Mừng tuổi mới, em chồng Đông Nhi thay đổi màu tóc, lập tức được khen đẹp như nữ thần

Trong dịp sinh nhật, Ông Thoại Liên, em chồng của ca sĩ Đông Nhi thay đổi mái tóc nâu quen thuộc thành mái tóc tím pastel ngọt lịm nhưng siêu chất làm dân tình say đắm.

Ông Thoại Liên xuất hiện nổi bật với mái tóc tím trong tiệc sinh nhật cùng gia đình. 

Ông Thoại Liên tuy không phải là người của công chúng nhưng lại nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng vì gia thế khủng, lại là em dâu của nữ ca sĩ Đông Nhi nổi tiếng. Bên cạnh đó, dân tình theo dõi người đẹp 8X bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang sang chảnh mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, Ông Thoại Liên chơi lớn với màu tóc tím mộng mơ siêu chất, cộng hưởng tuyệt vời cùng làn da trắng mịn hoàn hảo của cô. Em gái Ông Cao Thắng đón tuổi mới với một diện mạo hoàn toàn khác biệt, cool ngầu hơn nhưng vẫn không kém phần nữ tính.

Ông Thoại Liên gây ấn tượng mạnh mẽ với màu tóc tím pastel ngọt ngào nhưng vô cùng cá tính. Cùng với làn da trắng và gương mặt như thiên thần, em chồng Đông Nhi thu hút hết mọi ánh nhìn.

Trong buổi tiệc mừng sinh nhật của mình, người đẹp 8X với nhan sắc xinh đẹp, màu tóc tím nổi trội tỏa sáng giữa hội bạn thân.

Màu tóc tím nhuộm theo phong cách ombre của Ông Thoại Liên rất "nịnh" da nên giúp người đẹp càng thêm cuốn hút và xinh xắn.

Với những bức ảnh chụp cận cảnh, khuôn mặt chuẩn V-line, ngũ quan thanh tú của em gái Ông Cao Thắng nhận được "cơn mưa" lời khen từ mọi người.

Màu tóc tím pastel được nhuộm theo xu hướng ombre đang siêu thịnh hành làm Ông Thoại Liên trở thành cô nàng vừa hiện đại vừa nữ tính nhưng không kém phần cá tính.

Ông Thoại Liên được nhắc đến nhiều bởi là em gái của nam ca sĩ Ông Cao Thắng hay em chồng của nữ ca sĩ Đông Nhi. Người đẹp sinh năm 1989 tại TP.HCM nhưng hiện đang sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Sydney, Úc. 

Sở hữu nhan sắc được đánh giá cao, nhiều người nhận xét Ông Thoại Liên có vẻ ngoài chẳng thua kém gì các sao nữ hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Không những vậy, người đẹp 8X còn sở hữu body vạn người mê với vòng một quyến rũ đến kinh ngạc.

Không dừng lại ở đó, em gái Ông Cao Thắng còn là một biểu tượng thời trang, làm đẹp được dân tình chú ý. Người đẹp có sở thích đối với các màu nhuộm tóc có tính tôn da như nâu hạt dẻ, nâu đỏ, nâu socola, mới đây nhất là màu tím pastel ánh kim siêu thời thượng. 

Mừng tuổi mới, em chồng Đông Nhi thay đổi màu tóc, lập tức được khen đẹp như nữ thần - 1

Vốn có làn da trắng mịn nõn nà, Ông Thoại Liên lại khéo chọn màu tóc tông nâu trầm nên càng tôn lên lợi thế này.

Mừng tuổi mới, em chồng Đông Nhi thay đổi màu tóc, lập tức được khen đẹp như nữ thần - 3

Ngoài ra, các màu nhuộm tông tối khác như nâu mật ong cũng được em chồng Đông Nhi ưu ái áp dụng thường xuyên.

Mừng tuổi mới, em chồng Đông Nhi thay đổi màu tóc, lập tức được khen đẹp như nữ thần - 4

Nhờ chọn các màu nhuộm tóc phù hợp mà không chỉ tôn lên làn da mà nhan sắc của Ông Thoại Liên cũng tỏa sáng ngút ngàn.

Mừng tuổi mới, em chồng Đông Nhi thay đổi màu tóc, lập tức được khen đẹp như nữ thần - 5

Người đẹp cũng bắt nhanh hot-trend nhuộm tóc highlight tím phối nâu bạch kim siêu thời thượng và cá tính.

Nhuộm tóc luôn là một trong những lựa chọn được rất nhiều phái đẹp ưu ái để nâng cấp vẻ ngoài, sở hữu diện mạo sành điệu, hiện đại hơn. Tuy nhiên, không phải cứ nhuộm bất cứ màu tóc nào, phụ nữ đều sẽ trở nên xinh đẹp, tỏa sáng.

Thay vào đó, mỗi tông da sẽ phù hợp hơn với các màu tóc riêng, cụ thể, đối với những nàng da trắng hoặc trung bình mới tôn da, hãy học Ông Thoại Liên chọn ba màu nhuộm sau đây.

Nâu đỏ hạt dẻ

Khảo sát trong 10 phụ nữ sẽ có đến hơn 5 người yêu thích màu nhuộm tóc nâu hạt dẻ. Mặc dù không phải là xu hướng mới nhưng kiểu tóc này vẫn luôn giữ được sự thời thượng và sang trọng chứ không hề lỗi thời. Màu nâu hạt dẻ giúp làn da của phụ nữ nâng tông trở nên trắng hồng rạng rỡ hơn rất nhiều. Hơn nữa, màu tóc này rất phù hợp với các kiểu uốn gợn sóng, uốn lọn.

Mừng tuổi mới, em chồng Đông Nhi thay đổi màu tóc, lập tức được khen đẹp như nữ thần - 6

Nhuộm tóc màu nâu đỏ hạt dẻ nâng tông da hiệu quả.

Nâu lạnh thời thượng

Đối với màu nhuộm nâu lạnh, bạn phải trải qua công đoạn tẩy tóc khá mất thời gian và cần bỏ ra nhiều công sức để chăm sóc sau đó hơn. Tuy nhiên, với các sản phẩm chất lượng, mái tóc vẫn sẽ suôn mượt, óng ả. Tóc màu nâu lạnh mang đến vẻ ngoài rất hiện đại, hơi hướng phương Tây sang chảnh và kiêu kỳ.

Mừng tuổi mới, em chồng Đông Nhi thay đổi màu tóc, lập tức được khen đẹp như nữ thần - 7

Tóc màu nâu lạnh sang chảnh, thời thượng.

Màu nâu sáng và highlight

Các nàng da trắng có thể chọn cho mình màu tóc nâu sáng để làn da không quá nhợt nhạt mà vẫn hồng hào, tràn đầy sức sống. Để mái tóc nhuộm trở nên cá tính, cool ngầu hơn, bạn gái có thể mix thêm vài sợi highlight sáng màu như tím, hồng, đỏ, bạch kim... 

Mừng tuổi mới, em chồng Đông Nhi thay đổi màu tóc, lập tức được khen đẹp như nữ thần - 8

Nhuộm tóc highlight siêu cool ngầu và sành điệu.

Mặt mộc căng bóng của em chồng Đông Nhi: nhan sắc cực phẩm tuổi 30 là đây

Jay (Phụ Nữ Việt Nam)