MC Đài Loan da sáng nhờ ngủ nhiều

Lại thêm một hot girl châu Á xấu số nữa bị nghi vấn lộ clip nhạy cảm với trai lạ.

MC Đài Loan da sáng nhờ ngủ nhiều - 1

Belle Chou, nữ host TV show nổi tiếng xứ Đài sở hữu vòng 1 đồ sộ, trắng nõn nà như đã bơm ngực.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xứ Đài Loan đã xôn xao vì một clip nhạy cảm kéo dài hơn 3 phút được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nội dung về một người phụ nữ trong bộ trang phục chú gấu đang “mây mưa” với một người đàn ông.

Theo đó, nhân vật nữ trong clip này có ngoại hình rất giống với Belle Chou (nghệ danh Xiong Xiong), nữ MC xinh đẹp, nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình tạp kĩ trên truyền hình. Không những vậy, nữ chính còn sở hữu chiếc áo, vòng cổ và phụ kiện cột tóc tương đồng với những món đồ mà Belle Chou cũng có.

Hiện tại vẫn chưa rõ ai là người tung đoạn video nhạy cảm này lên, do vậy cư dân mạng chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều: một bên chỉ trích nữ MC hư hỏng, hớ hênh, đánh mất hình tượng trong sáng, ngoan hiền bấy lâu nay. Một bên lại cho rằng dù nhân vật trong clip có phải là Belle Chou hay không thì cô cũng chỉ là một nạn nhân, không phải là kiểu người cố tình mượn scandal để đánh bóng tên tuổi.

MC Đài Loan da sáng nhờ ngủ nhiều - 2

Ngoại hình ưa nhìn của nữ host thông minh, duyên dáng vạn người mê.

Sau khi tin đồn xảy ra, đại diện quản lý của Belle Chou đã lên tiếng phản hồi truyền thông: “Chúng tôi chưa nhìn thấy đoạn video đó nên sẽ không đưa ra lời bình luận gì cả”. Động thái úp mở, lấp liếm này càng khiến cho cộng đồng mạng tin rằng cô gái trong clip nhạy cảm đó chính là Belle Chou.

Nữ MC sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng với má lúm đồng xu, làn da trắng sứ cùng vòng 1 nở nang. Vẻ đẹp đó càng được thể hiện rõ hơn khi cô nàng diện những kiểu váy áo cúp ngực trễ nải, lộ bầu ngực mơn mởn, căng tràn sức sống.

Bí quyết để giữ gìn làn da luôn căng mịn của nữ ca sĩ đó chính là ngủ đủ giấc và duy trì đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Khi cơ thể đi vào trạng thái ngủ cũng là lúc da thực hiện quá trình trao đổi chất. Đây là thời điểm cơ thể cung cấp máu cho da. Làn da được bổ sung đầy đủ máu sẽ có khả năng tự phục hồi và tái sinh, làm chậm quá trình lão hóa. Còn thói quen đắp mặt nạ thì giúp cung cấp những tinh chất cần thiết cho da, phục hồi làn da thường xuyên phải trang điểm.

MC Đài Loan da sáng nhờ ngủ nhiều - 3

Trang phục hai dây, tạo khe ngực giúp cô nàng khoe trọn vòng 1 gợi cảm của mình.

Trước Belle Chou đã có rất nhiều mỹ nhân châu Á lao đao, lận đận, sự nghiệp sụp đổ chỉ vì lộ clip nhạy cảm với bạn khác giới. Đa phần họ đều là những cô gái xinh đẹp, giỏi giang và sở hữu thân hình nóng bỏng.

MC Đài Loan da sáng nhờ ngủ nhiều - 4

Nữ diva hàng đầu Hàn Quốc – Baek Ji Young từng mắc bệnh trầm cảm sau scandal lộ clip nóng.

MC Đài Loan da sáng nhờ ngủ nhiều - 5

Yuriko Ishihara với số đo 3 vòng “bốc lửa”: 90-58-92 thường xuyên làm mẫu cho các nhãn hàng nội y. Có vẻ như cô nàng chẳng mấy bận tâm về những chuyện thị phi trong quá khứ.

MC Đài Loan da sáng nhờ ngủ nhiều - 6

Lý Tiểu Lộ đã bị chồng ly hôn ngay sau clip “mây mưa” với trai lạ. Hiện nay cô đã ít xuất hiện hơn trước công chúng và chưa có động thái nào thanh minh cho bê bối tình cảm của mình.

MC Đài Loan da sáng nhờ ngủ nhiều - 7

Trâm Anh thay đổi diện mạo chóng mặt sau 1 năm scandal clip nhạy cảm bị phanh phui.