Style đời thường - trên TV khác “một trời một vực” của dàn BTV - MC

Trên sóng truyền hình muôn phần chỉn chu, nghiêm túc thì quay trở về với cuộc sống thường ngày, họ lại “bung xõa”, thỏa sức thể hiện cá tính bản thân qua trang phục diện trên người.

Mai Ngọc, Hoài Anh hay Minh Trang đích thị là những “gương mặt thân quen” đối với hầu hết khán giả theo dõi các bản tin của Đài truyền hình Việt Nam. Không đến mức “nổi đình nổi đám” như ca sĩ hay diễn viên nhưng họ vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng.

Bên cạnh tài năng, nhan sắc xinh đẹp thì phong cách thời trang trẻ trung và thời thượng ngoài đời thực của họ cũng khiến dân tình “tròn mắt”. Khỏi phải nói, so với hình tượng “đóng khung” khi lên sóng thì quả là khác biệt hoàn toàn.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Style khác biệt giữa khi lên sóng và đời thường của dàn BTV - MC đình đám. Ảnh: FB BTV Hoài Anh

Linh Thủy

Trước khi “nên duyên” cùng Bản tin Thời sự 19h, Linh Thủy đã dẫn dắt nhiều chương trình khác như Chào buổi sáng, Studio 3... Hình ảnh nàng BTV trong trang phục công sở trưởng thành, kín đáo đã chiếm trọn cảm tình của đông đảo người xem.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Lên sóng với áo dài truyền thống. Ảnh: FB BTV Linh Thủy

Nếu không theo dõi trang cá nhân của Linh Thủy thì chắc chắn không thể biết được rằng ở đời thường, cô nàng theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Những hình ảnh được người đẹp đăng tải đa phần là những chuyến du lịch, đi đó đi đây cùng bè bạn.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Và style đời thường hoàn toàn trái ngược. Ảnh: FB BTV Linh Thủy

Minh Trang

Suốt 12 năm đồng hành cùng VTV, Minh Trang đã tham gia dẫn dắt hầu hết những chương trình phát sóng vào giờ vàng của đài này từ “Dự báo thời tiết, Bản tin Thời sự 19h” cho đến “Chào buổi sáng”… Gương mặt xinh đẹp, lối dẫn tự tin, cuốn hút của cô khiến người khác khó lòng rời mắt.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Minh Trang xinh đẹp, kín đáo giờ lên sóng. Ảnh: FB BTV Minh Trang

Khác với sự nghiêm túc thường thấy, phong cách ăn vận của Minh Trang ngoài đời khiến ai nấy cũng đều “tròn mắt”. Không chỉ thanh lịch, thời thượng mà còn nữ tính, thậm chí là sexy “ngộp thở”.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Người đẹp sinh năm 1987 đích thị là một quý cô sành điệu. Ảnh: FB BTV Minh Trang

Hoài Anh

Với những người thường xuyên theo dõi bản tin thời sự của Đài truyền hình Việt Nam thì đây có lẽ là gương mặt không còn xa lạ. Không ngoa khi nói rằng, cô là một trong số những nữ BTV sở hữu lượng fan “khủng” nhất. Mỗi khi lên sóng, Hoài Anh gây ấn tượng bởi phong thái đĩnh đạc, gu thời trang thanh lịch, kín đáo mà đơn cử có thể kể đến chiếc áo dài truyền thống.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Thời trang của nữ BTV nổi tiếng khi làm việc. Ảnh: FB BTV Hoài Anh

Thế nhưng, quay trở về với cuộc sống thường ngày, gu thời trang “chất chơi”, sành điệu của cô không khỏi khiến dân tình “lác mắt”. Dù là trang phục tươi sáng, trẻ trung “hack tuổi” cho đến thời thượng, quyến rũ… đều chẳng thể làm khó được người đẹp đã chạm ngưỡng 40 này.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Cách phối, nhấn nhá hợp lí giúp những items quen thuộc không bị nhàm chán mà trái lại còn vô cùng hút mắt. Ảnh: FB BTV Hoài Anh
Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
40 mà vẫn sexy chẳng thua gì thiếu nữ. Ảnh: FB BTV Hoài Anh

