Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu

Anh em nào dư giả gần 30 triệu, mua tặng vợ hay người yêu combo hàng hiệu từ Dyson này thì không còn gì bằng.

Dyson mới đây vừa ra mắt bộ đôi chăm sóc tóc phiên bản giới hạn dành riêng cho Tết 2023 này, bao gồm máy sấy Supersonic và máy làm tóc Airwrap Complete Long. Cả hai đều được khoác lên lớp vỏ phủ titan màu cam đỏ Topaz bắt mắt cùng hộp đựng màu tím Byzantine sang chảnh.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 1.

Hộp ngoài của 2 máy bằng giấy nên trông khá bình thường, khi mở ra mới thấy toát lên sự sang chảnh

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 2.

Hai máy đều có tông màu cam Topaz. Vỏ ngoài phủ titan đánh nhám cầm cực kì "sướng tay" mà nhìn là thấy đúng chuẩn hàng cao cấp đắt tiền.

Máy sấy Dyson Supersonic HD08

Chiếc máy sấy vẫn đi kèm bộ phụ kiện gồm nhiều đầu sấy khác nhau để tạo kiểu, giúp tóc suôn mượt hơn, loại bỏ tóc con, dành cho tóc xoăn lọn và cả dầu sấy dịu nhẹ giúp giảm lượng gió và nhiệt độ cho ai có da đầu và tóc nhạy cảm.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 3.

Hộp đựng được phân chia từng ngăn cho các loại phụ kiện khác nhau.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 4.

Các chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, chính xác, dưới đuôi tay cầm còn có lớp màng lọc bụi có thể tháo ra làm sạch.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 5.

Mỗi phụ kiện đi kèm lại có 1 công dụng khác nhau.

Điểm ấn tượng nhất của máy sấy này là khả năng tạo gió cực mạnh trong thân hình nhỏ gọn. Cũng như các loại quạt không cánh Dyson, máy sấy có động cơ Hyperdymium tạo gió nằm ở phần tay cầm, mạnh gấp 6 lần các động cơ thông thường, trong khi đầu sấy phía trên chỉ dùng để dẫn luồng khí thổi về phía trước. Công nghệ này giúp Dyson tạo ra luồng gió mạnh hơn mà vẫn êm ái, ít tạo tiếng ồn.

Ngoài 3 đầu sấy cơ bản, Dyson còn chế ra 2 phụ kiện độc đáo. Chiếc bên trái để ẩn đi những sợi tóc con bù xù và chiếc bên phải để sấy tóc xoăn mà không làm mất nếp.

Máy có 3 tốc độ gió và ngay từ cấp độ thấp nhất đã khá mạnh rồi, dùng thoải mái nếu chỉ cần làm khô tóc. Mức nhiệt thì có 4 mức từ 28 độ là gió mát đến 60, 80 và 100 độ C cao nhất. Nghe 100 độ có vẻ rất nóng nhưng thực ra nếu để cách đầu khoảng 20cm là sẽ không quá nóng nữa. Mức này chỉ nên dùng khi muốn tạo kiểu thật nhanh với các phụ kiện.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 7.

Trải nghiệm chiếc máy sấy này thực sự rất khác biệt so với máy sấy giá rẻ với luồng gió mạnh, gia nhiệt nhanh, đều và âm thanh phát ra như tiếng động cơ phản lực của máy bay rất vui tai.

Máy làm tóc Dyson Airwrap Complete Long

Chiếc máy này dành cho các chị em có tóc dài, thích tự làm xoăn/thẳng tại nhà mà không cần ra tiệm. Phần thân máy cũng chứa động cơ Hyperdymium bên trong với khả năng thổi gió mạnh, gia nhiệt cao. Các phụ kiện được ứng dụng luồng khí Coanda bám lên tóc và làm xoăn/thẳng 1 cách tự nhiên.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 8.

Ngoài hộp màu tím, máy làm tóc, tạo kiểu Airwrap có thêm túi vải nhung để đựng máy.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 9.

Bộ sản phẩm gồm rất nhiều món để chị em thoải mái tạo kiểu tại nhà không cần ra tiệm.

Chính xác thì chị em có thể uốn, định hình, duỗi mượt, sấy khô và làm thẳng tóc một cách dễ dàng với bộ phụ kiện này. Nhiệt độ của máy tạo ra luôn được kiểm soát với tần suất 40 lần mỗi giây để luôn đạt mức mong muốn và không quá 150 độ C giúp bảo vệ tóc và các thành phần bên trong máy.

Mỗi món lại có công dụng khác nhau, tận dụng luồng gió Coanda để làm xoăn, thẳng, tạo nếp, sấy khô, duỗi mượt và định hình tóc với nhiều mực nhiệt và mức gió khác nhau theo nhu cầu.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 11.

Các phụ kiện kết nối và tháo rời nhanh chóng bằng khớp và chốt trên đầu máy.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 12.

Động cơ tạo gió và nhiệt đều nằm gọn trong phần thân máy.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 13.

Đuôi máy cũng có lớp màng lọc bụi có thể tháo ra và làm sạch. Ai dùng nên chú ý vệ sinh thường xuyên để đảm bảo lực thổi gió của máy.

Ngoài hộp đựng màu tím Byzantine độc nhất của phiên bản Tết 2023 này, bộ sản phẩm còn kèm theo túi nhung với các túi nhỏ để đựng vừa vặn cả các phụ kiện lẫn thân máy. Chị em nếu muốn mang theo đi du lịch cũng không lo tốn chỗ.

Mở hộp combo chăm sóc tóc Dyson phiên bản Tết: “Xịn” từ trong ra ngoài, nhiều phụ kiện hay, giá từ 12.99 triệu - Ảnh 14.

Trải nghiệm dùng chiếc máy thực sự "phê", dễ dàng tạo kiểu tóc như ý muốn.

Dùng xong có thể đựng hết cả thân máy, dây cắm và các phụ kiện vào túi này để cất hoặc mang theo khi đi du lịch rất gọn gàng.

Hiện tại, máy sấy tóc và làm tóc Dyson này đang được bán với giá lần lượt 12.990.000đ và 15.890.000đ. Anh em nào thấy hay có thể đặt mua ngay để tặng vợ, tặng người yêu cực hợp, nhất là trong dịp Valentines hay 8/3 sắp tới qua website Dyson.vn hoặc qua gian hàng chính hãng của Dyson trên Shopee.