Nữ diễn viên chuyên đóng vai phụ: xinh đẹp nhưng vẫn lộ rõ nhược điểm gương mặt khi lên hình

Kiều My được biết tới là gương mặt nữ diễn viên quen thuộc với nhiều khán giả Việt dẫu cô thường chỉ vào các vai phụ. Sở dĩ, gương mặt xinh đẹp, rạng ngời chính là điều làm nhiều người phải dành sự chú ý tới nữ diễn viên 9X này.

Sinh năm 1996, Nguyễn Kiều My được biết tới là một trong những gương mặt đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng cũng như khán giả truyền hình Việt. Cô nàng từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như Zippo mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Cô gái nhà cưới ta hay gần đây là Đừng bắt em phải quên.

Trước khi nổi tiếng với vai trò một nữ diễn viên, Kiều My đã được mệnh danh là hot girl mạng xã hội nhờ sở hữu diện mạo vô cùng xinh đẹp. Khác với nhiều hot girl hay diễn viên trẻ hiện nay, Kiều My không sở hữu mặt V-line thon gọn, thanh thoát. Nữ diễn viên với khuôn mặt tròn trịa, toát lên vẻ nữ tính, trong trẻo vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình. Bên cạnh đó, nước da trắng mịn, căng sáng cũng được coi là một ưu điểm nữa ở Kiều My, làm rất nhiều cô gái ghen tỵ, ngưỡng mộ.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 1

Kiều My là nữ diễn viên góp mặt trong không ít bộ phim đình đám trên sóng truyền hình.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 3

Gương mặt xinh đẹp, rạng ngời giúp cô vẫn nổi bần bật dẫu chỉ vào vai phụ.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 4

Kiều My ghi điểm với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng làn da trắng mịn.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 5

Đôi mắt to tròn đem tới vẻ cuốn hút cho diện mạo của nữ diễn viên 9X.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 6

Hẳn nhiều người sẽ không khỏi mê mẩn, ngưỡng mộ nước da căng mịn, trắng hồng của Kiều My.

Tuy nhiên, trong một vài khung hình, người ta có thể dễ dàng trông thấy một điểm trừ ở gương mặt nữ diễn viên 9X này, ấy là phần nọng cằm lộ rõ mồn một. Không thực sự xấu nhưng chi tiết nọng cằm đã vô tình làm mất đi vẻ hoàn hảo ở gương mặt Kiều My.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 7

Xinh đẹp là vậy nhưng ở Kiều My còn có một nhược điểm không thể chối cãi, ấy là mỡ nọng cằm.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 8

Cô nàng từng không ít lần để lộ nọng cằm trên sóng truyền hình.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 9

Chi tiết nọng cằm như làm mất đi vẻ hoàn hảo ở gương mặt của Kiều My.

Phải khẳng định rằng, với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trịa, tình trạng xuất hiện nọng cằm là rất khó tránh khỏi. Chỉ tăng cân đôi chút là mỡ dưới cằm đã xuất hiện thấy rõ. Khi nhìn khuôn mặt ở góc nghiêng, chi tiết này trông sẽ càng rõ rệt hơn nữa. Bởi vậy mới nói, đây không phải vấn đề của riêng Kiều My mà hơn nữa là của rất nhiều cô gái. Vậy làm sao để chị em có thể đánh tan nọng cằm, hoàn thiện diện mạo xinh đẹp, hút mắt hơn?

Dưới đây là những bí kíp loại bỏ nọng cằm đơn giản mà vô cùng hiệu quả, nàng nên áp dụng ngay để cải thiện diện mạo của bản thân.

Thực hiện các bài tập giảm mỡ nọng cằm

- Ngửa đầu huýt sáo

Để thực hiện bài tập này, bạn hãy ngồi thẳng lưng và thả lỏng vai, ngả đầu ra phía sau, nhìn lên trời và để môi vào tư thế như đang huýt sáo. Trong khi thực hiện động tác, hãy giữ môi sao cho bản thân cảm thấy có sức căng ở cổ. Giữ nguyên vị trí này trong 10-20 giây và thực hiện lặp lại khoảng 10 lần.

- Động tác hôn lên trời

Động tác hôn lên trời khá giống với động tác ngửa đầu huýt sáo. Cách thực hiện như sau: Đứng thẳng, thả lỏng tay và vai. Tiếp đó, hãy ngửa đầu ra sau, nhìn lên trời và chu môi lên, cố gắng đẩy môi càng xa càng tốt. Trong quá trình thực hiện động tác, các cơ ở cổ và cằm sẽ có cảm giác bị bẻ cong. Hãy giữ tư thế này trong khoảng 15-20 giây, nghỉ 5-10 giây rồi tiếp tục thực hiện lặp lại sao cho được 10-15 lần.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 10

Động tác hôn lên trời giúp đánh tan mỡ nọng cằm vô cùng hiệu quả.

- Động tác bĩu môi

Động tác bĩu môi cũng giúp có thể giúp giảm mỡ ở vùng cằm hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, hãy làm động tác bĩu môi như bình thường, đồng thời sử dụng cơ ở vùng cổ để đẩy cằm về phía trước. Lưu ý không di chuyển phần lưng trên, giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 3 giây và thả lỏng về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại 10-20 lần.

- Bài tập phát âm

Thực hiện phát âm “a”, “e”, “i”. Trong suốt quá trình phát âm, cơ mặt phải giãn căng hết mức có thể. Mỗi âm giữ nguyên cơ miệng trong khoảng 5-10 giây.

Chườm mặt bằng chai nước ấm

Chỉ một chai nước ấm cũng có thể giúp nàng đánh tan nọng cằm. Nghe có vẻ hoang đường nhưng thực tế, nhiều phụ nữ Hàn Quốc đã áp dụng thành công phương pháp chườm mặt bằng chai nước ấm để xoá mỡ nọng cằm. Cụ thể, hãy chuẩn bị một chai nước ấm bằng thuỷ tinh hoặc nhựa trong. Mỗi ngày, sau khi thực hiện xong các bước skincare như rửa mặt, dưỡng ẩm…, hãy chườm chai nước lên vùng mỡ nọng cằm. Lăn chai nước theo chiều từ dưới lên trên, liên tục trong khoảng 20 phút.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 11

Chỉ một chai nước ấm cũng có thể giúp nàng đánh tan mỡ nọng cằm.

Thay đổi lối sống cho lành mạnh hơn

Mỡ nọng cằm xét cho cùng cũng là mỡ tích tụ lâu ngày, tập trung ở một ví trí là vùng da dưới cằm. Do đó, để hạn chế, cải thiện tình trạng nọng cằm, điều nàng cần lưu ý là thay đổi lối sống cho lành mạnh hơn. Trong đó, một chế độ ăn uống với các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất kết hợp thói quen tập luyện đều đặn sẽ giúp đánh bay mỡ thừa trong cơ thể, bao gồm cả vị trí dưới cằm.

nu dien vien chuyen dong vai phu: xinh dep nhung van lo ro nhuoc diem guong mat khi len hinh - 12

Để hạn chế sự xuất hiện của nọng cằm, nàng nên duy trì lối sống lành mạnh, siêng năng vận động.

Một thời là giai nhân màn ảnh, nữ chính Đừng bắt em phải quên tuổi 43 vẫn đẹp xuất sắc

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)