Sức nóng "on top" của Sehun tại Trung Quốc: Thu về 50 tỷ doanh số bán tạp chí chỉ sau 1 giờ phát hành

Sehun vẫn luôn duy trì độ nổi tiếng bền vững sau nhiều năm tại thị trường Trung Quốc.

Ngay từ khi mới ra mắt cùng EXO, Sehun đã nhận được sự chú ý của cộng đồng fan Kpop với vẻ ngoài cực điển trai, nam tính cùng đường nét khuôn mặt góc cạnh, cuốn hút. Nhờ ngoại hình sáng giá mà nam thần nhà SM cũng là một trong những thành viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì nhóm.

Đặc biệt, tại thị trường Trung Quốc, mỹ nam đình đám cũng có 1 dàn "hậu cung" cực kỳ hùng hậu ở xứ tỷ dân. Thậm chí, dù không hoạt động năng nổ tại thị trường này nhưng Sehun vẫn luôn tạo nên những con số ấn tượng minh chứng cho vị thế cùng độ nổi tiếng bền vững, 11 năm không thuyên giảm của mình.

Độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Sehun tại thị trường Trung luôn đứng hàng top

Mới đây, Sehun khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng ngợp với lượng tiêu thụ tạp chí cực khủng. Cụ thể, SENSE Magazine với trang bìa của Sehun đã ghi nhận lượng bán ra hơn 200.000 bản chỉ trong giờ đầu tiên phát hành, thu về doanh số gần 50 tỷ VNĐ và dự là còn tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Thành tích này đã giúp Sehun trở thành nghệ sĩ nước ngoài có doanh thu tạp chí cao nhất trong thị trường tỷ dân.

Chụp concept cho tạp chí SENSE lần này, Sehun gây "sát thương" cực mạnh với visual điển trai ngút ngàn, sắc bén khó có thể rời mắt. Nhờ lợi thế chiều cao ấn tượng 1m84 cùng vóc dáng chuẩn mẫu, anh chàng chỉ cần diện trang phục tối giản, casual đứng dưới tuyết cũng đủ sức làm "đốn tim" người hâm mộ

Đặc biệt, chỉ mới trước đó, Sehun vừa gây xôn xao MXH xứ Trung khi xuất hiện trên tạp chí SPOTLiGHT. Nam idol cũng lập kỷ lục với 209.000 bản được bán ra, trở thành nghệ sĩ nước ngoài duy nhất lọt Top 10 Danh sách những người nổi tiếng có doanh số cao nhất trong lịch sử tạp chí Trung Quốc, cạnh tranh với nhiều "đỉnh lưu" Hoa Ngữ.

Tạp chí SPOTLiGHT của Sehun trước đó cũng ghi nhận những thành tích ấn tượng

Với con số tiêu thụ khủng của SENSE Magazine, đa phần cộng đồng mạng đều dự đoán Sehun sẽ còn tiếp tục phá đảo nhiều kỷ lục doanh số tạp chí nữa tại thị trường Hoa Ngữ trong thời gian tới. Điều này cũng là minh chứng rõ rệt nhất cho sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của nam thần nhà SM tại thị trường này vẫn rất "on top" dù cho lệnh "hạn Hàn" kéo dài nhiều năm nay.

Một số bình luận của netizen:

- Đỉnh thật, cảm tưởng Sehun mà được hoạt động tại Trung nữa thì chắc còn thành đỉnh lưu luôn ấy.

- Bán được 50 tỷ trong 1 tiếng, nhưng mà cũng đúng thôi vì anh ta đẹp trai quá! Với đà này thì còn phá tiếp nhiều kỉ lục nữa.

- Bao năm vẫn đẹp trai như vậy thì không bán được nhiều tạp chí mới lạ ý, ở Trung khó sao Hàn nào làm lại mất.

- Đẹp trai quá, vẫn thấy visual Sehun đỉnh nhất trong dàn idol nam Kpop từ trước đến nay.

- Danh sách bán tạp chí kia toàn sao Trung lưu lượng cao, 1 mình Sehun on top, sức nóng khủng khiếp thật.