Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ "đập mặt"

Sở hữu nhan sắc vạn người mê, chẳng lấy làm lạ khi Angelababy sở hữu nhiều bản sao trên toàn cầu. Có người đẹp tự nhiên, người lại chọn "dao kéo" để giống bản chính.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Angelababy luôn lọt top những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc hoàn hảo không góc chết cộng hưởng cùng thân hình nuột nà của bà mẹ một con là điều làm bất kì chị em nào cũng phải ngưỡng mộ. Mặc dù không ít lần bị nghi ngờ đụng chạm "dao kéo" để hoàn thiện ngoại hình, song vẻ đẹp tự nhiên hài hoà, vừa ngọt ngào vừa kiêu sa của bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn toả sáng bất chấp mọi thị phi. 

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 1

Ở tuổi 32, Angelababy vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung, mơn mởn như gái đôi mươi. 

Với vẻ đẹp gần như hoàn hảo, mỹ nhân Vân Trung Ca trở thành hình tượng mà nhiều cô gái muốn hướng đến. Do đó, nhan sắc những bản sao của Angelababy cũng luôn là đề tài được công chúng "săn đón" nồng nhiệt. Trong khi có nhiều người sở hữu nét đẹp tự nhiên hao hao bản chính, cũng có người không tiếc tiền và chịu đau đớn để có thể mang gương mặt của bà mẹ một con.

Ban Seojin

Ban Seojin - người mẫu, MC xứ Hàn sinh sống tại Trung Quốc được cho là bản sao đình đám nhất của Angelababy khi cô nàng từng chi tận 800.000 USD (tương đương gần 19 tỷ đồng) để có được gương mặt giống thần tượng. Trải qua hàng loạt ca phẫu thuật trong suốt 10 năm, đến hiện tại, Ban Seojin được cho là bản sao gần như hoàn hảo nhất của nữ diễn viên Vân Trung Ca.

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 3

Từ gương mặt đến đôi môi đầy, đặc biệt là cặp má phúng phính của Ban Seojin làm nhiều người giật mình vì giống Angelababy đến 80%. 

Theo tiết lộ, cô nàng đã tiến hành căng da mặt và dao kéo một vài bộ phận trên gương mặt. Qua từng năm, người đẹp xứ Hàn cũng tiến hành chỉnh sửa nhẹ để nhan sắc ngày càng thêm hoàn hảo hơn. Do đó mà khi ngắm lại hình ảnh thời chưa "dao kéo" của Seojin, ai nấy cũng đều ngỡ ngàng.

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 4

Đến hiện tại khi đã có dung mạo long lanh hơn, người đẹp họ Ban rất chăm đăng tải cận cảnh nhan sắc trên trang cá nhân. Dù là makeup đậm đà hay để mặt mộc, nét đẹp "dao kéo" tự nhiên và quyến rũ của Ban Seojin vẫn làm nhiều người mải mê ngắm nhìn.

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 5

Và không chỉ dừng lại ở gương mặt, Ban Seojin còn được cho là sở hữu body hoàn hảo hơn cả bản chính với số đo đường cong bốc lửa, vòng nào ra vòng nấy hút mắt.

Yumi Wong (Hoàng Thi Kì)

Là một diễn viên trẻ và kiêm người mẫu nổi tiếng ở Malaysia, Yumi Mong (tên thật Hoàng Thi Kì) không chỉ được ca ngợi là mỹ nhân đẹp nhất đất nước này mà còn được ví là bản sao nữ minh tinh Hoa ngữ Angelababy. Mặc dù sự nghiệp diễn xuất chẳng mấy  nổi bật, nhưng nhờ gương mặt đẹp, có đường nét giống Angelababy nên cô nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 6

Với gương mặt mang nét đẹp tự nhiên hao hao bà xã Huỳnh Hiểu Minh, Yumi Mong chỉ cần trang điểm, làm tóc đồng điệu là đã giống bản chính đến 90%. 

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 7

Dung mạo ngọt ngào và dịu dàng, điểm thêm nét kiêu sa giúp nữ diễn viên Malaysia luôn "đốn tim" người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhiều năm qua, Yumi Wong đều liên tiếp góp mặt trong danh sách 100 phụ nữ đẹp nhất hành tinh của TC Candler.

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 8

Không chỉ có riêng dung mạo giống minh tinh nổi tiếng, cô nàng còn gây ấn tượng với thân hình bốc lửa. Bên cạnh chiều cao 1,7 m, vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm, đôi chân thon dài nuột nà của Yumi cũng chẳng hề kém cạnh bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 9

Được biết, ngoài dung nhan tự nhiên chẳng cần sửa sang thì cô nàng cũng phải tập tành chăm chỉ với yoga bay, boxing và gym mới có được vóc dáng vạn người mê. Chẳng ai ngờ đường cong nảy lửa này là của một diễn viên 32 tuổi. 

Jenn

Chẳng hoạt động trong làng giải trí, nhưng người đẹp họ Lý (tên tiếng Anh Jenn) này lại nổi danh trong giới y khoa nhờ nhan sắc lung linh, khí chất thanh tao đẹp tựa Angelababy. Hơn thế nữa, cô nàng còn "gây sốt" mạng xã hội nhờ học vấn cực đỉnh khi tốt nghiệp Đại học Sydney University of Sydney, Australia. Chính vì sự vẹn toàn ở tài sắc này mà  cô nàng cũng sở hữu một lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. 

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 10

Gương mặt thanh tú với gò má cao, phúng phính cùng đôi mắt tròn long lanh giữa Angelababy và Jenn khá tương đồng nhau. Chẳng cần phải makeup cầu kì, bản sao 27 tuổi này cũng đã trông hao hao đàn chị. 

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 11

Trong những bức ảnh đời thường khi làm việc, dù không để lộ toàn bộ khuôn mặt thì Jenn vẫn toát lên vẻ xinh đẹp và khí chất làm dân tình xuyến xao. 

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 12

Khi cởi bỏ khẩu trang, nhan sắc của cô nàng càng thêm lộng lẫy, nổi bật với gương mặt đẹp không góc chết cùng nụ cười rạng rỡ. Cộng hưởng cùng mái tóc đen dài óng ả, cô nàng được ưu ái gọi với cái tên "Angelababy trong giới y khoa". 

Những bản sao nhan sắc của Angelababy: Người đẹp tự nhiên, người chi 19 tỷ amp;#34;đập mặtamp;#34; - 13

Trong một vài khoảnh khắc hiếm hoi ăn mặc gợi cảm hơn, người đẹp U30 cũng làm dân tình xuýt xoa không ngừng trước body mình hạc xương mai thon thả.

Ở nhà quá lâu, Mai Phương Thuý có mái tóc tuổi 40, nhưng bù lại khuôn trăng nét căng
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)