Phi Thanh Vân dạo này nhiều thay đổi, nhưng có một điểm hình thể mãi trường tồn theo thời gian

Ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn sau khi đã thay đổi phong cách, nhưng vòng 1 đầy đặn của Phi Thanh vẫn giữ được vẹn nguyên sau nhiều năm.

Để giúp body săn chắc và thon thả hơn, Phi Thanh Vân đã áp dụng bí quyết giảm cân là đi bơi. 

Nhắc đến Phi Thanh Vân, hẳn không ít người biết rằng cô từng là một trong những nàng mẫu sở hữu hình thể chuẩn chỉnh cùng nhan sắc đẹp một cách độc lạ rất hút mắt vào những năm đầu thập niên 2000. Tuy nhiên, từng có thời điểm, người đẹp họ Phi đánh mất đi hào quang nghề nghiệp sau loạt công cuộc trùng tu sắc vóc. Nhiều lần, Phi Thanh Vân để lộ tình trạng tình vóc dáng xuống cấp cũng như dung mạo già đi trông thấy, làm người hâm mộ không khỏi thất vọng. 

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 1

Từng phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ nhưng chỉ một thời gian sau đó, Phi Thanh Vân để lộ vóc dáng phì nhiêu với vòng bụng khá lớn, kém thon gọn. 

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 3

Không chỉ đối mặt với tình trạng xuống cấp của vóc dáng, người đẹp còn nhiều lần bị cho là kém sắc, già hơn tuổi thật vì chọn sai kiểu tóc. 

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 4

Kể cả layout makeup của Phi Thanh Vân cũng đôi lần bị cho là thảm họa, đánh tụt đi nhan sắc xinh đẹp cuốn hút vốn có. 

Trải qua một thời gian ngụp lặn đi tìm cho mình phong cách phù hợp với bản thân, Phi Thanh Vân thời gian gần đây đã có màn "lột xác" vô cùng ấn tượng. Không chỉ chăm chút hơn cho khoản ngoại hình bằng cách tập thể dục thường xuyên, chân dài một thời còn đổi mới style trang điểm, lối tạo kiểu tóc... Chính sự thay đổi này đã làm dân tình dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con. 

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 5

Không còn trung thành với kiểu tóc dập xù già chát, Phi Thanh Vân chuyển sang kết thân cùng với mái tóc đen dài suôn mượt. Sự đơn giản trong phong cách này chính là chiếc chìa khóa giúp cô trông trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều. 

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 6

Mới đây, cô còn "F5" hình ảnh bằng màn cắt tóc ngắn để "ăn gian" tuổi tác đáng gờm. Không thể phủ nhận, layout makeup nhạt nhạt cộng hưởng cùng kiểu tóc trẻ trung đã giúp Phi Thanh Vân hút hồn mọi ánh nhìn. 

Rõ ràng, sau bao lần đánh rơi phong độ và lạc lối trong phong cách, chân dài họ Phi giờ đây đã đạt đến phiên bản tiệm cận độ hoàn hảo nhất của bản thân. Dù vậy, theo dõi sự thay đổi xoành xoạch của Phi Thanh Vân về mặt ngoại hình thời gian vừa qua, hẳn là chị em sẽ thấy rằng dù có làm mới mình đủ kiểu, vòng 1 của cô vẫn giữ được nguyên.

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 7

Trong một số hình ảnh gần đây, thềm ngực căng đầy của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" làm không ít chị em phải ngưỡng mộ, xuýt xoa. 

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 8

Kể từ lần đặt túi ngực sau nhiều năm trước, vòng 1 của Phi Thanh Vân dường như chưa hề suy suyển. 

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 9

Số đo "núi đôi" trường tồn với thời gian của Phi Thanh Vân nhiều năm qua cũng từng làm dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Có thể nói, đối với không ít các chị em, việc sở hữu thềm ngực căng đầy và săn chắc là điều mơ ước lớn lao. Bởi vòng 1 đẹp không chỉ giúp họ cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn mà còn dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, đối với hội chị em có vòng 1 quá khổ lại thường lo lắng vì theo thời gian, vòng ngực đẫy đà rất dễ bị chảy xệ. Nhất là với những chị em sau sinh con và sau khi cai sữa cho con, bầu ngực rất dễ bị chùng nhão, chảy xệ và không còn săn chắc. 

