến Trấn Thành thích thú, chính vì thế mà anh từng nói vui muốn "bắt cô về nuôi".

Không chỉ hoạt động gameshow sôi nổi, Lương Mỹ Kỳ còn giành giải thưởng á quân Đại sứ Hoàn mỹ 2020. Cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới trong thời gian tới. 

Lương Mỹ Kỳ có hình thể ấn tượng với số đo ba vòng: 90 - 60 - 90cm, vòng ba dáng chữ O hiếm có. Để duy trì hình thể săn chắc, cô chọn tập luyện nhiều môn thể thao khác nhau, trong đó có boxing. Boxing được biết tới là môn võ đối kháng, là môn thể thao nằm trong hạng mục thi đấu với nhiều giải lớn trên thế giới. Boxing được ví là bộ môn "nam tính" vì tính mạnh mẽ, quyết đoán và những pha ra đòn mạnh bạo.

Tuy nhiên, ngày nay, boxing trở thành môn thể thao rèn luyện thể chất trong đời sống hàng ngày. Boxing dành cho cả nam và nữ, với nhiều mức tập luyện khác nhau phù hợp theo thể trạng từng người. 

Mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi: Tập bộ môn nam tính để rõ đường cong - 3

Boxing là môn thể thao rèn luyện thể chất cực tốt.

Mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi: Tập bộ môn nam tính để rõ đường cong - 4

Boxing giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn. Ước tính trung bình một giờ tập boxing có thể đốt cháy khoảng 500 calo. Ngoài ra, vì đây là môn thể thao vận động mạnh nên việc chuyển hoá năng lượng đốt calo còn diễn ra sau mỗi buổi tập. 

Trong tập boxing sẽ có 5 chuyển động cơ bản giúp đốt calo hiệu quả với cấp độ tăng dần. Tập boxing với bao cát, nhảy dây, boxing bằng bóng đấm tốc độ, boxing với hình nộm và tập đối kháng (một kèm một).

Trong quá trình luyện tập, chân và tay của bạn sẽ liên tục hoạt động nhờ những cú đấm, đá liên hoàn. Từ đây, các vùng cơ bắp được hoạt động hết công suất, giúp cơ thể săn lại. 

Ngoài tập boxing, Lương Mỹ Kỳ còn tập gym, tập catwalk... Mỗi môn thể thao đều mang lại những lợi ích khác nhau cho người tập. Đồng thời, khi tập nhiều môn thể thao giúp bạn phấn chấn và hưng phấn hơn, giải toả căng thẳng hiệu quả.

Người đẹp luôn đề cao tinh thần "mỡ ở đâu giảm ở đó" để trước thềm thi đấu quốc tế không bị áp lực về cân nặng, phom dáng.

Về chế độ ăn, Lương Mỹ Kỳ ăn nhiều rau, trái cây và uống nhiều hơn 2 lít nước/ngày. Với cơ thể của người chuyển giới khi đã ổn định thì các thói quen sinh hoạt như người bình thường khác. Vậy nên, cô không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong chế độ tập luyện hay sinh hoạt thường nhật.

Mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi: Tập bộ môn nam tính để rõ đường cong - 5

Thân hình gợi cảm, nuột nà của Lương Mỹ Kỳ nhờ duy trì chế độ ăn kết hợp tập luyện khoa học.