Ngắm không rời mắt nhan sắc của thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020

Nguyễn Thị Trân Châu được đánh giá là thí sinh sở hữu đường cong mỹ miều nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ vào vòng eo chuẩn 58cm.

Cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020 đang dần đến hồi kết, dàn thí sinh bước tiếp vào đêm chung kết sắp tới cũng trở thành tâm điểm của dư luận và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào và trong trẻo, thí sinh Nguyễn Thị Trân Châu đang là một gương mặt nhận được nhiều chú ý nhất vì vóc dáng hoàn hảo, nhất là vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam năm nay với số đo là 58cm.

Nguyễn Thị Trân Châu xuất sắc toả sáng trong đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ vào gương mặt tươi tắn, xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo. 

Trước đây, Trân Châu từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng nhờ vào nụ cười toả nắng như thiên thần cùng chiều cao ấn tượng. 

Khi diện bikini, body với số đo ba vòng chuẩn chỉnh 79 - 58 - 88 của người đẹp Trân Châu càng làm dân tình điêu đứng vì quá hoàn hảo và gợi cảm. 

Nguyễn Thị Trân Châu không chỉ là thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhắn nhất cuộc thi, cô nàng còn là một trong Top các người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhất Hoa hậu Việt Nam 2020. Mỹ nhân sinh năm 2000 này đến từ Quảng Nam, hiện tại đang học tập tại Đại học Duy Tân, TP. Đà Nẵng. 

Với chiều cao 1,69m, số đo ba vòng lại chuẩn chỉnh là 79 - 58 - 88, Nguyễn Thị Trân Châu được đánh giá rất cao về mặt hình thể. Không những vậy, gương mặt tràn đầy năng lượng, nụ cười tựa thiên thần với đường nét sắc sảo, làn da trắng hồng, mỹ nhân đất Quảng đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngắm không rời mắt nhan sắc của thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 1

Nhan sắc tự nhiên trong veo và nụ cười tựa thiên thần của Trân Châu thiêu đốt hàng triệu trái tim.

Ngắm không rời mắt nhan sắc của thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 3

Dù chẳng cần makeup lộng lẫy, váy áo kiêu sa, gương mặt không tì vết với đôi mắt tròn xoe của mỹ nhân 10x cũng đủ làm biết bao nhiêu người xiêu lòng.

Ngắm không rời mắt nhan sắc của thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 4

Nguyễn Thị Trân Châu đang là một trong những ứng cử viên sáng giá trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam sắp diễn ra.

Ngắm không rời mắt nhan sắc của thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 5

Trước đây, Trân Châu từng đạt giải thưởng cao trong cuộc thi Miss Teen 2017. Có thể thấy, sau 3 năm, người đẹp đã có sự cải thiện đáng kể trong nhan sắc và vóc dáng. 

Chắc chắn, đối với các cô nàng đang đau đầu vì vòng bụng ngấn mỡ, số đo vòng eo vượt mốc 65cm, vóc dáng hoàn hảo của mỹ nhân Nguyễn Thị Trân Châu là điều đáng ngưỡng mộ lẫn ao ước.

Trên thực tế, body, cân nặng và đường cong cơ thể là những chỉ số hoàn toàn có thể thay đổi, cải thiện được bằng sự cố gắng và nỗ lực của mỗi người. Bắt đầu một ngày với những thói quen lành mạnh, không chỉ có vóc dáng màu sắc đẹp, sức khoẻ cũng thay đổi đáng kể.

Tập các động tác đốt cháy mỡ thừa

Để loại bỏ hoàn toàn chất béo dư thừa đang tích tụ dưới da một cách nhanh chóng, hiệu quả, không có cách nào tuyệt vời hơn việc tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Kiên trì áp dụng một số động tác cơ bản như chạy bộ tại chỗ, plank, squat, bật nhảy, nhảy dây... sẽ kích thích đánh tan mỡ thừa, tiêu hao năng lượng, hỗ trợ giảm cân và săn chắc vóc dáng hữu hiệu.

Ngắm không rời mắt nhan sắc của thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 6

Để vóc dáng hoàn hảo hơn, tập luyện mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết.

Hạn chế tối đa thực phẩm giàu calo

Để duy trì vóc dáng, giữ cân và mang đến hiệu quả tối ưu trong việc cải thiện số đo cơ thể, chế độ dinh dưỡng quyết định đến 70% quá trình. Vì vậy, dù có cố gắng tập luyện nhưng mỗi ngày bạn bổ sung đến hơn 2000 calo, chắc chắn mọi thành quả sẽ thành công cốc.

Do đó, duy trì thực đơn nhiều dinh dưỡng nhưng ít calo, trong trường hợp đang giảm cân và siết cơ, bạn chỉ được bổ sung dưới 1500 calo mỗi ngày. Hạn chế tối đa đường, chất béo, tinh bột. 

Ngắm không rời mắt nhan sắc của thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 7

Chế độ dinh dưỡng vô cùng quan trọng, vì vậy, phải kiên trì và cố gắng áp dụng thực đơn khoa học, hiệu quả mới cao. 

Không nhịn ăn

Nhiều chị em phụ nữ vì mong muốn giảm cân nhanh mà chỉ chăm chăm vào tập luyện, đồng thời cố gắng nhịn ăn hay ăn ít nhất có thể. Bạn nên nhớ rằng, lượng thức ăn không quan trọng bằng việc thực phẩm có chứa thành phần dinh dưỡng như thế nào. Do đó, phải ăn đủ no và đủ chất để cơ thể có sức để tập luyện, tránh mắc các bệnh về dạ dày, đường ruột vì nhịn ăn quá mức.

Ngắm không rời mắt nhan sắc của thí sinh có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 - 8

Giảm cân, siết cơ nhưng phải khoa học để bảo vệ sức khoẻ.

Thiên kim tiểu thư đi thi Hoa hậu Việt Nam da trắng body còn bốc lửa hơn cả Ngọc Trinh
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)