Mặc dù quá trình lão hóa mô và da vùng ngực là tự nhiên, nhưng nàng có thể áp dụng một số bài tập và phương pháp dưới đây để giúp ngực săn chắc:

- Tập bài chống đẩy

Một trong những phương pháp giúp vòng 1 săn chắc và căng đầy tự nhiên hiệu quả là tập bài chống đẩy. Bởi ở vòng ngực có nhiều nhất là mỡ và các thớ cơ mà người ít vận động lâu ngày sẽ gây ra chứng chảy xệ. Vì vậy, bài tập chống đẩy sẽ tác động vào các bộ phận này, giúp vòng 1 được vận động và phát triển khỏe đẹp, như ý.

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 10

Cách thực hiện động tác chống đẩy như sau: Ở tư thế chuẩn bị, bạn nằm sấp xuống sàn nhà, 2 bàn tay đặt hơi quá vai, giữ thẳng lưng và nâng cơ thể từ sàn nhà lên bằng lực đẩy thẳng 2 cánh tay. Tiếp theo, bạn hãy hạ thấp cơ thể xuống sàn rồi từ từ nâng lên, trở về vị trí cũ và tiếp tục lặp lại động tác.

- Massage ngực bằng đá lạnh

Massage ngực cũng là bí quyết được nhiều chị em ưa chuộng vì tính hiệu quả. Theo đó, massage ngực bằng đá lạnh sẽ làm các cơ ngực tăng độ đàn hồi và liên kết, giúp chị em duy trì “núi đôi” căng đầy, gợi cảm và đẩy lùi tình trạng ngực chảy xệ một cách hiệu quả.

Cách làm:

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 11

Bạn có thể thực hiện bằng cách bỏ vài viên đá vào túi giữ lạnh, massage vòng tròn quanh bầu ngực và sử dụng một chiếc khăn mềm để lau khô ngực. Kỹ thuật mát xa này nên làm hàng ngày trong tư thế nằm ít nhất 30 phút để nàng nhanh chóng lấy lại "núi đôi" săn chắc. 

- Massage ngực bằng dưa chuột và lòng đỏ trứng

Ngoài đá lạnh, chị em có thể áp dụng công thức massage bằng hỗn hợp được chế biến từ dưa chuột kết hợp với lòng đỏ trứng. Đây là công thức làm đẹp bình dân không chỉ giúp bạn nâng ngực thon gọn hơn mà còn giúp cho làn da ngực săn khỏe. Bởi trong khi dưa chuột có tác dụng làm sáng da tự nhiên, lòng đỏ trứng có hàm lượng protein và vitamin cao. 

phi thanh van dao nay nhieu thay doi, nhung co mot diem hinh the mai truong ton theo thoi gian - 12

Hỗn hợp "nâng ngực" tại gia cần một quả dưa chuột xay nhuyễn trộn với 1 lòng đỏ trứng và một muỗng bơ hoặc kem. Sau đó, bạn có thể đắp lên vùng ngực phủ kín bầu vú theo hướng lên và để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

- Duy trì cân nặng lý tưởng

Liên tục tăng giảm cân là một trong những lí do làm cho ngực chảy xệ nhiều hơn. Bởi khi cân nặng không ổn định, da phải giãn ra quanh mô mỡ thừa, dẫn đến tình trạng vòng 1 bị kém đàn hồi. Do đó, trong trường hợp nên cần giảm cân, hãy áp dụng một chế độ xuống kì vừa phải, đều đặn và không nên quá nhanh. 

- Nằm ngửa khi ngủ

Nằm sấp khi ngủ là thói quen xấu vì gây chèn ép vòng 1. Nằm nghiêng 1 bên khi ngủ cũng dễ làm cho bên ngực ở trên chảy xệ và giãn ra nhiều hơn. Tốt nhất, khi muốn giữ cho thềm ngực lúc nào cũng căng đầy, nằm ngửa là tư thế bạn nên duy trì. 

Trang điểm giản đơn, tóc tai duỗi thẳng, Phi Thanh Vân đã tìm ra bí quyết trẻ hóa rồi đây!
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)