Nam CEO khởi nghiệp với mỹ phẩm ở tuổi 38

Anh Châu Minh Luân - đập vào mắt của dòng người qua lại chỉ là hình ảnh của một người đàn ông với nhiều hình xăm to nhỏ trên người, tính cách bộc trực được đánh giá thông qua khuôn mặt gai góc. Ít ai biết rằng dưới bề ngoài xù xì ấy thì anh lại là một người hết mực yêu chiều vợ con, luôn cư xử hòa nhã với những người xung quanh.

Nam CEO khởi nghiệp với mỹ phẩm ở tuổi 38 - 1

Anh Châu Minh Luân

Sở dĩ, người đàn ông này lại tạo được nhiều sự tò mò và ngờ vực chính là vì hai lý do: Một là hình ảnh gai góc kia lại bạo gan bắt tay vào việc khởi nghiệp ở tuổi 38. Hai là anh lại chọn kinh doanh mỹ phẩm – một trong những ngành luôn gắn liền với những câu chuyện và hình ảnh “xịn sò” và “láng mịn”.

Hành trình khởi nghiệp

Nhiều lần chứng kiến vợ, người thân và bạn bè mua phải các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho da và sức khỏe, anh Luân không tránh khỏi lo lắng. Chính từ sự lo lắng đấy đã đưa anh đến quyết định thành lập thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Anh cho biết: “Tôi không cần sự hào nhoáng để che mắt khách hàng, chính chất lượng sản phẩm của tôi sẽ chinh phục họ. Tôi quan niệm rằng sản phẩm mình tạo ra thì chính người thân của mình sẽ là những khách hàng đầu tiên. Chính vì lẽ đó nên an toàn và hiệu quả là hai tiêu chí bắt buộc tôi phải đạt được”. Nói là làm, với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và bán lẻ, anh đã tập hợp các chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức trong chuyên môn của mình. Và 24Shine đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho xã hội các dòng sản phẩm chăm sóc da với hiệu quả vượt trội nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu an toàn.

Nam CEO khởi nghiệp với mỹ phẩm ở tuổi 38 - 2

24Shine có mặt tại buổi Hội thảo Chuyên đề - DHA Day ngày 19.05.2023

Được thành lập vào cuối năm 2022 nhưng bước ngoặc lớn nhất đã đến khi ngày 19/05/2023 vừa qua 24Shine chính thức gia nhập DHA Health Care & Beauty – Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Anh Luân cho biết: “Việc gia nhập hệ sinh thái DHA mang ý nghĩa hết sức to lớn cho 24Shine vì nó mang đến các nguồn lực cần thiết để chúng tôi có thể tạo ra được các sản phẩm chất lượng để phục vụ cộng đồng”.

Kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm mới có dễ dàng?

Khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là trong ngành hóa mỹ phẩm với những sản phẩm có tác động trực tiếp lên con người. Để thành lập một thương hiệu mỹ phẩm, ngoài kinh nghiệm và kiến thức thì việc cần phải có là phải biết lựa chọn đối tác có uy tín trong ngành. Với mối quan hệ lâu năm trong nghề, anh Luân đã đưa 24Shine tiếp cận đến các đối tác đầu ngành về mỹ phẩm tại Hàn Quốc để cùng nhau nghiên cứu và cho ra các công thức độc quyền đáp ứng mọi yêu cầu từ thấp đến cao của người tiêu dùng.

Nam CEO khởi nghiệp với mỹ phẩm ở tuổi 38 - 3

Những bước đầu khó khăn nhưng vẫn kiên trì và cố gắng của anh

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, mọi giới tính

Tất cả các sản phẩm của 24Shine đều được tạo để dành cho mọi loại da, mọi giới tính. Không chỉ giúp cho mỗi người đẹp hơn từ vẻ ngoài mà còn nâng cao vẻ tự tin ẩn sâu bên trong. Mở đầu cho hành trình làm đẹp, anh Luân đã cho ra mắt bộ sản phẩm dưỡng da sáng trắng Vital Luminous với gel thạch mát lạnh thẩm thấu nhanh cùng các thành phần lành tính giúp da sáng trắng, tái tạo tế bào và cung cấp độ ẩm vượt trội.

Niacinamide & Tranexamic Acid ở hàm lượng đảm bảo an toàn giúp ức chế melanin gây sạm da, chống oxy hóa và cải thiện tình trạng da giúp da khỏe mạnh và trắng sáng trong vòng 1 đến 2 tuần sử dụng.

Alpaflor®GIGAWHITE bao gồm 7 chiết xuất từ thực vật như anh thảo, bạc hà, cẩm quỳ, cúc vạn diệp, hoa hồng cánh, mã đề tím, tía tô đất được chọn lọc kỹ lưỡng từ 100 chất chiết xuất được trồng ở Thụy sĩ.

Công nghệ lên men 2 lần BIO Duoferm GL/SL cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu để làm mịn kết cấu da, mờ nếp nhăn và mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái trên mọi loại da.

Nam CEO khởi nghiệp với mỹ phẩm ở tuổi 38 - 4

Bộ sản phẩm dưỡng da sáng trắng Vital Luminous

Mức giá phù hợp với người tiêu dùng

Bên cạnh đó mức giá của các sản phẩm thương hiệu 24Shine thật sự phù hợp với nhiều đối tượng với mức giá dao động từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng. Mức giá này được anh Luân cân nhắc kỹ lưỡng để có thể tiếp cận được nhiều tầng lớp hơn từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng.

Để có được thành công ra mắt sản phẩm như hôm nay, anh Luân cho rằng bí quyết tốt nhất dành cho các tinh thần khởi nghiệp chính là “sự cố gắng, kiên trì”.

Có lẽ không phải ai yêu thích 24Shine cũng vì mê những sản phẩm hay vì nhu cầu làm đẹp của bản thân mà bởi một phần là do khách hàng nhìn thấy được sự nỗ lực của một người đàn ông “xăm trổ”, “xù xì” như anh Luân đã biến cuộc sống dần trở nên tốt đẹp hơn, do họ yêu quý con người anh và cũng có thể do họ cảm thấy thú vị với câu chuyện khởi nghiệp của anh.