Những hậu duệ hoàng gia tạo dấu ấn trong giới thời trang: Người được Dolce & Gabbana trọng vọng, người đam mê làm model

Ít ai biết rằng nhiều vị công chúa, hoàng tử, tiểu thư của hoàng gia châu Âu đều là gương mặt quen thuộc của làng thời trang thế giới.

Tiểu thư Amelia Windsor (Anh)

Tiểu thư Amelia Windsor là em họ xa của Hoàng tử William và Harry, hiện đang đứng thứ 42 danh sách kế vị ngai vàng của Anh. Năm 2016, cô được Tạp chí Tatler vinh danh là "người phụ nữ đẹp nhất hoàng gia Anh."

Được biết, ái nữ gia tộc Windsor đã làm việc với nhiều thương hiệu xa xỉ trong nhiều năm, tiêu biểu trong đó là Dolce & Gabbana, Dior, Alaïa, Bvlgari, Chaumet,... Thậm chí đã từng có khoảng thời gian Amelia Windsor thực tập tại nhà mốt Alaïa. Bên cạnh công việc người mẫu, cô còn là nhà hoạt động xã hội và dành phần lớn thời gian của mình cho các hoạt động từ thiện.

Năm 2017 và 2018, Lady Amelia Windsor đều tham gia catwalk trong show diễn của Dolce & Gabbana

Cô cũng tham gia vào chiến dịch Fall 2017 của Dolce & Gabbana

Công chúa Maria-Olympia (Hy Lạp)

Công chúa Olympia thường xuyên đăng tải những hình ảnh tham dự sự kiện và hợp tác với các thương hiệu cao cấp

Là con gái của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Thái tử phi Marie-Chantal, Maria-Olympia có cuộc sống thượng lưu được nhiều người hâm mộ. Từng học ngành Nhiếp ảnh tại Trường Thiết kế Parsons ở New York, nàng công chúa 27 tuổi này còn là một người mẫu và đã từng hợp tác với nhiều thương hiệu xa xỉ như: Louis Vuitton, Bvlgari, Tiffany & Co., Dior, Giambattista Valli,...

Cuộc sống thượng lưu được nhiều người hâm mộ của công chúa Olympia

Cô cũng từng tham gia catwalk của Dolce & Gabbana vào năm 2017 và chiến dịch quảng bá của Bvlgari vào năm 2023

Bá tước Nikolai (Đan Mạch)

Là một trong những thành viên hoàng gia được yêu thích trong giới thời trang, Bá tước Nikolai là người cháu trai của Nữ hoàng Margrethe II. Dù sinh ra trong hoàng gia nhưng niềm đam mê lớn nhất của Nikolai lại là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Những hậu duệ hoàng gia tạo dấu ấn trong giới thời trang: Người được Dolce & Gabbana trọng vọng, người đam mê làm model - Ảnh 7.

Show diễn debut của Nikolai vào năm 2018

Sở hữu đôi gò má sắc sảo và hình thể lý tưởng, Nikolai debut làng mẫu vào năm 2018 với việc tham gia catwalk cho Burberry. Sau màn ra mắt này, Nikolai đã ký hợp đồng với Scoops Models, một agency quản lý người mẫu có trụ sở ở Đan Mạch. Kể từ đó chàng bá tước đã được các hãng thời trang nổi tiếng săn đón và liên tục xuất hiện trên trang bìa những tạp chí đẳng cấp thế giới. Sau khi bị Nữ hoàng Margrethe II tước bỏ danh hiệu hoàng tử vào năm 2022, Nikolai tập trung hoàn toàn vào việc phát triển sự nghiệp thời trang.

Các bìa tạp chí và quảng cáo mà Nikolai đã từng tham gia

Nikolai là first face và vedette cho show diễn của Dior Men vào năm 2018

Tiểu thư Kitty Spencer (Anh)

Tiểu thư Kitty Spencer trong một campaign của Dolce & Gabbana

Sinh ra trong gia đình quý tộc Anh, Kitty Spencer là cháu gái của cố công nương Diana. Cô thừa hưởng niềm đam mê thời trang từ mẹ, bà Victoria Lockwood - một cựu người mẫu nước Anh. Tiểu thư Kitty Spencer nhận về sự chú ý đặc biệt của truyền thông và công chúng xứ sở sương mù sau khi xuất hiện đầy xinh đẹp tại đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle vào năm 2018. Sau lần đó, tài khoản Instagram của cô có số người theo dõi tăng vọt, từ 17,000 lên đến hơn 500,000 người theo dõi chỉ sau một đêm.

Tham dự đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle vào năm 2018, Tiểu thư Kitty Spencer mặc một thiết kế màu xanh vô cùng hút mắt của Dolce & Gabbana

Sở hữu mái tóc vàng óng cùng gương mặt chuẩn người mẫu, Kitty Spencer nhận được sự ưu ái của nhiều nhà mốt xa xỉ. Nàng tiểu thư Anh quốc hiện đang là đại sứ toàn cầu của Dolce & Gabbana và đại sứ thương hiệu của Bvlgari.

Kitty Spencer có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với Dolce & Gabbana, cô thường xuyên góp mặt trong các show diễn Ready-to-wear và Alta Moda (thời trang cao cấp) cũng như những bữa tiệc của thương hiệu

Trong đám cưới của Kitty Spencer và tỉ phú Michael Lewis diễn ra vào năm 2021, tất cả các váy cưới của cô đều được bộ đôi NTK Domenico Dolce và Stefano Gabbana thiết kế riêng Kitty Spencer trong các bộ ảnh thực hiện cùng Dolce & Gabanna (hàng trên) và Bvlgari (ảnh dưới)

Cựu công chúa Talita von Furstenberg (Đức)

Dù Talita von Furstenberg đã từ bỏ tước vị công chúa của mình vào năm 2020, cô vẫn là thành viên hoàng gia Đức. Nàng công chúa 24 tuổi là con gái của Hoàng tử Đức Alexander von Furstenberg và là cháu gái của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Diane von Furstenberg.

Talita von Furstenberg tại Met Gala 2023

Lớn lên ở Mỹ và hiếm khi sử dụng tước hiệu hoàng gia, ngay từ khi còn nhỏ cô đã có niềm đam mê với thời trang. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ cùng gu thời trang ấn tượng, Talita von Furstenberg hiện đang là người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Theo bước chân của mẹ cô, Talita đã ra mắt thương hiệu của riêng mình mang tên TvF for DvF vào năm 2019. Talita được dự đoán sẽ tiếp quản thương hiệu của bà mình trong tương lai.