Nhiều năm tung hoành showbiz, vòng 3 của "cô bé đô con" Mai Ngô không ai địch nổi

Mai Ngô sở hữu vòng 3 ấn tượng.

Nhiều năm tung hoành showbiz, vòng 3 của "cô bé đô con" Mai Ngô không ai địch nổi - 1

Cận cảnh vòng 3 tròn, căng của Mai Ngô.

Nếu nói về Mai Ngô, khán giả có thể thấy sự nghiệp của cô lên xuống như đồ thị hình sin, nhưng siêu vòng 3 thì còn ở lại mãi mãi, luôn được duy trì phong độ tốt nhất. Vì thế, biệt danh mỹ nhân siêu vòng 3 của làng giải trí Việt khi được kể tên, Mai Ngô luôn xuất hiện đầu bảng.

Xuất thân là người mẫu nhưng Mai Ngô sớm rẽ hướng sang diễn xuất. Lựa chọn này ảnh hưởng ít nhiều tới body của cô. Từng bị chê bai vì body cách xa với tiêu chuẩn mẫu sàn diễn, đùi đá tảng và có chút đô con nhưng cô vẫn được nhiều NTK lựa chọn trình diễn thời trang.

Là một chân dài hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động... Mai Ngô duy trì cơ thể săn chắc thay vì giảm cân cực nhọc để có cơ thể mỏng như lá lúa. Vì thế, Mai Ngô luôn duy trì số đo vòng 3 lên tới 1m trong nhiều năm qua. 

Nhiều năm tung hoành showbiz, vòng 3 của "cô bé đô con" Mai Ngô không ai địch nổi - 2

Vòng 3 gây choáng ngợp của Mai Ngô được cô phô diễn qua đồ bơi đan dây.

Nhiều năm tung hoành showbiz, vòng 3 của "cô bé đô con" Mai Ngô không ai địch nổi - 3

Thân hình săn chắc nhờ hoạt động liên tục, không chịu ngồi yên một chỗ của Mai Ngô khiến bao nàng ngưỡng mộ.

Xuất thân từ một diễn viên múa, Mai Ngô lấn sân sang sàn catwalk với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng là 88-64-101cm, số đo vòng 3 của cô gái này được đánh giá là ngoại cỡ. Để có thể hình chuẩn, Mai Ngô rất chú ý đến chế độ ăn uống và luyện tập song song. “Tôi ăn đồ có vị nhạt, ăn nhiều chất xơ, cắt tinh bột, uống thực phẩm chức năng bổ sung, Vitamin và khoáng chất. Hàng ngày, tôi chia thức ăn thành nhiều bữa nhỏ, ăn sáng sau khi tập thể dục, ăn bữa tối trước 20 giờ” - Mai Ngô chia sẻ.

Cô thức dậy từ 5 giờ và chạy bộ, kết hợp với những bài tập cho đùi, bụng và lưng. Mai Ngô tạo thói quen cho bản thân quen dần với các bài tập cường độ mạnh. 

Mai Ngô có thiên hướng lựa chọn những bài tập vận động ngoài trời nhiều hơn. Cô chạy bộ, nhảy dây, leo cầu thang... thi thoảng đi lướt sóng, leo núi... Thời gian gần đây, Mai Ngô còn hướng bản thân sang hình ảnh đả nữ để lấn sân môn nghệ thuật thứ 7, vì vậy cô luyện tập võ thuật nhiều và cường độ mạnh. 

Cụ thể, với leo cầu thang chính là cách để đánh tan mỡ đùi, gọn cơ mông. Leo cầu thang thực chất là hoạt động lên dốc. Nó thường khiến bạn cảm thấy mệt hơn khi đi trên đường thẳng. Nguyên nhân là khi leo cầu thang, ngoài việc vận động cơ dịch chuyển theo chiều ngang thì chủ yếu cơ mông và đùi phải vận động để nâng cơ thể lên trên.

Hoạt động này khiến các cơ dãn ra nhanh chóng, và sau đó sẽ tự cấu tạo ngắn lại cho phù hợp với cơ thể. Mông sẽ cao hơn, săn chắc gọn gàng với cặp đùi thon gọn. Vì vậy, leo cầu thang giúp nâng mông nhanh hơn so với bài tập chạy bộ thông thường.

Nhiều năm tung hoành showbiz, vòng 3 của "cô bé đô con" Mai Ngô không ai địch nổi - 4

Vì sự năng động luôn toát ra mà Mai Ngô được nhiều thương hiệu thời trang thể thao lựa chọn làm gương mặt chụp quảng cáo.

Nhiều năm tung hoành showbiz, vòng 3 của "cô bé đô con" Mai Ngô không ai địch nổi - 5

Mai Ngô thuộc tuýp người có body đô con, vì thế nhiều người ủng hộ việc Mai Ngô duy trì vóc dáng khỏe khoắn này.