Mỹ nhân có “cơ thể đạt tỷ lệ vàng đẹp nhất Trung Quốc” U40 lộ múi bụng săn chắc

Ngải Thượng Chân có body đẹp ở tuổi 35.

Mỹ nhân có “cơ thể đạt tỷ lệ vàng đẹp nhất Trung Quốc” U40 lộ múi bụng săn chắc - 1

Ngải Thượng Chân lúc này mang vẻ đẹp tràn đầy sức sống, không "mình hạc xương mai" như nhiều minh tinh khác thời bấy giờ. 

Ngải Thượng Chân (Ai Shang Zhen, sinh năm 1988, tại Trung Quốc) được công chúng biết đến nhiều vai trò diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Từ khi bước chân vào làng giải trí ngôi sao này đã gây chú ý khi sở hữu chiều cao lên đến 1m8, số đo 3 vòng lý tưởng 90-60-90. Không chỉ lợi thế hình thể mà gương mặt xinh đẹp như búp bê cũng giúp cô  trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện. Thế nên, tại Trung Quốc truyền thông lẫn công chúng đều ưu ái gọi Ngải Thượng Chân với danh xưng “đệ nhất mỹ nhân có tỷ lệ vàng". Cô là một trong những người đẹp của Trung Quốc đáp ứng các tiêu chuẩn về hình thể của một người mẫu thế giới.

Nhờ sắc vóc của mình, cô rất đắt show quảng cáo game, mẫu xe hơi, dự sự kiện,... có lần cô còn trở thành mẫu trang bìa cho tạp chí đàn ông Maxim Hàn Quốc. Đến nay, ở tuổi 35 Ngải Thượng Chân hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống, thỉnh thoảng, cô nhận những lời mời chụp hình, quay video quảng cáo, tập thể hình,...

Ngải Thượng Chân sở hữu body tỷ lệ vàng hiếm có của Cbiz.

Trên trang Weibo cá nhân gần 300 nghìn người theo dõi Ngải Thượng Chân thường xuyên đăng tải hình ảnh chia sẻ cuộc sống đời thường, tập luyện, quan điểm sống,... Vốn sở hữu hình thể đẹp và là người yêu bản thân sao nữ này dành nhiều giờ đồng hồ trong ngày để tập luyện. Những hình ảnh khoe rãnh bụng thẳng như thước, vòng eo thon gọn và cơ thể không chút mỡ thừa của Ngải Thượng Chân trên mạng xã hội nhận được nhiều lượt tương tác.

Ngải Thượng Chân vốn có nhiều năm liền gắn bó với nhiều bộ môn khác nhau như yoga, gym, tennis, bơi, chạy bộ,... Sự kết hợp tập luyện nhiều bộ môn khác nhau đều đặn mỗi ngày giúp cô đốt cháy calo dư thừa, mang lại cơ thể săn chắc, dẻo dai và linh hoạt. Ngải Thượng Chânđề cao việc tập luyện trở thành thói quen mỗi ngày chứ không khuyến khích việc tập ở cường độ cao. 

Ngải Thượng Chân chăm chỉ tập luyện.

Thời gian gần đây Ngải Thượng Chân còn tập thêm bộ môn pilates. ‏Đây là một môn tập luyện vô cùng phù hợp cho phụ nữ. Tùy thuộc vào từng bài tập mà pilates có thể được thực hiện trên các thiết bị chuyên biệt hoặc trên thảm thông thường. Bộ môn này góp phần điều chỉnh tư tế, tăng cường sự linh hoạt, dẻo dai của cơ thể. Ngoài ra đây cũng là bộ môn có tác dụng giảm cân  toàn thân, giúp bạn sở hữu thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa.

Đối với phái nữ, việc tập luyện thể thao điều độ ‏‏‏ khiến cơ thể bài tiết mồ hôi liên tục sẽ hỗ trợ đào thải độc tố đem lại làn da căng mịn, hạn chế tình trạng da khô ráp cho phái đẹp. Sức khỏe tinh thần của bạn cũng được cải thiện, giấc ngủ ngon và sâu hơn sau khi tập luyện thể thao cũng là điều mà nhiều phái đẹp ở tuổi tứ tuần mong muốn đạt được khi tập pilates.

Ngoài ra, ngủ đủ giấc và đúng giờ cũng là bí quyết chống lại lão hóa, giúp cô trẻ lâu.

Về chế độ ăn uống, từ lâu Thượng Chân luôn duy trì nghiêm ngặt chế độ ăn uống khoa học, trong đó bổ sung cân đối các chất như tinh bột, đạm, chất xơ, chất béo và ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả. Tuy nhiên, trong 1 tháng sẽ có 1 ngày cô cho phép bản thân được ăn những món yêu thích như bánh ngọt, kem.Thói quen uống nhiều nước hằng ngày và đúng cách cũng là thói quen tốt giúp cô có được làn da căng mịn, trẻ khỏe ở tuổi U40.