Bà Phương Hằng nói về chuyện “vượt sướng” làm streamer ở tuổi 50, bất chấp sóng gió dư luận: “Có thể là tôi anh hùng…”

Chia sẻ của nữ streamer 50 tuổi Bình Dương - Phương Hằng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Từ ngày tạm gác lại công việc của một CEO, đi làm streamer ở độ tuổi 50, bà Phương Hằng đã gặp phải không ít điều tiếng. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc bà Hằng xuất hiện thường xuyên trên internet đã vô tình làm "mất đi hình tượng" doanh nhân mà bà và đại gia Huỳnh Uy Dũng xây dựng bấy lâu nay. Vậy bạn có tò mò, bà Phương Hằng đã đáp trả thế nào trước những lời dị nghị này từ phía netizen không?

Mới đây, một đoạn đối đáp của bà Phương Hằng với style "vần điệu" quen thuộc đã viral mạnh mẽ trên MXH. Không bàn tới chuyện đúng sai, nhưng ai nghe xong cũng phải nể vốn từ của vợ ông Dũng "lò vôi" cái đã.

Bà Phương Hằng nói về chuyện “vượt sướng” làm streamer ở tuổi 50, bất chấp sóng gió dư luận: “Có thể là tôi anh hùng…” - Ảnh 1.

Bà Phương Hằng làm streamer ở độ tuổi 50

Theo đó, bà Phương Hằng đã đáp trả sâu cay trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng. Bà nói rằng: Người đời muôn sự của chung, hơn nhau một tiếng anh hùng mà thôi. Có thể là tôi anh hùng, cũng có thể là tôi quá khùng quá điên. Nhưng tôi sống một lần để khùng để điên, để cho mọi người tốt hơn, tôi không bao giờ ân hận.

Bởi vì tôi 50 tuổi rồi quý vị, tôi còn bao nhiêu thời gian để sống nữa, nhưng còn các con của tôi - thế hệ trẻ sau này; tôi không cam tâm. Nhiều khi anh Dũng xót xa khi thấy tôi mệt mỏi như vậy, tôi không để cho quý vị đợi chờ tôi.

Bà Phương Hằng nói về chuyện “vượt sướng” làm streamer ở tuổi 50, bất chấp sóng gió dư luận: “Có thể là tôi anh hùng…” - Ảnh 2.

Bà Hằng không "ngán" chuyện làm streamer ở độ tuổi 50

Được biết, từ ngày thường xuyên xuất hiện trên MXH, bà Phương Hằng lẫn gia đình đều gặp không ít rắc rối. Thậm chí các con của bà cũng bị netizen tấn công, trong đó có trường hợp của Natalie - cô con gái duy nhất của bà Hằng thậm chí còn từng không muốn nhìn mặt mẹ, chỉ trốn trong phòng. Ngoài ra, ông Dũng "lò vôi" cũng nhiều lần khuyên bà Hằng ngừng xuất hiện. Qua đó có thể thấy hành trình làm streamer ở độ tuổi 50 không hề dễ dàng chút nào.

Nguồn: Tổng hợp