Nữ hoạt náo viên gây "sốt" MXH vì xinh như thiên thần, cao 1m70, vòng 3 gần 1 một mét

Cô gái này đang là hoạt náo viên nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Nữ hoạt náo viên gây "sốt" mạng xã hội vì quá xinh đẹp. 

Mới đây, trên trang mạng xã hội Hàn Quốc chia sẻ nhiều hình ảnh một nữ hoạt náo viên, khen ngợi cô xinh như thiên thần, khiến ai cũng phải xao xuyến. Trong hình, người đẹp này diện áo phông, chân váy xếp ly màu hồng trông năng động, trẻ trung. Lối make up nhẹ nhàng, trong trẻo cùng mái tóc đen dài càng làm tôn lên nét đẹp ngọt ngào, thanh thuần của cô.

Loạt hình ảnh về nữ hoạt náo viên này nhanh chóng nhận về lượng tương tác cao trên mạng xã hội. "Nữ hoạt náo viên xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy", "Body cô này không kiểu gầy quá mà vẫn có da có thịt, đẹp đầy đặn", "Nhìn cô này tươi tắn, xinh đẹp lại có chút dịu dàng nữa chứ", "Cổ động viên như thế này mà không thắng thì phí quá",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Nữ hoạt náo viên gây

Sắc vóc nổi bật của Kim Hyun Young.

Nữ hoạt náo viên gây

Kim Hyun Young từng ghi danh trong nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt thành tích tốt.

Được biết, cô gái trong hình là Kim Hyun Young (sinh năm 2000) là hoạt náo viên, MC, người mẫu cho các trang bìa, tạp chí tại Hàn Quốc. Từng tốt nghiệp khoa dịch vụ hàng không, Đại học Kyungwoon, Kim Hyun Young có cả nhan sắc lẫn vóc dáng nổi bật, với chiều cao lên đến 1m70, nặng 50kg, sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là: 92-61-97 (cm). 

Cô vốn yêu thích cái đẹp, từng ghi danh vào nhiều cuộc thi nhan sắc lẫn hình thể tại xứ sở Kim Chi và đạt thứ hạng cao như danh hiệu Miss Intercontinental star 2019, MAXQ commercial model 2021, Nữ hoàng đẹp nhất Hàn Quốc vào đầu năm 2023,... Kim Hyun Young rất chăm chỉ tập luyện chăm chỉ.

Nữ hoạt náo viên gây

Body đến sắc vóc đẹp nổi bật của Kim Hyun Young.

Cô không quá gầy mà vẫn được đánh giá là mỹ nhân có vẻ đẹp đầy đặn, khỏe khoắn. Theo đó, Kim Hyun Young từng có thời gian dài gắn bó với gym, giúp đốt cháy calo dư thừa, hỗ trợ giảm cân, giúp cơ thể được săn chắc, khỏe khoắn. Khoảng gần 1 năm trở lại đây, cô tập thêm bộ môn mới là pilates, với mục tiêu làm tăng sức bền, giúp cơ thể linh hoạt, dẻo dai hơn. Thời gian đầu, cô tập luyện cùng huấn luyện viên riêng, hiện tại cô duy trì việc tập luyện khoảng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày, 1 tuần cô tập 3-4 ngày.

Ngoài ra, cô còn tập nhảy, bơi lội, chạy bộ,.... Đây đều là những bộ môn đốt cháy calo rất hiệu quả, sức khỏe cũng từ đó mà được cải thiện hơn. 

Kim Hyun Young chia sẻ thành quả đạt được sau nhiều năm tập luyện và giữ chế độ ăn uống khoa học. 

Kim Hyun Young từng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân rằng cô áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng, song cảm thấy không phù hợp. Cuối cùng, cô chọn cách ăn những thứ mình muốn nhưng với một liều lượng vừa phải, và chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Đồng thời, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước lọc.

Theo Kim Hyun Young, vì tính chất công việc thường xuyên phải make up nên cô rất chú trọng các bước làm sạch và dưỡng ẩm cho da, song, việc bổ sung đủ nước đóng một vai trò quan trọng giúp làn da của cô lúc nào cũng căng bóng, mịn màng. Điều này cũng giúp cho việc make up được dễ dàng hơn. 

Nữ hoạt náo viên gây

Kim Hyun Young được kỳ vọng sẽ ngày càng nổi tiếng hơn nhờ vào sắc vóc, sự nỗ lực và tài năng.