Ngày bé hưởng trọn "gen mỹ nhân" từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì

Có mẹ là Hoa hậu, con gái Giáng My may mắn kế thừa hoàn hảo nhan sắc kiêu sa, kiều diễm.

Chẳng hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội và kín tiếng hơn hẳn dàn cậu ấm, cô chiêu của mỹ nhân Việt, thế nhưng Anh Sa - con gái Giáng My vẫn là cái tên sở hữu sức hút đáng ngưỡng mộ. Không chỉ có xuất thân từ gia đình tài phiệt, ái nữ 9X còn nổi tiếng với sắc vóc được thừa kế trọn vẹn nét kiêu sa, xinh đẹp của mẹ Hoa hậu. Chính vì vậy mà những hình ảnh dù là hiếm hoi của Anh Sa lúc nào cũng được “săn đón” nhiệt tình. 

Mới đây nhất, trong ngày sinh nhật tuổi mới, loạt ảnh ngày bé xíu của mỹ nhân 9X đã được mẹ Hoa hậu đăng tải trên trang cá nhân. Thông qua những hình ảnh này, dân tình đều xuýt xoa trước dung mạo xinh sẵn "từ trong trứng nước" của Anh Sa. 

Ngày bé hưởng trọn amp;#34;gen mỹ nhânamp;#34; từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì - 1

Khuôn mặt tròn phúng phính, toát lên nét dịu dàng cùng đôi mắt sáng tinh anh của Anh Sa ngày bé đã hút mắt dân tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Ngày bé hưởng trọn amp;#34;gen mỹ nhânamp;#34; từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì - 3

Trong khung hình có 2 nhóc tì, nhưng chẳng cần phải nói thì dân tình cũng nhận ra ngay ai là Anh Sa. Dù còn bé nhưng dung nhan của thiên kim cành vàng lá ngọc đã nét nào ra nét nấy. Dù nước ảnh tối màu nhưng điều đó không ảnh hưởng đến làn da trắng trẻo của nhóc tì. 

Ngày bé hưởng trọn amp;#34;gen mỹ nhânamp;#34; từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì - 4

Góc nghiêng xinh lung linh, nhìn thoáng qua đã thấy hệt như mẹ Hoa hậu của mỹ nhân 9X làm dân tình ai cũng thích thú. Không ngoa khi cho rằng ngay từ bé, "gen mỹ nhân" mà Anh Sa thừa hưởng vô cùng trội bật.

Đến nay, khi đã bước vào tuổi 27, ái nữ nhà Giáng My lại ngày càng trổ sắc. Vẻ đẹp của Anh Sa được đánh giá thanh tao và đài cát hệt mẹ, nhưng lại mang khí chất tiên tử thuần khiết hơn. Đường cong hình thể của mỹ nhân 9X cũng quyến rũ ngất ngây. Chính vì vậy mà từng có thời kì, Anh Sa được cộng đồng mạng ủng hộ tham gia Hoa hậu, thế nhưng cô nàng lại chọn con đường học tập và kinh doanh.

Ngày bé hưởng trọn amp;#34;gen mỹ nhânamp;#34; từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì - 5

Sinh trưởng trong gia đình có mẹ và bà đều là những bóng hồng sở hữu nhan sắc "cực phẩm" và biết chăm chút cho ngoại hình, không quá bất ngờ khi Anh Sa ngày càng toả sáng rực rỡ.

Ngày bé hưởng trọn amp;#34;gen mỹ nhânamp;#34; từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì - 6

Mới ngày nào khuôn mặt còn tròn đầy, đường nét dung mạo của Anh Sa giờ đây thon thả hơn. Ở tuổi U30, con gái Hoa hậu Đền Hùng "đốn tim" dân tình với nhan sắc kiều diễm, ngọt ngào. Vẻ đẹp không phấn son đậm đà của Anh Sa được cho là nổi bật hơn cả mẹ thời thanh xuân.

Ngày bé hưởng trọn amp;#34;gen mỹ nhânamp;#34; từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì - 7

Nụ cười toả nắng của thiên kim tiểu thư nhà Hoa hậu Giáng My trong mỗi khung hình luôn khiến dân tình càng ngắm càng say. Nhiều người cho rằng với nét đẹp tự nhiên quá đỗi hoàn hảo này, Anh Sa chắc hẳn chẳng cần đến phấn son vẫn luôn đẹp rực rỡ. 

Có thể thấy, luận về gương mặt hay vóc dáng, mỹ nhân sinh năm 1994 gần như chẳng có khuyết điểm nào đáng để chê bai. Đặc biệt là làn da căng mịn, hồng hào của Anh Sa cũng là đặc điểm khiến bao người ghen tị. Chắc hẳn rằng để có được phong độ nước da sáng mịn không tì vết này, ái nữ nhà Hoa hậu Giáng My cũng phải đầu tư chăm sóc kĩ lưỡng hệt như mẹ Hoa hậu của mình.

Ngày bé hưởng trọn amp;#34;gen mỹ nhânamp;#34; từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì - 8

Nếu vẻ đẹp của Anh Sa được đánh giá là điểm 10, thì làn da mộc mạc của cô nàng chắc chắn còn vượt xa hơn thế.

Và nếu quan tâm về những thông tin dưỡng nhan của gia đình tập hợp toàn mỹ nhân này, hẳn ai cũng biết được Giáng My từng bật mí ngay từ ngày còn bé, bà ngoại của Anh Sa đã dạy cho cô phương pháp làm đẹp rất hiệu quả bằng cách sử dụng nguyên liệu thuần chất thiên nhiên. Đến nay khi đã ở tuổi ngũ tuần, Hoa hậu Đền Hùng vẫn áp dụng. Do đó, không quá bất ngờ nếu bí kíp dưỡng da này đã được lưu truyền đến thế hệ của Anh Sa. 

Ngày bé hưởng trọn amp;#34;gen mỹ nhânamp;#34; từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì - 9

Cụ thể, ngày từ nhỏ, Giáng My đã ăn nghệ nướng chấm mật ong và nghiền nát khoai tây trộn với sữa tươi đắp lên mặt. Ở tuổi U50, đây vẫn là công thức mà bà mẹ một con áp dụng đều đặn. 

Dành cho những ai chưa biết, nghệ và mật ong đều có tính kháng khuẩn và chống oxy hoá cao. Không chỉ giúp da giảm thiểu các vấn đề mụn mà còn ngăn ngừa da sạm đen, nhanh lão hoá. Sử dụng nghệ và mật ong còn là bí quyết giúp làn da hồng hào mịn màng mà không lo gặp phải các dị ứng.

Trong khi đó, mặt nạ khoai tây và sữa tươi từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời như giúp tẩy tế bào chết, giúp da sáng khỏe, giảm mụn, trị thâm quầng mắt… Bởi trong khoai tây chứa nhiều vitamin và khoáng chất như phốt pho, kali, sắt, canxi…  còn sữa tươi còn được biết đến với chức năng làm sáng da, dịu da bị kích ứng hoặc mụn sưng tấy, giúp da săn chắc và mịn màng hơn…

Ngày bé hưởng trọn amp;#34;gen mỹ nhânamp;#34; từ mẹ Hoa hậu, con gái Giáng My U30 đẹp kiêu kì - 10

Vì vậy, Anh Sa chắc hẳn cũng đã được bà và mẹ truyền lại "tuyệt chiêu" dưỡng da với nghệ - mật ong cũng như mặt nạ khoai tậy, dù đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả này. 

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)