Nữ MC Nhật Bản mặt đẹp tựa tranh vẽ, body nóng bỏng kiếm bộn tiền

Saeki Yuki có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Nữ MC Nhật Bản mặt đẹp tựa tranh vẽ, body nóng bỏng kiếm bộn tiền - 1

Saeki Yuki

Saeki Yuki (sinh năm 1999, tại Nhật Bản) nổi tiếng với vai trò MC, người mẫu ảnh. Trên các trang mạng xã hội cá nhân, nữ người dẫn chương trình này thu hút lượng người theo dõi đông đảo nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng chuẩn mẫu. Có lợi thế về ngoại hình, Saeki Yuki rất đắt show quảng cáo, chụp hình cho các tạp chí, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm,... mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ.

Hầu hết cộng đồng mạng đều bình luận khen ngợi Saeki Yuki có gương mặt dễ thương, ngọt ngào. "Nữ phóng viên xinh nhất mà tôi từng biết", "Bạn này mặt đẹp như tranh vẽ luôn đó", "Quá xinh đẹp", "Body mà cô gái nào cũng mơ ước có được",... là những bình luận của dân mạng.

Nữ MC Nhật Bản mặt đẹp tựa tranh vẽ, body nóng bỏng kiếm bộn tiền - 3

Nữ MC Nhật Bản mặt đẹp tựa tranh vẽ, body nóng bỏng kiếm bộn tiền - 4

Nữ MC Nhật Bản mặt đẹp tựa tranh vẽ, body nóng bỏng kiếm bộn tiền - 5

Saeki Yuki cao 1m63, nặng 47kg.

Được biết, Saeki Yuki tập khiêu vũ, gym và HIIT (phương pháp tập luyện cường độ cao ngắt quãng). Nếu gym giúp cải thiện số đo hình thể, tăng cơ giảm mỡ thì khiêu vũ giúp vóc dáng dẻo dai, linh hoạt hơn. Đây đều là những bộ môn giúp đốt cháy lượng calo lớn, mang lại cơ thể săn chắc, dẻo dai cho người tập. Tần suất tập luyện cao với những bộ môn khó kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học giúp cô duy trì sắc vóc đẹp như mơ. 

Saeki Yuki từng chia sẻ bản thân rất thích ăn uống, tuy nhiên vì tính chất công việc và thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên ngoài tập thể thao hằng ngày, cô phải ăn kiêng. Saeki Yuki từng giảm 10kg trong vòng 8 tháng. Theo đó, việc đầu tiên cô làm vào mỗi sáng là bước lên cân, kiểm tra trọng lượng cơ thể của mình. Từ đó, có thể đưa ra chế độ ăn uống phù hợp trong ngày. Sau đó, cô sẽ uống một ly nước ấm giúp hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa lão hóa và tốt cho đường ruột. Cô ăn một nắm nhỏ cơm trắng, natto và bổ dung protein có từ thịt động vật vào bữa trưa. Bữa tối, người đẹp này sẽ ăn súp chứa nhiều rau củ. 2 lần/ tuần cô sẽ cho mình "ngày ăn gian" - lúc này Saeki Yuki tự do ăn các món yêu thích như pizza, gà.

Nữ MC Nhật Bản mặt đẹp tựa tranh vẽ, body nóng bỏng kiếm bộn tiền - 6

Kết hợp giữa chế độ ăn uống và tập luyện khoa học giúp Saeki Yuki có được sắc vóc trẻ trung, gợi cảm.

Ngoài ra, trong suốt quá trình giảm cân người đẹp này sẽ uống sữa đậu nành, massage để số đo vòng 1, vòng 3 không bị giảm xuống. 

Về chế độ chăm sóc da, người đẹp này cho hay vì tính chất công việc và thường xuyên phải make up trong một thời gian dài nên cô chú trọng làm sạch và cấp ẩm cho làn da bằng những sản phẩm phù hợp. Uống nhiều nước lọc, nước ép hoa quả từ táo, cam, cà rốt cũng là bí quyết giúp cô có được làn da căng mịn, trắng sáng. Ngoài ra, nếu không phải đi công việc mà chỉ đi chơi cùng bạn bè, đi dạo cô sẽ hạn chế trang điểm, chỉ tô son và dùng kem chống nắng. 

Nữ MC Nhật Bản mặt đẹp tựa tranh vẽ, body nóng bỏng kiếm bộn tiền - 7

Bên cạnh đó, Saeki Yuki cũng rất chú trọng giấc ngủ của mình. Cô luôn cố gắng sắp xếp công việc để có thể đi ngủ trước 23h và ngủ đủ 8 tiếng/ngày.

Xuất hiện mỹ nhân thế hệ mới, là con gái nam thần VTV: 14 tuổi cao gần 1m70, không bị ép chín với phấn son