Selena Gomez tăng cân kỷ lục, mất sạch vẻ tròn đầy sexy ngày nào?

Dù vẫn được gọi là “nàng béo xinh nhất Hollywood” nhưng với tốc độ tăng cân nhiều như thời gian gần đây, nhiều người cảm thấy lo lắng cho Selena Gomez.

Selena Gomez vẫn xinh đẹp dù cân nặng có lên xuống thất thường.

Selena Gomez mới đây gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn bè đi ăn ở The Nice Guy ở West Hollywood, California vừa qua. Dù “nguỵ trang” khá kín mít cộng với trời tối nhưng cô vẫn không thoát khỏi những hình ảnh của paparazzi. Cô nàng diện bộ đồ tối màu nhưng thân hình vẫn lộ vẻ mũm mĩm, tròn trùng trục đặc biệt là đôi chân cột đình.

Sau thời gian chật vật vì bệnh tật và tâm lý bất ổn, Selena Gomez dường như đã lấy lại được phong độ đỉnh cao. Bằng chứng là người hâm mộ thấy cô đã vui vẻ, yêu đời và tràn đầy năng lượng tích cực trở lại. Có thời điểm, người ta thấy Selena xuất hiện với vẻ ngoài cân đối, thon gọn hơn rất nhiều. Nhưng thời gian gần đây, cô có dấu hiệu tăng cân trở lại.

Selena Gomez tăng cân kỷ lục, mất sạch vẻ tròn đầy sexy ngày nào? - 3

 Theo thông tin được đưa ra, cô đang đối mặt với số cân nặng kỷ lục từ trước tới nay.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle số tháng 9 mới nhất, Selena Gomez nói về việc đấu tranh với căn bệnh rối loạn lưỡng cực. "Khi phát hiện mắc bệnh, tôi hít thở sâu và an ủi bản thân. Mỗi khi trải qua điều gì đó, tôi tự nhủ liệu mình còn phải đối mặt với điều gì nữa", nữ ca sỹ bộc bạch.

Selena Gomez tăng cân kỷ lục, mất sạch vẻ tròn đầy sexy ngày nào? - 4

Cô diện bộ đồ tối màu nhưng vẫn lộ thân hình ngấn mỡ, đôi chân to.

Trước đây, khi rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn khi bị bủa vây bởi những lời chỉ trích, chê bai cân nặng. Selena và chuyên gia dinh dưỡng riêng đã bắt tay vào kế hoạch giảm cân. Và người đó đã giúp cô lên kế hoạch cụ thể cũng như hàm lượng calo cô nạp vào cơ thể.  Huấn luyện viên cá nhân của Selena bật mí: "Selena uống nhiều nước mỗi ngày, gần 3 lít. Đôi khi, cô mix thêm dưa chuột, chanh, các loại thảo mộc vào nước. Selena  thích thử những công thức pha chế nước detox để giúp việc uống nước trở nên dễ dàng hơn".

Selena Gomez tăng cân kỷ lục, mất sạch vẻ tròn đầy sexy ngày nào? - 5

Hình ảnh tăng cân quá mức này của cô khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Selena không ăn kiêng theo kiểu “hành xác” mà cô học hỏi cách ăn của người Pháp. Selena tin rằng người ta có thể ăn bất cứ thứ gì họ muốn mà không bị ám ảnh bởi cân nặng miễn là điều độ, nhưng đồng thời phải nỗ lực có ý thức để ăn uống lành mạnh. Selena ăn thức ăn nguyên hạt và chưa qua chế biến. Thực đơn của Selena thay đổi mỗi ngày. Bữa ăn sáng của cô thường bao gồm bánh mì nướng bơ và nước trái cây xanh. Hay là bánh gạo và bơ đậu phộng với táo cắt lát, bánh mì tròn và pho mát kem. Selena thích một bữa trưa với protein và rau, và không bỏ bê hoàn toàn carbs khi có thêm salad gà sandwich gà hoặc gà tây với rau diếp.

Selena Gomez tăng cân kỷ lục, mất sạch vẻ tròn đầy sexy ngày nào? - 6

Trước đó, Selena cũng bị bắt gặp với hình ảnh thân hình "màu mỡ".

Còn về tập luyện, Selena Gomez cho biết cô không gắn bó với một hình thức tập luyện cụ thể nào và thay vào đó là chuyển đổi nó. "Đừng bao giờ để cơ thể cảm thấy buồn chán. Tôi đã tập cardio, pilates và yoga đủ kiểu ". Vì vậy,  quá trình tập luyện của Gomez luôn vui vẻ và khác biệt. Nó không làm cho việc tập luyện trở nên đơn điệu bởi những thói quen lặp lại.

Selena Gomez tăng cân kỷ lục, mất sạch vẻ tròn đầy sexy ngày nào? - 7

Selena rất chăm chỉ tập luyện các môn thể thao khác nhau để giảm cân.