MC “thay lời muốn nói” U50 vẫn sở hữu thần thái tươi trẻ

Quỳnh Hương là một trong những nữ MC ngày càng trẻ đẹp theo thời gian nhờ các phương pháp tập luyện phù hợp.

MC Quỳnh Hương rất chăm chỉ tập luyện yoga và các bài tập đốt năng lượng để duy trì vóc dáng và sống khỏe, tươi trẻ mỗi ngày cùng năng lượng tươi mới.

MC đình đám một thời của Đài truyền hình HTV giờ đây vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, thần thái khỏe khoắn và tràn đầy sự tươi mới làm người hâm mộ ao ước vô cùng. Hình ảnh hiện tại với cuộc sống an lành, chăm tham gia hoạt động xã hội, tập luyện thể dục thể thao là những lý giải vì sao Quỳnh Hương lại sở hữu vẻ đẹp trẻ mãi như thời thanh xuân như vậy.

Có lối sống lành mạnh, thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, leo núi hay tập luyện theo nhóm giúp Quỳnh Hương sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, thách thức thời gian.

Đã bước sang tuổi 47 nhưng gương mặt khi cười của MC Quỳnh Hương không hề lộ quá nhiều nếp nhăn, làn da căng bóng và trắng mịn như phụ nữ U30 hay U35.

Cựu MC đài TP.HCM rất chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa như leo núi, hòa mình với thiên nhiên tạo tinh thần lạc quan, vui vẻ nên thần thái tự nhiên luôn tràn đầy năng lượng phấn khởi.

Chụp ảnh cạnh đàn em Trương Ngọc Ánh hay những bạn trẻ trong cùng hoạt động ngoại khóa, Quỳnh Hương vẫn chẳng kém cạnh ai về nhan sắc và sự tươi trẻ dù đã là phụ nữ U50.

Sinh năm 1974 tại Long An, Quỳnh Hương là gương mặt MC xinh đẹp, kiều diễm và đằm thắm được khán giá thế hệ 8x mê mẩn một thời thanh xuân. Sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi chúm chím vô cùng thu hút, ngọt ngào, người đẹp 7X từng là hình tượng theo đuổi của rất nhiều cô gái những năm 90 hay 2000. 

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề MC, biên tập, hiện tại ở tuổi 47, Quỳnh Hương vẫn làm người đối diện không khỏi kinh ngạc vì sự trẻ trung, khỏe khoắn và tươi tắn của mình. Nhất là làn da của cựu MC nổi tiếng vô cùng mềm mại, mịn màng, không có quá nhiều dấu hiệu của tuổi tác.

Nhan sắc của Quỳnh Hương khi còn là MC cho chương trình nổi tiếng Thay lời muốn nói đã nhận được vô vàn lời khen ngợi và ngưỡng mộ của khán giả.

MC “thay lời muốn nói” U50 vẫn sở hữu thần thái tươi trẻ - 1

Ở thời điểm hiện tại, đã 47 tuổi nhưng vẻ đẹp của MC Quỳnh Hương vẫn rất trẻ trung, đường nét trên khuôn mặt chẳng mấy thay đổi.

MC “thay lời muốn nói” U50 vẫn sở hữu thần thái tươi trẻ - 3

Người hâm mộ nhận xét vẻ đẹp hiện tại của nữ MC 7x toát lên sự nhân hậu, dịu dàng và đằm thắm.

MC “thay lời muốn nói” U50 vẫn sở hữu thần thái tươi trẻ - 4

Quỳnh Hương sở hữu làn da mịn màng, không khuyết điểm ở tuổi U50 làm phái đẹp mê mẩn.

Sở hữu nhan sắc và thần thái trẻ hơn tuổi thật ở giai đoạn U50 như MC Quỳnh Hương là điều vô cùng khó khăn mà không phải bất cứ ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, áp dụng cho bản thân một chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học mỗi ngày, bạn chắc chắn sẽ đẩy lùi quá trình lão hóa không nhiều cũng ít.

Tìm đến yoga

Theo nghiên cứu, yoga là một trong những bộ môn vừa cải thiện vóc dáng vừa tốt cho sức khỏe lẫn tinh thần của người tập. Chăm chỉ dành ra khoảng 30 đến 1 giờ tập yoga mỗi ngày, bạn sẽ đẩy lùi đáng kể lão hóa, các vấn đề của tuổi tác như da nhăn nheo, xương khớp thoái hóa hay cơ bắp chảy xệ. 

Một trong những thói quen hàng ngày mà MC Quỳnh Hương không bao giờ bỏ qua đó chính là chăm chỉ tập luyện yoga, ngồi thiền.

MC “thay lời muốn nói” U50 vẫn sở hữu thần thái tươi trẻ - 5

MC Quỳnh Hương chọn yoga để duy trì sự tươi trẻ từ nhan sắc đến sức khỏe.

Ăn chay hoặc ăn nhiều rau xanh

Nhiều mỹ nhân Việt đình đám chọn ăn chay trường và nhận về rất nhiều điều kỳ diệu từ nhan sắc đến sức khỏe, vóc dáng. Cựu MC Quỳnh Hương cũng thường xuyên ăn chay, áp dụng chế độ dinh dưỡng giàu rau xanh, trái cây, nhờ vậy mà làn da khỏe đẹp rạng ngời từ bên trong, ít chịu tác động của lão hóa. Tác dụng đẩy lùi lão hóa, chống oxy hóa của rau xanh, trái cây đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh.

MC “thay lời muốn nói” U50 vẫn sở hữu thần thái tươi trẻ - 6

MC Quỳnh Hương thường ăn chay nhờ vậy mà sức khỏe luôn dẻo dao, làn da căng mịn, ít dấu hiệu lão hóa.

Tham gia các hoạt động hướng về thiên nhiên

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Hương thường chia sẻ hình ảnh tham gia vào các hoạt động dã ngoại, leo núi, ngoại khóa với bạn bè, người thân trong gia đình. Thói quen vừa tạo cho bản thân môi trường để giải tỏa căng thẳng, xua tan áp lực, hòa mình với thiên nhiên giúp tinh thần lạc quan, hứng khởi hơn. Nhờ đó, bạn sẽ loại bỏ được stress, căng thẳng, một trong những nguyên do đẩy mạnh tốc độ lão hóa trong cơ thể.

MC “thay lời muốn nói” U50 vẫn sở hữu thần thái tươi trẻ - 7

Hòa mình với thiên nhiên, sống lạc quan và hứng khởi giúp Quỳnh Hương trẻ mãi chẳng già.

MC Quỳnh Hương gặp chồng năm 7 tuổi, đấu tranh cưới bằng được và cái kết
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)