Mẹ bỉm sữa 8X trở thành CEO, đạt doanh thu “khủng” nhờ kinh doanh online

Vừa qua, ngày 20/1 tại hội nghị cuối năm với chủ đề “Thập kỷ sắc màu” do Thiên Nhiên Việt Group tổ chức tại TP.HCM. Với rất nhiều hạng mục diễn ra nhằm tri ân hệ thống, khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong thời gian qua.

Trong hội nghị, Chủ tịch Rita Phương – người sáng lập Thiên Nhiên Việt Group đã vinh danh nữ doanh nhân Hoàng Mỹ Dung trở thành Giám đốc Điều hành (CEO) của Thiên Nhiên Việt group. Với những đóng góp không hề nhỏ cho công ty trong năm 2020 cô đã mang về cho công ty tổng doanh thu hơn 70 tỷ đồng.

Mẹ bỉm sữa 8X trở thành CEO, đạt doanh thu “khủng” nhờ kinh doanh online - 1

Kể về Hoàng Mỹ Dung, chị từng tốt nghiệp Đại học Y Dược Phạm Ngọc Thạch và là một bác sỹ Phẫu thuật thẩm mỹ sau đó. Nhưng với tài năng và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô không ngừng học hỏi và quyết tâm chinh phục bản thân với lĩnh vực kinh doanh cùng Thiên Nhiên Việt Group.

Là người lãnh đạo và quản lí hàng nghìn hệ thống và đại lí cấp dưới chị luôn mong muốn được truyền lửa, nhiệt huyết và tham vọng của bản thân cho hệ thống. Chị thường xuyên đào tạo trên nhóm kín với những bài giảng về kinh doanh, những kiến thức về sản phẩm hay mở những khoá học offline để đào tạo chia sẻ trực tiếp những câu chuyện, kiến thức, kỹ năng cho hệ thống của mình. 

Mẹ bỉm sữa 8X trở thành CEO, đạt doanh thu “khủng” nhờ kinh doanh online - 2

Với mong muốn tạo điều kiện giúp các chị em phụ nữ thay đổi cuộc sống bằng việc kinh doanh online chị luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng trong việc khẳng định bản thân, luôn trau dồi thêm cho mình những kỹ năng và kiến thức mới thông qua các chuyên gia đa ngành, đa lĩnh vực. Tận tình hỗ trợ, huấn luyện, chia sẻ kiến thức, cập nhật thông tin cho cấp dưới. Do đó, hệ thống của nữ doanh nhân trẻ luôn luôn có những lớp đào tạo đa chiều về các kênh bán hàng hiệu quả.

Cũng chính vì sự tận tâm, nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ, hiện tại hệ thống kinh doanh của Hoàng Mỹ Dung trải dài khắp các tỉnh thành và số lượng thành viên tham gia mỗi ngày đều tăng lên, giúp chị em là mẹ bỉm sữa, những người có thu nhập thấp, người có niềm đam mê kinh doanh… tự tin là chủ tài chính và trở nên xinh đẹp.

Mẹ bỉm sữa 8X trở thành CEO, đạt doanh thu “khủng” nhờ kinh doanh online - 3

Chị Hoàng Mỹ Dung đã mở rộng thị trường phân phối trên đa kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok,… ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến trải nghiệm sản phẩm. Nhiều người cũng muốn hợp tác kinh doanh cùng chị. Và rồi cột mốc đánh dấu sự nghiệp thành công của chị qua 4 năm đồng hành cùng Thiên Nhiên Việt, tại sự kiện “Thập kỷ sắc màu” chị, với cương vị mới là CEO của Thiên Nhiên Việt Group nhiệm kỳ 2021.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).