Mẹ bỉm 3 con từng bế tắc vì mức sống đắt đỏ ở Hàn Quốc lột xác nhờ Top White

Có màn bứt phá doanh số cực kỳ ấn tượng trong năm vừa qua, chị Nguyễn Thị Quyền Trang đã xuất sắc vượt lên nhiều nhà phân phối mạnh khác để giành giải Á hoàng Sale Top White 2021.

Trao thưởng Á hoàng Sale trong sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2021

Mẹ bỉm 3 con từng bế tắc vì mức sống đắt đỏ ở Hàn Quốc lột xác nhờ Top White - 1

Lễ trao giải Top White Best Awards Of The Year 2021

Lễ trao giải Top White Best Awards Of The Year 2021 vừa diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm từ nhiều đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế. Đây là dịp để công ty Happy Secret – thương hiệu mỹ phẩm Top White vinh danh những nhà phân phối có thành tích xuất sắc nhất, và cũng là dịp đặc biệt để ban giám đốc cùng hệ thống phân phối cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ trong một năm qua.

Mẹ bỉm 3 con từng bế tắc vì mức sống đắt đỏ ở Hàn Quốc lột xác nhờ Top White - 2

Tiết mục khuấy động lễ trao giải Top White Best Awards Of The Year 2021

Bên cạnh những tiết mục khuấy động sân khấu hấp dẫn đến từ các ca sĩ khách mời, thì phần được mong chờ nhất chính là màn công bố các hạng mục giải thưởng quan trọng.

Mẹ bỉm 3 con từng bế tắc vì mức sống đắt đỏ ở Hàn Quốc lột xác nhờ Top White - 3

Á hoàng Sale Nguyễn Thị Quyền Trang đạt doanh số khủng

Năm nay ngôi vị Á hoàng Sale là cái tên gây nhiều bất ngờ - chị Nguyễn Thị Quyền Trang đến từ Hàn Quốc đã đạt tổng doanh số 6.764.000.000đ. Chị nhận được bằng khen, cúp lưu niệm, hiện kim, vương miện danh giá cùng 2 chuyến du lịch trị giá 36.000.000đ của mỹ phẩm Top White. Tổng giá trị giải thưởng của chị là 563.000.000đ*.

Mẹ bỉm 3 con từng bế tắc vì mức sống đắt đỏ ở Hàn Quốc lột xác nhờ Top White - 4

Á hoàng Sale Nguyễn Thị Quyền Trang trước và sau khi đến với Top White

Câu chuyện đổi đời của Á hoàng Sale Nguyễn Thị Quyền Trang khá đặc biệt, bởi thị trường kinh doanh chủ yếu của chị là tại Hàn Quốc – đất nước với những khách hàng khó tính. Ngay cả những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cũng khó chinh phục thị trường này, thế nhưng sự thật là Top White vẫn trụ vững bằng chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đạt giải Á hoàng Sale top White, chị Nguyễn Thị Quyền Trang tự hào cho biết: “Dù không có mặt nhận giải nhưng khi xem chương trình phát trực tiếp đến đoạn tên mình được xướng lên ở hạng mục Á hoàng Sale thì Trang vẫn vô cùng xúc động và hạnh phúc. Đây sẽ là động lực rất lớn để Trang tiếp tục lan tỏa sứ mệnh làm đẹp của Top White đến với mọi người khắp trong và ngoài nước.

Trang cũng muốn gửi lời đến các bạn đang muốn kinh doanh mỹ phẩm online rằng thương hiệu Top White dưới sự dẫn dắt của CEO Cao Thị Thùy Dung với 19 năm kinh nghiệm, các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN được hàng triệu khách hàng tin dùng chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn thay đổi vẻ ngoài và cuộc sống.

Trang chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó, nếu đặt niềm tin đúng chỗ thì bạn cũng sẽ sớm thành công giống như Trang. Trang xin gửi lời cảm ơn chị Cao Thị Thùy Dung và công ty rất nhiều”.

Mẹ bỉm 3 con từng bế tắc vì mức sống đắt đỏ ở Hàn Quốc lột xác nhờ Top White - 5

Mẹ bỉm 3 con từng bế tắc vì mức sống đắt đỏ ở Hàn Quốc lột xác nhờ Top White - 6

Hoa hậu Doanh nhân - CEO Cao Thị Thùy Dung

Với hệ thống nhà phân phối ngày càng mở rộng khắp, công ty Happy Secret hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

* Nguồn số liệu từ Top White

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM

Hotline: 02854122212 - 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).