Cậu bé bị cha mẹ nuôi nhốt trong hộp 18 tiếng mỗi ngày suốt 5 năm, hiện trường ám ảnh tột cùng với lời cầu xin xót xa của nạn nhân

Cậu bé đáng thương đã phải chịu đựng suốt 5 năm trong địa ngục trần gian mà không thể cầu cứu ai.

Mới đây một cặp đôi đã bị bắt giữ sau với cáo buộc bạo hành người con trai nuôi của mình bằng cách ép cậu bé sống trong một chiếc hộp suốt 5 năm với chỉ được đi vệ sinh trong một chiếc xô.

Cụ thể Tracy và Timothy Ferriter, một cặp vợ chồng ở Florida, Mỹ, bị cáo buộc đã giam giữ con của mình suốt 18 tiếng mỗi ngày. Không chỉ vậy, họ còn bạo hành cậu bé bằng một sợi dây trong gara bên cạnh căn nhà chính.

Cậu bé bị cha mẹ nuôi nhốt trong hộp 18 tiếng mỗi ngày suốt 5 năm, hiện trường ám ảnh tột cùng với lời cầu xin xót xa của nạn nhân - Ảnh 1.

Tracy và Timothy Ferriter bị cáo buộc bạo hành thể xác con trai nuôi trong suốt 5 năm

Cậu bé bị cha mẹ nuôi nhốt trong hộp 18 tiếng mỗi ngày suốt 5 năm, hiện trường ám ảnh tột cùng với lời cầu xin xót xa của nạn nhân - Ảnh 2.

"Chiếc hộp" đứa trẻ bị nhốt vào bên trong

Theo phía cảnh sát, Tracy và Timothy Ferriter đã ngược đãi và nhốt cậu bé 13 tuổi trong một chiếc hộp ở gara nhà họ kể từ khi bắt đầu nhận nuôi cậu bé vào năm 2017. Nạn nhân kể rằng cậu thậm chí còn bị túm cổ đập đầu vào tường và đánh đập bằng một chiếc dây tại căn nhà này.

Cặp đôi trên đã gắn một chiếc camera giám sát bên trong cùng với chốt cửa và một công tắc đèn bên ngoài chiếc hộp. Phóng viên cho biết trong không gian chật hẹp bị giam giữ, nạn nhân chỉ có một tấm thảm và một chiếc xô để sinh tồn. Cậu cũng chỉ được thả ra ngoài khi tới giờ đi học và bị nhốt lại ngay sau khi trở về nhà.

Cậu bé bị cha mẹ nuôi nhốt trong hộp 18 tiếng mỗi ngày suốt 5 năm, hiện trường ám ảnh tột cùng với lời cầu xin xót xa của nạn nhân - Ảnh 3.

Họ vẫn mang thức ăn cho cậu bé nhưng chỉ cho phép cậu đi vệ sinh vào một chiếc xô

Gia đình trên bị bắt khi cảnh sát bắt gặp "công trình" trên trong một cuộc ghé thăm nhà Ferriter. Trước đó, cảnh sát đã thu thập lời khai của nạn nhân về điều kiện sống thiếu thốn của mình khi cậu đang ở trường học. Lúc này cậu đã bỏ nhà đi, theo kênh Fox 13.

Nạn nhân chia sẻ với thanh tra rằng mình bị nhốt suốt 18 tiếng mỗi ngày và phải bỏ nhà đi vì "cảm thấy không một ai dành tình thương cho mình". Họ cũng cho biết cậu bé đang trong tình trạng tuyệt vọng này đã khẩn thiết cầu xin cảnh sát bắt giữ mình, nói rằng cậu thà ở tù còn hơn phải trở về nhà.

Luật sư bào chữa của cặp đôi chỉ ra rằng cậu bé kia đã chịu ảnh hưởng từ bệnh rối loạn phản ứng gắn bó - một chứng rối loạn xảy ra khi đứa trẻ không hình thành tình cảm đối với người chăm sóc chúng. Vị luật sư cũng cho rằng căn bệnh trên là lý do gia đình Ferriter muốn nhốt cậu lại như vậy.

Theo báo cáo, ngoài cậu bé 13 tuổi trên, gia đình này còn có một người con khác 2 tuổi. Đứa trẻ này cũng đã được đưa tới cơ quan giám hộ. Cảnh sát cho biết Tracy và Timothy Ferriter đã bị buộc tội ngược đãi và lạm dụng trẻ em cùng tội giam giữ người trái pháp luật.

Họ bị giam tại nhà tù quận Palm Beach, nhưng sau đó được bảo lãnh với chi phí 50.000 đô la (khoảng hơn 1 tỷ đồng). Ngoài ra, cặp đôi được tòa án khuyến cáo không được phép liên lạc với bất kỳ người con nào.

Nguồn: Daily Star

https://afamily.vn/cau-be-bi-cha-me-nuoi-nhot-trong-hop-18-tieng-moi-ngay-suot-5-nam-hien-truong-am-anh-tot-cung-voi-loi-cau-xin-xot-xa-cua-nan-nhan-20220310162908284.chn