Nàng hoa khôi mới lên ngôi, ngoài đời đẹp như nữ thần, cớ sao lúc lên nhận giải như Hoa hậu quý bà

Nguyễn Thục Uyên Nhi trở thành gương mặt mới nổi trong làng sắc đẹp, nhan sắc tiềm năng cho các đấu trường quốc tế.

Trải qua một chặng đường dài cùng những vòng thi đầy căng thẳng, cuộc thi Tài sắc Nữ sinh Báo chí - "Press Beauty" 2023 đã đi đến đêm chung kết thành công tốt đẹp. Với phần thể hiện ấn tượng và đầy bản lĩnh tại phần thi Ứng xử, Nguyễn Thục Uyên Nhi xuất sắc giành danh hiệu Hoa khôi Báo chí Press Beauty 2023, với tổng giá trị giải thưởng là 265 triệu đồng. Danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2 của cuộc thi được trao lần lượt cho 2 thí sinh Phạm Hồng Anh và Hoàng Thị Ngọc Hà.

Nàng hoa khôi mới lên ngôi, ngoài đời đẹp như nữ thần, cớ sao lúc lên nhận giải như Hoa hậu quý bà - 1

Với thông điệp "The Beauty Inside" (Vẻ đẹp tiềm ẩn), Press Beauty 2023 hướng tới mục tiêu tìm kiếm gương mặt Báo chí không chỉ tỏa sáng ở diện mạo mà còn hội tụ đầy đủ tài năng, trí tuệ và phẩm chất tốt đẹp.

Nhận được câu hỏi của Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy: "Nếu được quyền xóa bỏ một thứ duy nhất trên Thế giới này, bạn sẽ chọn điều gì?", thí sinh Nguyễn Thục Uyên Nhi đã có câu trả lời song ngữ đầy ấn tượng.

Uyên Nhi chia sẻ, nếu có may mắn loại bỏ một điều trên thế giới, cô sẽ loại bỏ nỗi sợ hãi để mỗi người được thực sự tỏa sáng theo cách riêng của mình. "Bất cứ lúc nào hãy luôn tỏa sáng, hãy luôn là chính mình và tự tin với những giá trị của mình. Bởi lẽ, chúng ta sẽ thực sự tỏa sáng theo cách riêng của mình mà không phải theo bất cứ nỗi sợ nào". 

Nàng hoa khôi mới lên ngôi, ngoài đời đẹp như nữ thần, cớ sao lúc lên nhận giải như Hoa hậu quý bà - 2

Khoảnh khắc ứng xử đầy tri thức và nổi bật. 

Nguyễn Thục Uyên Nhi ngoài đời có nhan sắc xinh đẹp, đúng độ tuổi đôi mươi tràn đầy nhựa sống. Thế nhưng, trong khoảnh khắc đăng quang cô được nhận xét có vẻ đẹp cứng hơn độ tuổi nhiều, thậm chí nhìn như hoa hậu quý bà. Có thể do phong cách thời trang dạ hội, gương mặt trang điểm đậm cũng như cách chọn tóc tai, phụ kiện chưa phù hợp đã phần nào làm nhan sắc của cô nàng có phần già dặn hơn hẳn ở ngoài đời. 

Nàng hoa khôi mới lên ngôi, ngoài đời đẹp như nữ thần, cớ sao lúc lên nhận giải như Hoa hậu quý bà - 4

Nhan sắc có phần già dặn hơn số tuổi thật của Uyên Nhi trên sân khấu trong lúc đăng quang. 

Nàng hoa khôi mới lên ngôi, ngoài đời đẹp như nữ thần, cớ sao lúc lên nhận giải như Hoa hậu quý bà - 5

Tân Hoa khôi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2023 Nguyễn Thục Uyên Nhi hiện là sinh viên K42 ngành Truyền thông đa phương tiện, Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Theo đó, tân hoa khôi sở hữu tỷ lệ hình thể chuẩn mực. Cô đạt chiều cao 1m74 với đôi chân dài nuột nà. Gương mặt thanh tú cùng nụ cười duyên dáng và tỏa sáng. Uyên Nhi cũng được đánh giá sở hữu kỹ năng trình diễn tốt nhất trong dàn thí sinh năm nay. Người đẹp cũng rất có tố chất cũng như phong thái riêng cùng màn ứng xử song ngữ ấn tượng và chiếm trọn tình cảm của BGK. Uyên Nhi thuộc thế hệ gen Z đầy hứa hẹn, mỹ nhân xinh đẹp được dự đoán sẽ tiến đến các đấu trường nhan sắc đình đám hơn trong tương lai như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam... để có thể chính thức đạt được những chiếc vương miện danh giá của showbiz Việt. 

Cô từng đoạt nhiều giải tại nhiều cuộc thi như giải Ba cuộc thi Hùng biện bằng tiếng Anh MK English Challenge 2018; giải Nhì Tìm hiểu Pháp Luật cấp trường, giải Ba Tìm hiểu Pháp luật cấp cụm cho học sinh THPT 2021-2022. Đồng thời tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. Cô từng xuất hiện một số chương trình như Trường Teen, video quảng bá VinUni 2020.

Nàng hoa khôi mới lên ngôi, ngoài đời đẹp như nữ thần, cớ sao lúc lên nhận giải như Hoa hậu quý bà - 6

Mỹ nhân thế hệ mới có vẻ đẹp tươi trẻ, nhẹ nhàng như một nàng thơ ở đời thường. 

Nàng hoa khôi mới lên ngôi, ngoài đời đẹp như nữ thần, cớ sao lúc lên nhận giải như Hoa hậu quý bà - 7

Vẻ đẹp căng tràn sức sống tuổi đôi mươi. 

Nàng hoa khôi mới lên ngôi, ngoài đời đẹp như nữ thần, cớ sao lúc lên nhận giải như Hoa hậu quý bà - 8

Thân hình chuẩn mực cùng chiếc eo săn chắc và nhỏ nhắn đúng chuẩn hoa hậu. 

Nàng hoa khôi mới lên ngôi, ngoài đời đẹp như nữ thần, cớ sao lúc lên nhận giải như Hoa hậu quý bà - 9

Cô chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ làm bao người say đắm. 

Hoa hậu khiêm tốn nhất Vbiz, hậu lấy chồng càng toả sáng, fans quên luôn dung mạo nhạt nhoà ở quá khứ