"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" đăng ảnh giãn cơ nhưng dân mạng chỉ chú ý vòng 3

Dù không cao nhưng Demi Rose lại có dáng người mũm mĩm mang theo nét đẹp rất Phục hưng.

"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" đăng ảnh giãn cơ nhưng dân mạng chỉ chú ý vòng 3 - 1

Demi Rose đăng tải hình ảnh mới trên Instagram và nhận được nhiều tương tác của cư dân mạng.

"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" đăng ảnh giãn cơ nhưng dân mạng chỉ chú ý vòng 3 - 2

Người đẹp đăng caption: "Giãn cơ", cư dân mạng để lại bình luận đề cập nhiều đến vóc dáng.

Mới đây, nàng mẫu được mệnh danh là "nấm lùn gợi cảm nhất nước Anh" Demi Rose có đăng tải một số hình ảnh mới với chia sẻ: "Giãn cơ". Hiện tại, bài đăng của cô đã có hơn 560 nghìn người bày tỏ cảm xúc cùng không ít bình luận khen ngợi body nóng bỏng đặc biệt là vòng ba "trái đào" chuẩn đẹp.

Mặc dù không cao nhưng Demi Rose luôn được ngợi ca về thân hình "phồn thực", đi ngược lại tiêu chuẩn "mình hạc xương mai" đang là xu hướng hiện tại. 

Từng chỉ nặng 37kg

"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" đăng ảnh giãn cơ nhưng dân mạng chỉ chú ý vòng 3 - 3

Cũng từng có thời gian Demi Rose gầy gò, ăn kiêng để theo đuổi chuẩn đẹp gầy.

Demi Rose sử dụng Instargam từ năm 18 tuổi. Số người theo dõi cô đang là 15.7 triệu. Người đẹp bỗng trở nên nổi tiếng sau khi đăng một loạt những tấm hình của mình lên mạng xã hội. Nhưng không phải lúc nào cô cũng được bao bọc trong sự ngưỡng mộ. Demi Rose thường xuyên bị body shaming trên mạng xã hội bởi cô không giống những cô gái khác. Khi đi học, cô còn bị bắt nạt ở trường bởi vậy người đẹp mới dành nhiều thời gian cho mạng xã hội. 

"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" đăng ảnh giãn cơ nhưng dân mạng chỉ chú ý vòng 3 - 4

Hiện tại, Demi Rose đã cảm thấy hài lòng và yêu quý cơ thể của chính mình nhiều hơn.

Demi Rose có tiết lộ rằng cô mắc chứng rối loạn ăn uống khi ở độ tuổi teen, điều này khiến cô xuống cân nhanh chóng còn bây giờ cô yêu mình của hiện tại. Cũng giống như nhiều cô gái khác, Demi Rose cũng giảm cân, áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để theo đuổi hình mẫu gầy. Cô còn cảm thấy ghét bỏ chính cơ thể mình. Ở thời điểm đó, Demi Rose chỉ nặng 37kg. 

Không "dao kéo" để đẹp

"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" đăng ảnh giãn cơ nhưng dân mạng chỉ chú ý vòng 3 - 6

Demi Rose gặp khá nhiều rắc rối với tin đồn liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Nổi bật với thân hình như tượng tạc, số đo lần lượt là 94 - 61 - 91,5 cm. Demi Rose không tránh khỏi những tin đồn liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng chia sẻ với The Sun rằng bí quyết của mình là nhờ gen di truyền cùng quá trình tập luyện chăm chỉ, cống hiến trong phòng tập cùng với đó là chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng. 

"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" đăng ảnh giãn cơ nhưng dân mạng chỉ chú ý vòng 3 - 7

Vóc dáng như thần Vệ nữ của Demi Rose có được là nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học.

Demi Rose cũng không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ trong tương lai. Trả lời Daily Mail cô nói: "Tôi muốn đi theo một lộ trình toàn diện, tập thể dục nhiều hơn bởi đôi lúc quá trình kia có thể dẫn tới biến chứng nên tốt hơn là không mạo hiểm. Tôi tập luyện để cảm thấy tốt hơn cũng như ăn uống hợp lý. Tôi tránh càng nhiều carbs càng tốt, tôi không uống sữa, ăn thịt hay đường tinh luyện"

"Nấm lùn xinh nhất nước Anh" đăng ảnh giãn cơ nhưng dân mạng chỉ chú ý vòng 3 - 8

Demi Rose không ăn tinh bột, đồ ngọt bởi vậy cô còn không có bánh kem sinh nhật.

Về chế độ luyện tập, Demi Rose cho biết cô luyện tập với huấn luyện viên cá nhân. Cô thường tập những bài tập cho vòng ba, cơ bụng, tập toàn thân với bài tập cardio. Mặc dù bận rộn nhưng Demi Rose vẫn cố gắng dành thời gian tập luyện và cảm thấy hài lòng khi vóc dáng của mình hoàn thiện hơn. Cuối cùng, Demi Rose khẳng định quan trọng là sự tự tin. Tự tin là chìa khóa để sống hạnh phúc. Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.