Mai Ngọc

Đồng hành với bản tin thời tiết suốt 5 năm, Mai Ngọc nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả xem đài. Dù sau đó quyết định rẽ hướng, chuyển sang dẫn cho một bản tin thời sự nhưng hình ảnh “cô gái thời tiết” xinh như hoa hậu vẫn để lại dấu ấn khó có thể phai nhòa.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Mai Ngọc trên sóng truyền hình. Ảnh: FB BTV Mai Ngọc

Trái ngược với phong cách nhã nhặn, chỉn chu khi lên sóng thì ở ngoài đời thực, trang phục thoải mái, gọn nhẹ nhưng không kém phần nữ tính mới là thứ được nữ biên tập nổi tiếng hết mực ưu tiên.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Công thức phối đồ yêu thích của cô có lẽ là áo trắng phối với quần đen. Ảnh: FB BTV Mai Ngọc

Vũ Phương Thảo

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Vũ Phương Thảo đã có kha khá kinh nghiệm trong nghề. Cô được giao trọng trách dẫn dắt một loạt các chương trình trên sóng VTV như: "Khoảnh khắc yêu thương", "Chuyện đêm muộn" hay "VTV kết nối"… Cũng như những đàn chị khác, mỗi khi lên sóng thì cô nàng lại diện áo dài hoặc những bộ váy khá là kín đáo.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
MC trẻ nhất VTV trông chững chạc mỗi khi lên sóng. Ảnh: IG Vũ Phương Thảo

Quay trở lại với cuộc sống đời thường, Phương Thảo chỉ đơn thuần là một thiếu nữ 23 tuổi trẻ trung, xinh đẹp. Cũng như nhiều bạn bè đồng trang lứa, cô nàng cũng chuộng style ăn mặc trẻ trung, năng động, làm nổi bật lợi thế ngoại hình.

Style đời thường - trên TV của dàn BTV - MC
Điệu đà đúng chuẩn gu con gái trong độ tuổi 20. Ảnh: IG Vũ Phương Thảo

Đỗ Mỹ Linh làm BTV VTV24H

Lên sóng thì mọi người đều giống hệt nhau, lấy tiêu chí lịch sự và kín đáo làm đầu. Thế nhưng, trong cuộc sống đời thường, mỗi người lại theo đuổi một phong cách riêng, chẳng ai “đụng hàng” ai. Và lẽ dĩ hiển nhiên là ai nấy cũng đều xinh đẹp và vô cùng hút mắt.

Bạn cảm nhận thế nào về gu thời trang của 5 MC, BTV xinh đẹp đã kể đến trên đây?

BTV HOÀI ANH: GIA THẾ HIỂN HÁCH, 40 MÀ XINH TƯƠI NHƯ THIẾU NỮ

Tuổi đời chạm ngưỡng 40, Hoài Anh đã có 13 cống hiến trong lĩnh vực truyền hình và cũng từng ấy năm gắn bó với VTV. Thời gian trôi và tuổi đời ngày một lớn nhưng sức hút từ cái tên Hoài Anh dường như chẳng lúc nào giảm sút. Để làm được điều ấy thì chính ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian chính là yếu tố góp công đầu.

Xinh đẹp, tài giỏi thôi chưa đủ, nữ BTV đình đám này còn khiến dân tình không khỏi trầm trồ trước xuất thân “không phải dạng vừa”. Hoài Anh sinh ra trong gia đình tri thức với mẹ là giảng viện đại học, bố là cán bộ khoa học công nghệ thông tin. Bản thân cô cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi tốt nghiệp khoa Đông phương học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh với tấm bằng xuất sắc.

>> Xem chi tiết !